Xuất Tinh Chậm Ở Nam Giới Do Đâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 22/6/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh chậm ở nam giới, có thể nói đây là vấn đề sức khỏe, tinh thần, thể chất hoặc là tác dụng phụ của một số loại thuốc kháng sinh, phẫu thuật. Với những trường hợp xuất tinh chậm là sự kết hợp của rất nhiều nguyên nhân, vậy vì các anh cần phải nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám tìm ra giải pháp điều trị khắc phục hiệu quả.

    Cụ thể, những nguyên nhân gây ra xuất tinh chậm bao gồm:


    Nguyên nhân tâm lý
    Vấn đề tâm lý, chiếm tỷ lệ rất lớn trong các trường hợp dẫn đến xuất tinh chậm ở nam giới, có thể khởi phát ngay khi phái mạnh trưởng thành và quan hệ tình dục lần đầu hoặc thứ phát sau một thời gian quan hệ tình dục thông thường.

    Những yếu tố tâm lý tiêu cực dẫn đến xuất tinh chậm bao gồm:

    ++Cảm giác lo sợ làm bạn tình có thai khiến cho phái mạnh bị áp lực lên bản thân mình, đè nén cảm xúc nên không thể đạt được khoái cảm và xuất tinh.

    ++Cảm giác lo âu, tự ti, trầm cảm, mặc cảm có thể gây ra xuất tinh sớm, vừa có thể gây ra xuất tinh muộn nhưng xuất tinh sớm phổ biến hơn.

    ++Lo lắng về hiệu suất giao hợp nhiều nam giới không tự tin về khả năng tình dục của mình hoặc trong quá khứ từng có ký ức không tốt về hiệu suất giao hợp từ đó khó đạt được cảm xúc trọn vẹn trong khi ân ái.

    ++Bị giảm hưng phấn tình dục vì có thể do mâu thuẫn với bạn tình hoặc kích thích cảm xúc không đủ.

    ++Thực tế về việc quan hệ tình dục ở trên phim ảnh và thực tế là khác nhau hoàn toàn khác nhau, điều này thường khiến nam giới sốc và từ đó không đem lại khoái cảm trong cuộc yêu

    [​IMG]
    Vậy quan hệ 1 mới ra nguyên nhân do đâu?

    Nguyên nhân vật lý

    Có rất nhiều nguyên nhân xuất phát từ tình trạng sức khỏe của phái mạnh, từ đó dẫn tới tình trạng quan hệ 1 tiếng mới ra ở nam giới.

    ++Dị tật bẩm sinh là một trong nguyên nhân làm ảnh hưởng tới chức năng và hoạt động của các cơ quan sinh sản nam giới.

    ++Mắc phải các bệnh lý nam khoa dẫn đến nhiễm trùng cơ quan sinh sản , tiêu biểu như nhiễm trùng đường tiết niệu.

    ++Bị tổn thương hoặc rối loạn dây thần kinh ở vùng chậu phái mạnh, làm cho quá trình hoặc tín hiệu kiểm sát cục khoái bị ảnh hưởng

    ++Phẫu thuật các vùng liên quan như là tuyến tiền liệt, nam giới cắt bỏ nhiếp hộ tuyến tiền liệt hoặc loại bỏ hoàn toàn từ đó làm ảnh hưởng đến cảm xúc đạt cực khoái khi quan hệ.

    ++Phái mạnh mắc phải các bệnh lý ở thần kinh hoặc rối loạn, tổn thương dây thần kinh tủy sống, đột quỵ.

    ++Mắc bệnh lý rối loạn hormone,rối loạn nội tiết tố tuyến giáp, testosterone thấp.

    ++Xuất tinh ngược là tình trùng không đi bình tường ra ngoài mà đẩy ngược vào bàng quang làm họ nhầm tưởng bản thân mình không thể xuất tinh dù đạt cực khoái.


    Nguyên nhân từ thuốc và chất kích thích
    -Các chất có trong một số loại thuốc đặc trị hoặc nam giới uống thuốc kích thích cũng sẽ là tác nhân làm cản trở nam giới đạt khoái cảm và quá trình xuất tinh, từ đó dẫn đến tình trạng quan hệ 1 tiếng chưa ra.

    Gồm có các loại thuốc như sau

    +Thuốc lợi tiểu.

    +Thuốc chống trầm cảm.

    +Thuốc điều trị huyết áp cao.

    +Thuốc chống động kinh.

    +Thuốc chống loạn thần.

    -Ngoài ra các loại chất kích thích như là rượu, bia, đồ uống có cồn... nam giới có thói quen lạm dụng những chất kích thích sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.

    Tóm lại, tình trạng quan hệ một tiếng chưa ra là do bệnh lý xuất tinh chậm gây nên. Có thể gây ra nhiều vấn đề trong quan hệ tình dục, đặc biệt khi tình trạng ngày càng trở nên nghiêm trọng. Đôi khi, do tâm lý lo lắng khi xuất tinh càng làm trầm trọng hơn tình trạng xuất tinh muộn.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/quan-he-1-tieng-moi-ra-la-do-dau.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này