Toàn quốc: Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Tóc Đỏ Trong Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 15/9/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Thạch Anh Tóc Đỏ là một trong những loại đá quý hiếm và có giá trị cao . Loại đá này được hình thành dưới các sợi Routine màu đỏ hoặc Tourrmaline (dạng đặc) hay được gọi là tóc. Đặc điểm của loại đá này là rất có độ rắn và nhiều năng lượng hơn so với các loại đá thạch anh khác, do vậy nó thường được sử dụng để làm đồ trang sức như vòng tay sẽ hạn chế được hư hỏng trong trường hợp va đập.

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Tóc Đỏ:

    - Thạch Anh Tóc Đỏ là loại đá quý hiểm do vậy nó có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người cũng như trong phong thủy. Màu đỏ của viên đá này tượng trưng cho luân xa số 1, là luân xa của tạo hóa và sự ham muốn. Năng lượng đỏ bổ sung sự mạnh mẽ cho tâm trí và cơ thể người sử dụng, cũng làm cho sinh lực của bạn được dồi dào.

    - Đặc biệt là với phụ nữ, loại đá này có tác dụng trong việc bổ sung năng lượng cho vùng dưới như mông, rốn, thái dương giúp cho lưu thông khí huyết đặc biệt là đối với những người có thể chất yếu và khí huyết không ổn định.

    - Để có được một giấc ngủ ngon bạn hãy đặt thạch anh tóc đỏ dưới gối đặc biệt là những người hay mất ngủ hoặc thiếu ngủ. Loại đá này còn có thể giúp bạn lấy lại sự tự tin, tập trung sau khi vấp phải cú sốc hay strees.

    - Trong phong thủy đá này có tác dụng thu hút tài khí cho gia chủ cũng như đóng vai trò quan trọng giúp cho sự nghiệp của gia chủ luôn luôn thuận lợi và phát đạt. Nó còn có vai trò trong việc loại trừ tà khí, đẩy lùi khi xấu quanh cơ thể hoặc nơi bạn đến nhờ nguồn năng lượng mạnh vốn có của mình.

    - Hộ thân : loại đá này là bùa hộ mệnh cho chủ nhân có mệnh phong thủy Hỏa – Thổ, giúp tăng cường các giác quan. Đối với tình duyên giúp cho tình duyên của bạn sẽ suôn sẻ, hạnh phúc hơn. Đồng thời nó cũng giúp giảm bớt những muộn phiền giúp quan hệ vợ chồng luôn luôn tốt đẹp . Trong các mối quan hệ sẽ giúp bạn cởi mở, thân thiện hơn với mọi người, giúp xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp.

    Đá Thạch Anh Hợp Với Mệnh Nào?

    Khi đeo bất cứ loại đá trang sức nào để phát huy được hết tác dụng của nó cũng như tốt với người đeo chúng ta nên chọn những loại đá hợp với mệnh của mình. Vì vậy thạch anh tóc đỏ hợp với mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Đối với mệnh Hỏa, màu tượng trưng là màu đỏ vì vậy khi đeo loại đá này sẽ có được sự tương hợp , đem lại những điều may mắn, tốt lành. Mệnh Thổ khi đeo đá này sẽ giúp bạn có được thêm nhiều cơ hội mới, may mắn trong công danh, công việc và tiền bạc. Đối với mệnh Thủy sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn nếu đeo loại đá này Đặc biệt đối với những người mệnh Kim không nên đeo loại đá này vì sẽ đem đến những điều không may mắn, không tốt lành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này