Toàn quốc: Xu Thế Chọn Lựa Hàng Nội Thất Xuất Khẩu-giường Ngủ Trẻ Em Dành Cho Bé.

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ngoclan2312, 18/9/2019.

  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giúp con lưu giữ trọn ven những cuốn phim tuổi thơ chỉ với giường ngủ trẻ em xuất khẩu an toàn,tiện ích, tuổi thọ gỗ lâu bền.

    Một chiếc giường trẻ em không chỉ là nơi con nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là vị trí giúp con lưu giữ và ghi nhớ những ký ức tuổi thơ đầy xinh đẹp và đáng yêu của mình.

    Chọn cho con mẫu giường trẻ em xuất khẩu với tuổi thọ giường cao cho thời gian sử dụng lâu dài, cũng là một trong những hành động mà mẹ cần phải thực hiện ngay, để tiếp bước cho con yêu có một hành trình lưu giữ những tuổi thơ tràn ngập những giấc mơ xinh, những kỷ niệm đẹp.

    Giữ cho bé một tuổi thơ đầy an toàn và khoẻ mạnh cả về tâm hồn lẫn sức khoẻ, có nghĩa là mẹ đang xây dựng cho bé một tương lai tươi sáng hơn, với tính cách, lối sống theo tiêu chuẩn của một công dân toàn cầu; cho trẻ tự tin tiếp bước khắp năm châu.

    Nhận biết và lựa chọn giường ngủ trẻ em theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu:
    [​IMG]

    Để đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn hàng nội thất trẻ em xuất khẩu, các mặt hàng giường trẻ em bằng gỗ thường là những mặt hàng nội thất được lựa chọn nhiều hơn hết. Đặc biệt là giường trẻ em được sản xuất từ gỗ thông, một loại hình gỗ lành tính, sức chịu lực cao, đặc biệt có khả năng kháng mối mọt tốt.

    Giường trẻ em cần đảm bảo kết cấu và kích thước từ vạt giường đến khung giường đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn an toàn dành cho bé. Giường trẻ em gỗ thông chắn cần có sức chịu lực lên đến 120kg/giường.

    Nội thất xuất khẩu không thể thiếu những tính năng thông minh, bởi thế, giường trẻ em có thể kết hợp theo nhiều tiện ích thông minh đi kèm như hộc tủ dưới gầm giường, hộc giường tiện lợi, hoặc hộc kéo dưới chân cầu thanh giường tầng, giúp không gian sống được tiết kiệm một cách tối đa nhất.

    Giới thiệu các mẫu giường trẻ em thông minh theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu:
    Ưu điểm vượt trội của mẫu giường trẻ em xuất khẩu Nanakids:
    Không chỉ đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí giường trẻ em xuất khẩu, các loại hình giường trẻ em Nanakids còn giữ trọn cho bản thân mình những ưu điểm vượt trội đi kèm.

    Ví dụ như giường trẻ em với lớp sơn an toàn không gây nhiễm chì cho trẻ, mặt sơn không bám bụi, lớp sơn dày, bền, không dễ dàng gây bong tróc.

    Lựa chọn màu sơn mang hơi hướng trung tính, kết hợp với những đường nét thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, giúp tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng, phù hợp với trẻ ở mọi độ tuổi, hỗ trợ bố mẹ tiết kiện ngân sách gia đình.

    Các mẫu giường trẻ em hàng xuất khẩu thông minh, bảo đảm an toàn cho bé:
    Giường cũi trẻ em Hailey:

    [​IMG]

    Các mẹ bầu sắp sinh bé có lẽ thực sự cần một chiếc giường cũi trẻ em hàng xuất khẩu đảm bảo an toàn, với những chức năng thông minh đi kèm hỗ trợ cho việc chăm sóc bé thêm thuận lợi, cho sự cản trở từ những cơn đau sau sinh không còn là vấn đề nghiêm trọng, gây khó khăn trong quá trình chăm trẻ.

    Giường cũi trẻ em với tiện ích đi kèm như sàn nôi nâng hạ, rào quây dễ tháo rời để tạo hình thành những chức năng khác nhau tuỳ thích như giường liền kề bố mẹ, ghế Sofa vui chơi hoặc giường ngủ có lối ra vào, mẫu thiết kế giường trẻ em này có thể gắn liền với tuổi thơ của trẻ những năm tháng đầu đời.

    Giường cũi trẻ em xuất khẩu chắc chắn, hệ thống rào quây và sàn giường cũi khá vững chãi, với sức chứa lên đến 50kg. Đặc biệt hơn, chi phí bỏ ra để “tậu” ngay một chiếc giường cũi vô cùng phù hợp với ngân sách gia đình của các cặp vợ chồng mới cưới.

    Giường tầng trẻ em thông minh Bob Stairway:

    Thiết kế giường tầng thông minh hàng xuất khẩu với hệ thống cầu thang khép kín có hộc kéo đi kèm quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có các cô bé, cậu bé trên 6 tuổi cá tính và hiếu động.

    Đây không chỉ là chiếc giường tầng đơn thuần với 2 tầng giường vững chãi đủ chỗ nằm cho 2 đến 3 bé, đây còn là chiếc giường tầng trẻ em xuất khẩu tiện ích với chức năng lưu trữ đồ dùng, cũng như mang đến cho trẻ khu vực vui chơi khá an toàn, cho bé thỏa sức sáng tạo.

    Điểm đặc biệt của sản phẩm giường tầng trẻ em Bob Stairway hàng xuất khẩu đó chính là sự kết hợp hài hoà giữa giường tầng và cầu thang có tay vịn an toàn, kèm theo hộc tủ đính kèm hệ thống ray trượt giảm chấn an toàn tránh kẹt tay, giảm ồn, đóng chậm dưới mỗi chân cầu thang khép kín.

    Lợi ích dành cho mẹ và bé khi lựa chọn giường trẻ em thông minh đáp ứng tiêu chuẩn hàng xuất khẩu:
    [​IMG]

    • Giường trẻ em xuất khẩu không chỉ là không gian nghỉ ngơi thoáng mát, an toàn mà còn là vị trí vui chơi kích thích khả năng khéo léo và sáng tạo.
    • Giường trẻ em xuất khẩu giúp mẹ an toàn hơn khi quyết định để trẻ sinh hoạt một mình trong không gia riêng của chúng, tạo cho bé cá tính độc lập, biết chịu trách nhiệm với bản thân mình ngay từ khi còn bé.
    • Thiết kế giường trẻ em theo phong cách hiện đại, trung tính, thích hợp phối phòng ngủ trẻ em theo từng độ tuổi và giới tính khác biệt, đem đến sự hài hoà và thư giãn cho không gian sinh hoạt của bé con.
    Xem thêm: Tham khảo chương trình khuyến mãi khi mua Set Nội Thất giường trẻ em xuất khẩu an toàn.

    Cùng bé trải nghiệm một không gian sống tiện nghi, an toàn và chất lượng nhất với các mẫu giường trẻ em cao cấp hàng xuất khẩu đến từ thương hiệu Nội thất trẻ em cao câp Nanakids ngay bây giờ nào!

    Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 để đặt lịch trải nghiệm trực tiếp và có sự đánh giá toàn diện hơn về sản phẩm!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclan2312

Chia sẻ trang này