Ý Nghĩa Của Một Số Loại Hoa Cúc Trắng Trong Tình Yêu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi FlowerTalk, 5/11/2020.

  1. FlowerTalk

    FlowerTalk Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2020
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, bình dị, những bông cúc trắng được rất nhiều người yêu thích. Hoa cúc trắng có nhiều loại và mỗi loại lại ẩn chứa những ý nghĩa tình yêu riêng biệt. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flowertalk sẽ bật mí cho bạn, ý nghĩa tình yêu của một số loài hoa cúc trắng quen thuộc. Hãy cùng tham khảo nhé!
    Ý nghĩa của các loại hoa cúc trắng trong tình yêu
    Hoa cúc tana
    [​IMG]
    hoa cúc tana tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở

    Hoa cúc tana có nguồn gốc từ Hà Lan. Đây là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho mối tình vừa chớm nở chân thành và trong sáng. Mỗi bông cúc tana giống như một mặt trời bé xinh mang theo thông điệp: “Em là mặt trời bé nhỏ của anh, hãy cứ toả sáng, cả thế giới cứ để anh lo”.

    Chính vì thế, hoa cúc tana là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho bạn gái trong những lần hẹn hò đầu tiên. Ngoài ra, hoa cúc tana cũng được rất nhiều cặp uyên ương lựa chọn để làm hoa cầm tay trong lễ cưới.

    Cúc họa mi
    [​IMG]
    hoa cúc họa mi tượng trưng cho tình yêu thủy chung

    Hoa cúc họa mi là loài hoa dại, thường mọc hoang ở ven những con sông hay trên những cánh đồng. Những bông cúc họa mi sở hữu màu trắng tinh khôi, vẻ đẹp dung dị và có cả nét hoang dại mà hiếm loài hoa nào có được. Trong tình yêu, hoa cúc họa mi đại diện cho tình cảm chân thành và nồng nhiệt. Bên cạnh đó, hoa cúc họa mi còn là biểu tượng của tình yêu chung thủy, trước sau như một.

    Hoa xuyến chi
    [​IMG]
    hoa xuyến chi mang thông điệp mãi mãi bên nhau

    Giống như cúc họa mi, hoa xuyến chi là một trong những loài hoa cúc dại rất phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng thôn quê. Hoa xuyến chi tượng trưng cho tình yêu thủy chung với thông điệp:“mãi mãi bên nhau”.

    Thế nhưng, những bông xuyến chi chỉ tươi tắn khi có ánh sáng mặt trời, còn khi đêm xuống, những cánh hoa xuyến chi lại cụp lại trông rất buồn bã, cô đơn. Có lẽ cũng chính vì thế mà người ta còn cho rằng, hoa xuyến chi cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu đơn phương, thầm lặng hay sự cô đơn đợi chờ tình yêu được đáp lại.

    Hoa thạch thảo trắng
    [​IMG]
    ý nghĩa của hoa cúc trắng trong tình yêu

    Thạch thảo cũng là một trong hơn 200 loài hoa thuộc họ cúc. Hoa thạch thảo trắng có vẻ về ngoài gần giống với hoa cúc họa mi, nhưng là loài hoa nở quanh năm. Hoa thạch thảo trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng, nhẹ nhàng và sự thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau. Hoa thạch thảo trắng thường dược các cặp vợ chồng dành tặng cho nhau trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

    Trên đây là ý nghĩa tình yêu của một số loại hoa cúc trắng thường gặp tại Viêt Nam. Không chỉ là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, các loài hoa cúc trắng trong bài viết này cũng ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo toàn bộ ý nghĩa của các loài hoa cúc tại đây.

    Shop hoa tươi Flowertalk chuyên cung cấp các sản phẩm hoa cúc trắng làm quà tặng vợ, bạn gái trong những dịp đặc biệt. Tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu hoa cúc trắng đẹp được thiết kế bởi Flowertalk tại đây hoặc gọi ngay 0937 604 180 để được tư vấn đặt hoa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi FlowerTalk
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hoa cúc đẹp nhẹ nhàng, tinh tế
     

Chia sẻ trang này