Xuất Tinh Sớm Ở Người Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 21/11/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay, tỉ lệ nam giới trẻ tuổi bị xuất tinh sớm tăng cao và nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ chính lối sống thiếu khoa học. Do đó, việc tìm hiểu nguyên nhân gây yếu sinh lý ở tuổi trẻ sẽ là cách giúp anh em có thể “bỏ túi” những kiến thức phòng ngừa, tìm được cách cải thiện chính xác ngăn ngừa tái phát.


    Áp lực, mệt mỏi cuộc sống
    Nam giới trong xã hội hiện đại do lối sống “vội vã”, gánh nặng cơm áo gạo tiền và nhiều mối quan hệ khác nhau,.. khiến họ phải thường xuyên đối mặt với nhiều áp lực, căng thẳng trong công việc hoặc mệt mỏi với công việc nặng nhọc. Do đó, khi quan hệ nam giới gặp nhiều khó khăn khi “nhập cuộc” hoặc gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe” “chưa đến chợ đã hết tiền”.


    Chế độ dinh dưỡng không hợp lý
    Hiện nay, bận rộn với những “guồng quay” cuộc sống, công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội… khiến nam giới ít chú ý đến việc ăn uống khoa học; thường xuyên nhịn ăn sáng; ăn uống đồ ăn nhanh/ chiên/ xào/ rán… không đảm bảo cân bằng các chất dinh dưỡng. Từ đó gây ra tình trạng thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể; quá trình sản xuất hormone Testosterone không đảm bảo, lâu dần sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý.


    Béo phì, thừa cân
    Do chế độ ăn uống ngày càng thiếu khoa học, đồ ăn nhanh và các thực phẩm hóa chất, nước ngọt… khiến tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng nhiều. Vòng bụng càng to, lượng mỡ nhiều sẽ làm giảm sự lưu thông máu đến dương vật. Đây là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương, giảm ham muốn, yếu sinh lý nam…

    [​IMG]


    Nam giới mắc các bệnh lý
    Nam giới mắc những căn bệnh nam khoa như là: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, giãn tĩnh mạch thừng tinh; hoặc mắc các bệnh toàn thân như tiểu đường, thận,… sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh dương vật và gây rối loạn chức năng cương dương.


    Thường xuyên dùng chất kích thích
    Nam giới thường xuyên uống bia, rượu, hút thuốc lá, dùng nhiều caffein, nước ngọt có gas… gây ức chế và suy giảm quá trình bài tiết hormone testosterone, giảm ham muốn tình dục. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý tuổi trẻ.


    Lạm dụng thủ dâm
    Nam giới ở độ tuổi 20-30 rất “sung mãn” nên một số người thường lựa chọn thủ dâm (quay tay) để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân. Thực tế việc thủ dâm cũng không phải hoàn toàn xấu! nhưng nam giới nếu lạm dụng thủ dâm quá mức, tần suất nhiều hay thao tác mạnh bạo… sẽ khiến dây thần kinh ở dương vật bị tổn thương, gây khó cương cứng khi có kích thích và dẫn đến yếu sinh lý.


    Nam giới lười vận động
    Hiện nay, rất nhiều nam giới thường ít chú trọng đến việc vận động, rèn luyện thể dục thể thao. Thời gian rãnh họ thường ngồi lì để chơi game, tụ tập bạn bè, ngủ… điều này khiến cho việc sản xuất hormone Testosterone kém đi; ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề sinh lý nam.

    Bên cạnh đó, hiện nay khi các tiện ích công nghệ ngày càng phổ biến, nhiều nam giới sử dụng laptop hay smartphone… khiến đời sống tình dục bị sao nhãng, ít có ham muốn và nhu cầu “gần gũi”

    Trên đây là những nguyên nhân chủ yếu rất thường gặp gây yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Có thể thấy được, đây đều là những thói quen tiêu cực trong cuộc sống mà bả thân mỗi người đều có thể hạn chế được

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-h...oi-tre-nguyen-nhan-tac-hai-cach-dieu-tri.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này