Toàn quốc: Y Lọc Được Làm Từ Những Chất Liệu Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Lien nguyenpg, 12/10/2017.

  1. Lien nguyenpg

    Lien nguyenpg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực

    Y LỌC - Tìm Hiểu Về Y Lọc

    PGTech là nhà phân phối các loại Van công nghiệp và các thiết bị cơ điện. Y lọc cũng là một thiế bị thuộc phụ kiện đường ống trong hệ thống van công nghiệp, và không ít người vẫn chưa rõ chức nằng và công dụng của Y lọc (Y-Strainer) là gì. Chúng tôi xin trình bày cho quý bạn đọc những thông tin cơ bản nhất về Y lọc để quý bạn có thêm thiểu biết về loại thiết bị cơ điện thuộc hệ đường ống này.

    Lọc Y tiếng Anh là Y-Strainer cũng được gọi là là Van lọc chữ Y và đôi khi người ta gọi một cái tên gần gữi là Y lọc chắn rác, Y lọc cặn bẩn. Bên cạnh đó, y lọc cũng được dùng để giảm áp lực của dòng lưu chất cũng như lọc thô rác để bảo vệ thiết bị như Van cầu, Van bi, Van bướm, Van cổng, Van an toàn....

    Y lọc Y-strainer được sử dụng để đảm bảo đường ống được sạch sẽ không bị các cặn bẩn lẫn vào đường ống dẫn chất lỏng như nước nóng, nước lạnh, nước thải và một số môi chất hóa chất trong ngành công nghiệp khách nhau.

    Cấu tạo của Y lọc:

    Một trong những bộ phận quan trọng nhất của Y lọc là lưới lọc, lõi lọc được chế tạo từ các vật liệu như thép, inox…theo dạng đan mắt. Bộ phận lõi lọc, hay rỏ lọc này giúp ngăn lại các tạp chất, chất cặn rác lẫn trong đường ống. Phần bụng dưới của Y lọc được thiết kế ở phần dưới đường ống ngang là một cái rốn để giữ lại các chất cặn bẩn và rác. Bổ phận này có thể tháo lắp ren cho những loại y lọc cỡ nhỏ và có thể tháo lắp bích “Mặt Bích” cho những loại y lọc nối bích có kích thước lớn.

    Phần thân của y lọc được đúc bằng gang (Y lọc gang), được đúc bằng đồng ( Y lọc đồng) được đúc bằng thép ( Y lọc thép) hoặc Y lọc Inox…Áp lực làm việc sẽ theo thiết kế PN10, PN16, PN25, PN40.

    Y lọc cũng có nhiều kích cỡ từ nhỏ nhất cho tới lớn nhất: DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN500, DN600. Các tiêu chuẩn của Y lọc JIS , DIN , ANSI , BS.

    Hiện nay PGTech phân phối rất nhiều các loại y lọc của các hãng như Y lọc Nhật Bản, Y lọc Malaysia, Y lọc Thổ Nhĩ Kỳ, Y Lọc Trung Quốc. Bên cạnh đó PGTech còn cung cấp các loại van công nghiệp như van bi, van bướm, van cổng, van cầu, van xả khí, van chống nước va, van một chiều, van giảm áp, van chân (chõ bơm), van an toàn cũng như các loại phụ kiện đường ống như mặt bích, bu long ốc vít…và nhiều loại thiết bị đo, khớp nối mềm, và các loại van điều khiển điện cũng như các thiết bị cơ điện khác.

    Hãy liên lạc với PGTech để được tư vấn về các sản phẩm Y lọc cũng như các loại van công nghiệp và các thiết bị cơ điện phụ kiện đường ống khác.Truy cập website chính thức của PGTech Việt Nam: www.pgtech.com.vn để có thêm thống tin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lien nguyenpg

Chia sẻ trang này