Ý Nghĩa Của Việc Dọn Nhà Ngày Tết Và Lý Do Nên Có Máy Lọc Không Khí

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi mihanoi, 14/1/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cứ mỗi dịp tết đến là các thành viên trong gia đình cùng nhau dọn dẹp nhà cửa và trang hoàng lại ngôi nhà. Điều này từ lâu đã trở thành một tập tục ở Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa của việc dọn nhà ngày tết và lý do vì sao nên có một chiếc máy lọc không khí trong nhà vào dịp tết hãy cùng Mi Hà Nội nhé!

    Ý nghĩa của việc dọn nhà ngày tết
    1. Dọn dẹp những bừa bộn của năm cũ để chào đón năm mới
    Niềm vui của năm mới sẽ không được trọn vẹn nếu như những bừa bộn của năm cũ vẫn còn vương vấn như mùi ẩm mốc hay mạng nhện. Vì vậy việc dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc, loại bỏ mạng nhện hay những mùi ẩm mốc là vô cùng cần thiết. Để một năm mới được vạn sự như ý, mọi điều may mắn thì trước hết nhà cửa phải sạch sẽ, tinh tươm, sạch sẽ. Đây chính là ý nghĩa lớn nhất của việc dọn nhà ngày tết.

    1. Xóa bỏ muộn phiền của năm cũ
    Vật chất và tinh thần là hình ảnh minh họa cho đời sống và hoàn cảnh của chủ nhà. Không gian trong nhà không chỉ là phục vụ đời sống sinh hoạt cho gia chủ, mà nó còn là cánh tay đắc lực giúp không gian ngôi nhà được trọn vẹn hơn. Khi ngôi nhà được vệ sinh sạch sẽ cũng chính là loại bỏ những điều không may mắn, những điều xấu trong năm cũ. Đây cũng là một trong những ý nghĩa của việc dọn nhà ngày tết mà nhiều người quan niệm.

    1. Chào đón những điều may mắn tràn đầy
    Theo như văn hóa và phong tục của người Việt thì thần tài sẽ gõ cửa những ngôi nhà tinh tươm, sạch sẽ trong những ngày đầu của năm mới. Không chỉ dừng ở đó, trên thực tế những ngôi nhà được dọn dẹp sạch sẽ hay sắp xếp ngăn nắp sẽ khiến gia chủ cảm thấy tự tin hơn khi mời những người thân, bạn bè đến chơi nhà. Và ngược lại, những vị khách được mời cũng sẽ cảm thấy được sự tôn trọng từ chủ nhà.

    Lý do nên có máy lọc không khí trong nhà vào dịp Tết
    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord
    Ngoài việc dọn dẹp trước tết để đón một năm mới sạch sẽ tươm tất, thì việc giữ cho không gian ngày tết được trong sạch cũng là điều cực kì quan trọng. Đối với nhiều gia đình ở các khu vực thành phố việc mở cửa nhiều giờ liền sẽ khiến bụi bẩn rất nhanh bám vào đồ dùng và khiến cho không trong nhà ngột ngạt vì có quá nhiều bụi mịn. Điều này sẽ khiến bất cứ ai gặp phải đều khá khó chịu.

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro
    Giải pháp cho điều chính là máy lọc không khí, hãy sở hữu ngay một chiếc máy lọc không khí Jya Fjord vào dịp tết để có thể rộng mở cánh cửa đón tiếp những vị khách mà không cần lo ngại rằng bụi bẩn sẽ bám lên đồ dùng mà trước đó bạn đã phải kì công dọn dẹp. Máy lọc không khí Xiaomi lựa chọn hàng đầu vào dịp tết.

    Các sản phẩm trợ thủ đắc lực dọn dẹp vào Tết
    [​IMG]

    Lựa chọn sản phẩm để sử dụng dọn dẹp trong dịp tết cũng là điều vô cùng quan trọng. Bởi khi cận kề tết bất cứ ai cũng tất bật để chuẩn bị sắm sửa nhiều thứ, hoàn thành những công việc còn dang dở để hoàn tất. Chính vì vậy thời gian để dọn dẹp nhà cửa cũng bị hạn chế hơn. Lúc này việc lựa chọn những sản phẩm để dọn dẹp nhà của nhanh chóng hơn là cực kì cần thiết. Bạn có thể tham khảo ngay:

    • Robot hút bụi Xiaomi: Với lực hút mạnh mẽ, khả năng di chuyển thông minh giúp lau nhà sạch hơn, cho phép tạo nhiều tường ảo, cài đặt lịch trình dọn dẹp theo từng ngày… giúp bạn không cần phải tự tay quét dọn lau nhà nữa. Và thay vào đó bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị các công việc khác.
    [​IMG]

    • Máy hút bụi Xiaomi: Nổi bật với khả năng hút sạch, thiết kế tiện lợi, pin rời, nhiều đầu hút…. Giúp mọi vị trí từ sàn nhà đến bàn ghế, chăn đệm đều được làm sạch hoàn hảo.
    Tham khảo một số sản phẩm nên có khác

    Máy sưởi Xiaomi: Nếu bạn đang ở miền bắc thì đừng bỏ qua sản phẩm này bởi theo dự báo thời tiết tết năm nay sẽ rất lạnh chính vì vậy hãy lựa chọn món quà này để dành tặng cho người thân nhé!

    Máy chạy Xiaomi: Đây cũng là sản phẩm bạn nên sở hữu vào ngày tết bởi ngày tết việc nạp vào cơ thể nhiều đồ ăn có thể khiến bạn lên cân nhanh chóng. Chính vì vậy việc có 1 chiếc máy chạy để tập luyện là cực kì cần thiết.

    Tạm kết

    Có thể thấy rằng, ý nghĩa của dọn nhà ngày tết cực kì quan trọng đối với người Việt Nam. Chính vì vậy các bạn hãy lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất để có những ngày tết chọn vẹn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này