Kinh nghiệm: Xử Lý Vệ Sinh Đúng Cách Giúp Ví Da Luôn Trông Như Mới

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi kiraka, 9/11/2018.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Chiếc ví (hay còn gọi là bóp) da là phụ kiện bất ly thân đối với các quý ông. Nhưng khi được sử dụng lâu ngày mà không được vệ sinh hay thay đúng cách chúng sẽ bị bám bẩn hoặc phai màu ít nhiều tùy theo cách mà chúng ta sử dụng cũng như bảo quản chúng. Vậy hãy tham khảo một số mẹo sau để biết cách xử lý cũng như đánh bóng chiếc ví da của bạn đẹp như mới.

    [​IMG]

    Thường thì các sản phẩm da thật khi càng sử dụng thì độ bóng sẽ càng tăng lên nhờ vào độ ma sát, tuy thế nhưng để có được một sản phẩm ví da bóng và đẹp cần phải kết hợp đánh bóng với chăm sóc da đúng cách. Bạn nên bôi kem dưỡng ẩm để giữ cho da luôn được mềm mại, không bị nứt nẻ.


    Một số mẹo đánh bóng ví da


    [​IMG]
    Bạn nên thực hiện công việc đánh bóng ví da theo tần suất từ 1 – 4 lần /năm và nên dùng xi đánh giày không màu để đánh bóng lại đồ da của mình.

    Ngoài ra, có thể làm bóng ví da bằng một phương pháp cực kỳ đơn giản, không gây tốn chi phí đồng thời mang lại hiệu quả cao. Chỉ cần dùng lòng bàn tay chà xát vào bề mặt ví da, bạn chà càng nóng thì sản phẩm sẽ càng nhanh bóng hơn nữa.


    Bên cạnh đó, bạn có thể dùng miếng vải nỉ mềm hoặc một tấm vải mịn bất kỳ. Thấm miếng vải vào một chút sữa tươi đủ để ẩm tấm vải là được. Sau đó chà mạnh lên bề mặt da, nhớ chà mạnh tay và đều theo lối xoáy tròn. Tiếp theo, bạn lấy vải khô lau sạch thì các sản phẩm từ da sẽ mới và bóng đẹp ngay.

    Một số cách thông thường mà mọi người vẫn hay sử dụng đó là sử dụng dầu bóng, kem hay xira. Dùng vải mịn, mềm thấm vào các hóa chất kể trên rồi bôi đều trên da, chờ một vài phút cho đến khi hóa chất thấm vào da và khô đi, sau đó chà mạnh lên bề mặt da.

    Có thể dùng củ khoai tây cắt làm đôi rồi chà mạnh lên bề mặt bóp, ví…Thì ngay lập tức các vết trầy sẽ biến mất. Tiếp theo, đánh bóng lại bằng dầu hoặc xi thì ngay lập tức đồ da sẽ hết khô cứng.


    Chúng tôi mong rằng với những mẹo vặt để đánh bóng ví da mà chúng tôi vừa liệt kê ở trên thì bạn sẽ luôn giữ cho chiếc ví của mình được đẹp như mới.
    Tham khảo thêm: Giày tây cao cấp
    Dây lưng cá sấu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka
    Đang tải...


Chia sẻ trang này