Xuất Hiện Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt Đẹp Ngẩn Ngơ Hút Hồn Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút bao du khách khắp mọi miền Tổ quốc. Gần đây, Đà Lạt trở nên “hot” hơn với sự xuất hiện của khu lá phong đẹp ngẩn ngơ, làm say đắm bao người khi nhìn thấy chúng. Nơi đây, ngày càng trở thành chốn dừng chân thơ mộng dành cho những bạn trẻ hay đôi tình nhân.

    Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt


    Khu du lịch lá phong Đà Lạt là khu mới, có diện tích khoảng 5 hecta với hơn 2.000 cây lá phong, 500 cây anh đào, 20.000 cây tùng bút và trên 2.000 cây chè Shan tuyết. Ngoài ra, khu rừng còn có rất rất nhiều loài hoa đặc trưng của du lịch Đà Lạt và các loại cây lá kim, thảo dược quý hiếm. Tất cả những loài cây này được sắp xếp tạo thành một khu vô cùng đẹp, độc đáo và ấn tượng.



    [​IMG]

    Khu du lịch lá phong Đà Lạt vô cùng ấn tượng với nhiều loại cây, đặc biệt là lá phong

    Nằm ở số 45 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt, khu du lịch lá phong này giống như “vườn địa đàng” với sự kết hợp giữa phong cảnh hữu tình và nhiều công trình kiến trúc độc đáo mà chúng ta vẫn hay nghe thấy trong những câu chuyện cổ tích xưa. Sự kết hợp hài hòa này đã ngày càng thu hút du khách lưu tới du lich Da Lat nhiều hơn.

    Lấy ý tưởng từ vườn địa đàng Châu Âu, khu du lịch lá phong Đà Lạt được xây dựng như một “vườn địa đàng” nhỏ được ôm trọn bởi “vườn địa đàng” lớn chính là thành phố du lịch Đà Lạt mộng mơ. Dường như, nơi đây chứa đựng tất cả những vẻ đẹp mà Đà Lạt sở hữu. Thiên nhiên trong lành, mát mẻ bởi những tán cây đua nhau trong gió, cảnh vật độc đáo với những đường hào hoa, khu địa đàng dưới lòng đất, khu vực suối mơ hay suối địa đàng, nhà nấm, nhà mái - trống và cổng quần long tụ hội…



    [​IMG]

    Khu vực nhà mái vô cùng ấn tượng - biểu tượng chính của khu du lịch Lá Phong

    Được xem là ấn tượng và nổi bật nhất trong khu du lịch lá phong chính là Nhà mái được xây dựng với 132 mái tượng trưng cho 132 lá phong trên nền kim tự tháp rất độc đáo và vô cùng bắt mắt. Tất cả mái nhà đều có hình dáng giống lá phong được bao phủ xung quanh bằng lá phong tạo thành một hình kim tự tháp đầy lôi cuốn và bí ẩn.

    Một không gian cũng vô cùng lôi cuốn và ấn tượng khác chính là khu vực galaxy dưới dạng mặt trống. Khu vực này có tất cả 20 mặt trống sắp xếp liền kề có màu sắc và hình ảnh được thay đổi theo cường độ ánh sáng mặt trời. Đẹp nhất ở khu vực này chính là lúc bình minh và hoàng hôn, những ánh nắng chiếu sáng chói chang tạo thành khu vực rạng rỡ và nổi bật.



    Đừng quên trải nghiệm Lá Phong Hostel trong khu du lịch Lá Phong Đà Lạt


    Khu du lịch lá phong còn dấu một Lá Phong Hostel ngay dưới lòng đất vô cùng ấn tượng mà du khách ai cũng phải mê mệt khi nhìn thấy chúng. Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế vô cùng đặc biệt, nằm sau trong khu du lịch Lá Phong, mà bất kỳ một du khách nào khi đi du lich Da Lat đến đây cũng nên khám phá.



    [​IMG]

    Khu du lịch Lá Phong Hostel Đà Lạt

    Nơi đây được xây dựng một tầng hầm bao gồm quầy bar có 56 giường dorm, nằm ngay dưới lòng đất, điều này vô cùng kích thích những bạn đam mê du lịch khám phá, sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi tới du lịch Đà Lạt. Ngay trong Hostel này, du khách đều có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như quầy bar, nhà hàng, khu cắm trại.

    Tưởng nằm sâu trong lòng đất thì không gian ở đây bí bách nhưng với Lá Phong Hostel thì không hề, không gian ở đây thoáng đãng, ảo diệu và vô cùng mát mẻ. Mọi không gian trong các căn phòng đều có sự bố trí, sắp xếp với phong cách tinh tế, hiện đại.



    [​IMG]

    Không gian Lá Phong Hostel vô cùng thoáng đãng và mát mẻ

    Một vật vô cùng ảo diệu bên trong không gian Lá Phong Hostel Đà Lạt chính là một mặt kính được treo trên tường với nhiều mảng màu sắc là nơi được không ít du khách đã chụp hình sống ảo khi đi du lich Da Lat đến nơi này. Bức tranh nghệ thuật này khiến bạn cảm thấy có chút kỳ ảo, giống như mình đang lạc trôi đến dải ngân hà.



    Giá vé vào cổng khu du lịch Lá Phong Đà Lạt:


    Giá vé vào cổng khu du lịch lá phong Đà Lạt là khoảng 50.000VNĐ/người lớn, 35.000VNĐ/trẻ em. Với giá vé này bạn có thể thăm quan tất tần tật các khu vực trong địa đàng này.

    Với những du khách muốn ở lại Lá Phong Hostel qua đêm thì giá của từng phòng giao động từ 80.000đ/giường đơn/người và 180.000đ/giường đôi/2 người. Nếu du khách ở lại Hostel sẽ được miễn phí toàn bộ vé tham quan khu du lịch lá phong.

    Nếu bạn đang có ý định đi du lich Da Lat, dù là đi theo tour du lịch Đà Lạt hay đi tự túc thì cũng đừng quên ghé tham quan khu du lịch Lá Phong này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này