Ý Nghĩa Của Mẫu Tranh Trúc Chỉ Hoa Sen

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi LêNhung98, 7/5/2022.

  1. LêNhung98

    LêNhung98 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/3/2022
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ý nghĩa Phật giáo của tranh trúc chỉ hoa sen

    Hình ảnh hoa sen là biểu trưng của Phật pháp, đây là loài hoa của Đức Phật, gắn liền với sự phát triển của Phật giáo. Phật giáo lấy hoa sen làm Phật đài, biểu tượng tinh thần với 5 điều căn bản như tính vô nhiễm, tính thuần khiết, tính thanh lọc, tính thùy mị, tính kiên nhẫn.

    Với những ý nghĩa trên nên tranh trúc chỉ hoa sen được các tăng ni, phật tử và các gia đình theo đạo Phật cực kỳ ưa chuộng. Đặc biệt tranh được sử dụng nhiều trong các chùa miếu để tăng tính trang trọng, tôn nghiêm cho nơi thờ Phật.

    Cách treo tranh trúc chỉ hoa sen đẹp chuẩn phong thủy
    Tranh trúc chỉ hoa sen là biểu tượng hoàn hảo cho giá trị nhân sinh, có ý nghĩa về âm dương ngũ hành, sự trỗi dậy và vươn lên mạnh mẽ. Vì mang giá trị phong thủy và tâm linh sâu sắc nên cần được lưu ý kỹ trong việc treo tranh trúc chỉ, cụ thể:
    • Tranh trúc chỉ thuộc hành Thủy vì vậy nên treo tranh ở hướng tương sinh với hành Thủy. Vị trí phù hợp nhất để treo tranh trúc chỉ hoa sen sẽ là hướng Bắc, hướng Nam, Tây Nam hoặc Đông Bắc. Tuyệt đối không nên treo tranh hướng Đông, hướng Nam vì sẽ tạo ra xung khí, gây ra điềm xấu, điềm gở cho người sử dụng.
    • Tranh trúc chỉ nên được treo thấp hơn bàn thờ gia tiên, luôn cao hơn bài vị của ông bà tổ tiên để thể hiện lòng thành kính và không bất kính, thất lễ với ông bà đã khuất. Nếu lưu ý kỹ những điều này chắc chắn treo tranh trúc chỉ hoa sen sẽ giúp gia đình cầu tài, đón lộc hiệu quả, đồng thời bảo vệ gia đình được bình an, êm ấm.
    Nơi bán tranh trúc chỉ hoa sen uy tín, chất lượng
    Tranh trúc chỉ hoa sen được phân phối rộng khắp mọi tỉnh thành, do vậy quý bạn đọc nếu đang có ý định chọn mua tranh cần phải tìm hiểu và tham khảo thật kỹ giá tranh trúc chỉ hoa sen.

    DecorNow là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tranh trúc chỉ trên toàn quốc. Tranh trúc chỉ của chúng tôi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Tranh được đảm bảo chuẩn từ khâu gia công đến vận chuyển sản phẩm để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LêNhung98
    Đang tải...


Chia sẻ trang này