Xuất Tinh Sớm Có Nguy Hiểm Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 2/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Vấn đề xuất tinh sớm luôn là một nỗi niềm khó nói mà rất phổ biến ở nam giới. Tình trạng xuất tinh sớm có nguy hiểm không và nó có thể điều trị được không là thắc mắc của nhiều quý ông ngay bây giờ. Các chuyên gia nam khoa hàng đầu sẽ cho bạn câu trả lời cụ thể sớm nhất trong bài viết này.

    TÌM HIỂU XUẤT TINH SỚM
    Xuất tinh sớm là gì?
    Hiện tượng nam giới chỉ có thể cương cứng trong một thời gian rất ngắn mà đã không chịu được sự kích thích rồi xuất tinh, gọi là chứng xuất tinh sớm. Trong những tình huống này nam giới vẫn đạt cực khoái nhưng với thời gian chỉ trong vòng 1 – 3 phút thì phần lớn bạn tình của họ chưa cảm nhận được cảm xúc thăng hoa của quan hệ tình dục.

    Xuất tinh sớm còn có những cách gọi khác như: xuất tinh nhanh, ra nhanh, ra sớm. Một số cụm từ lóng được cho là ám chỉ người bị xuất tinh sớm như “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”, “trên bảo dưới không nghe”, “phụt sớm”,… Tất cả đều khiến nam giới bị xuất tinh sớm cảm thấy tự ti, chán nản.

    [​IMG]
    Nguyên nhân xuất tinh sớm
    Việc nam giới đạt cực khoái quá sớm và đẩy tinh trùng ra ngoài khi đưa dương vật vào âm đạo hoặc kích thích bên ngoài được cho là xuất phát từ việc thiếu hụt Testosterone và Nitric Oxide.

    Ngoài ra có một số yếu tố ảnh hưởng đến việc xuất tinh của nam giới như:

    + Cảm xúc: phiền muộn lo lắng, căng thẳng kéo dài.

    + Môi trường: không thoải mái, có nguy cơ ẩn chứa nhân tố độc hại

    + Thói quen ăn uống và sinh hoạt: lạm dụng bia rượu, thuốc lá, ăn ngủ không khoa học, thủ dâm quá nhiều và sai cách.

    + Bệnh lý: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu,…

    + Tuổi tác: càng lớn tuổi vấn đề càng nghiêm trọng, tuy nhiên gần đây người trẻ bị cũng rất nhiều.

    Biểu hiện của người bị xuất tinh sớm
    Xuất tinh sớm được xem là một trong những vấn đề thuộc về yếu sinh lý, bên cạnh rối loạn cương dương hay các vấn đề khác. Người xuất tinh sớm có những triệu chứng sau:

    + Dương vật cương cứng nhưng sẽ nhanh chóng xìu đi và xuất tinh chỉ khi đưa vào âm đạo một thời gian ngắn khoảng vài phút.

    + Không chịu được những kích thích dù nhỏ nhất mà đã xuất tinh. Chẳng hạn như bạn tình vừa sờ vào dương vật đã xuất tinh.

    + Nam giới không điều khiển, trì hoãn được quá trình xuất tinh của mình

    + Không tìm được hứng thú trong chuyện quan vệ vợ chồng, dần dần rơi vào chán nản, ngại gần gũi.

    [​IMG]
    Xuất tinh sớm có phải bệnh lý không?

    Có 2 trường hợp xảy ra để trả lời cho câu hỏi này.

    + Trường hợp tình trạng xuất tinh sớm chỉ xảy ra thỉnh thoảng chứ không quá thường xuyên thì đó không phải là bệnh lý.

    + Trường hợp nam giới có những dấu hiệu của xuất tinh sớm liên tục, mức độ ngày càng nặng thì đó là bệnh lý cần được điều trị.

    XUẤT TINH SỚM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
    Theo thống kê của Hiệp hội y học tình dục thế giới thì hiện nay cứ 3 người đàn ông trong độ tuổi trưởng thành thì sẽ có 1 người bị xuất tinh sớm. Điều này cho thấy mức độ cảnh báo của tình trạng xuất tinh sớm ngày càng gia tăng.

    Sự nguy hiểm của xuất tinh sớm có thể kể đến như:

    ♦ Ảnh hưởng tâm lý, tình cảm: Tâm lý phái mạnh sẽ bị ảnh hưởng nặng nề khi bị xuất tinh sớm. Họ tự ti khi mất đi bản lĩnh đàn ông trong chuyện quan hệ tình dục và ngại gần gũi bạn tình. Hơn nữa hạnh phúc lứa đôi cũng bị đe dọa đỗ vỡ.

    ♦ Liên quan đến sức khỏe: Có thể bạn không biết nhưng xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới rất nhiều. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và các bệnh lý nam khoa tiềm ẩn.

    ♦ Có thể gây vô sinh: Xuất tinh sớm dẫn đến nhiều vấn đề bất lợi cho khả năng sinh sản của nam giới, làm tinh trùng không đủ sức đi vào âm đạo thực hiện quá trình thụ tinh. Một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới là rối loạn xuất tinh.

    [​IMG]
    Bạn nên đi khám nếu có những biểu hiện rối loạn xuất tinh, cụ thể như xuất tinh sớm hay xuất tinh ra máu, xuất tinh đau,… Như vậy mới có thể kiểm soát kịp thời bệnh lý và ngăn chặn hậu quả không mong muốn.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoamientrung.vn/xuat-tinh-som-co-nguy-hiem-khong-chua-khoi-duoc-khong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này