Nơi khác: Xuất Hiện Đô Thị Thông Minh Đầu Tiên Tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tiennguyen1906, 9/9/2020.

  1. tiennguyen1906

    tiennguyen1906 Tiến Nguyễn

    Tham gia:
    9/9/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với tốc độ phát triển du lịch, kinh tế và đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay, Phú Quốc có nguy cơ thiếu hụt không gian đô thị cao cấp trong tương lai gần.

    Tại sao Phú Quốc cần thành phố thông minh?

    Trong những năm gần đây, Phú Quốc đã vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, tốc độ tăng trưởng du lịch giai đoạn 2014-2019 đạt 141% (dẫn đầu cả nước và gấp đôi Đà Nẵng: 65%).

    Phú Quốc cũng đang thu hút đầu tư mạnh mẽ, đến nay đã có 265 dự án với tổng vốn đầu tư 377 tỷ đồng (tương đương 16,7 tỷ USD) đổ vào Pò Quốc. Các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đều có mặt tại đây, Phú Quốc cũng được đầu tư về cơ sở hạ tầng giao thông, so với Vân Đồn và Buck Van Pong thì Phú Quốc là địa phương hội đủ nhiều tiêu chí để trở thành đặc khu nhất.

    Kinh tế tăng trưởng nhanh tất yếu dẫn đến nhu cầu về không gian đô thị sang trọng, nhưng các doanh nghiệp đầu tư vào Phú Quốc chủ yếu tập trung vào bất động sản nghỉ dưỡng mà “bỏ quên” lĩnh vực này! Meyhomes Capital Phú Quốc do Meyland phát triển là dự án đô thị hiếm hoi giải quyết được khoảng trống thị trường.

    Thành phố thông minh đang là xu hướng phát triển trên thế giới và sẽ là mục tiêu của các đô thị Việt Nam. Phú Quốc là một trong những địa phương đầu tiên chính phủ đặt mục tiêu phát triển thành phố thông minh. Kể từ năm 2016 khởi công xây dựng thành phố thông minh Pờ Quốc, đến nay cơ bản 5 dự án thành phần trong Đề án đã hoàn thành, Phù Quốc sẵn sàng chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
    [​IMG]
    Cùng chung tầm nhìn với Fu Quốc, Myland quyết định đầu tư và phát triển Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành thành phố thông minh đầu tiên tại Phú Quốc, mở ra “cuộc cách mạng” về không gian đô thị tại đây. Mặt khác, ngay từ tầm nhìn của Phú Quốc về tương lai, các dự án đô thị tại đây nếu không phát triển theo mô hình đô thị thông minh sẽ phải đầu tư lại nếu không muốn lạc hậu ngay sau khi hoàn thành. .

    Được đầu tư phát triển theo mô hình đô thị thông minh bậc nhất thế giới, Meyhomes Capital Phú Quốc được trang bị hạ tầng thông minh với: hệ thống giao thông thông minh; Hệ thống an ninh thông minh; Hệ thống cảnh báo cháy nổ thông minh; Hệ thống cảnh báo ô nhiễm môi trường; Hệ thống thông minh về nước sạch, điện và năng lượng thông minh ... và vận hành thông minh với hệ thống quản lý đô thị thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và vạn vật kết nối Internet (IoT) ...

    Đặc biệt, khai thác sức mạnh của thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện về nguồn nước - Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc được trang bị giải pháp nước sạch thông minh. Mỗi gia đình đã giúp cư dân tận hưởng làn nước mát lành, giữ gìn sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, các khu công cộng, công viên cây xanh, trung tâm mua sắm, trường học, trung tâm thể thao, vui chơi giải trí,… cũng cung cấp các điểm cung cấp nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp tại vòi.

    Tận dụng sức mạnh của Phú Quốc là một hòn đảo nhiệt đới với hầu hết các ngày nắng trong năm, mỗi ngôi nhà tại Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được cung cấp một tấm pin năng lượng mặt trời giúp trở nên xanh, sạch và thân thiện với môi trường. Điện trường để sử dụng. Hơn nữa, nếu nguồn điện dư được kết nối với mạng Phú Quốc để cung cấp cho các khu vực khác. Hệ thống năng lượng mặt trời xanh và sạch còn được lắp đặt tại các trung tâm mua sắm, trường học, trung tâm thể thao, vui chơi giải trí, khu công cộng, ...

    Với những giá trị sống vượt trội, thành phố thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến thế hệ cư dân tương lai, được kỳ vọng sẽ tạo nên “cuộc cách mạng” về không gian đô thị tại “thiên đường” Phú Quốc.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0901.460.77
    Website: https://tiennguyen.vn/du-an/meyhomes-capital-phu-quoc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiennguyen1906
    Đang tải...


Chia sẻ trang này