Toàn quốc: Ý Nghĩa Việc Đeo Mặt Dây Chuyền Quan Âm Bồ Tát Trong Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 13/1/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong phong thủy, hình ảnh Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của những điều tốt lành, của lòng từ bi bác ái, hướng thiện hướng phật. Theo truyền thuyết, trước khi thành Phật người đã phải tu hành kham khổ, chịu đủ tai ương vì thế người thấu hiểu được mọi đau khổ, luôn thông cảm, tha thứ, bao dung cho mọi lỗi lầm, và lắng nghe, chia sẻ niềm đau khổ của con người ở cõi trần gian. Bởi vậy từ xa xưa, mọi người đều tin rằng, mang theo bên mình dây chuyền mặt Phật Bà Quan Âm có thể giúp hóa hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho người đeo, dẫn đường, chỉ lối cho con người thoát khỏi tai ương, tìm được sự bình yên trong tâm hồn và cuộc sống hạnh phúc cho người đeo.

    [​IMG]

    Hiện dây chuyền Phật Bà Quan Âm được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như ngọc, đá quý, thạch anh, đồng, vàng,… Tùy vào sở thích bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để mang đến bình an, may mắn và sức khỏe tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng mặt dây chuyền đá phong thủy tinh xảo này như một món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè.

    Mua dây chuyền mặt Phật Bà Quan Âm ở đâu?

    Là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu cung cấp mặt hàng trang sức đá quý phong thủy, Phong Linh Gems cam kết sẽ là địa chỉ mua dây chuyền mặt Phật Bà Quan Âm đảm bảo chất lượng 100% được chế tác từ đá tự nhiên.

    Đến với Phong Linh Gems, các bạn sẽ được:
    • Tư vấn chọn mua dây chuyền phù hợp bởi các nhân viên chăm sóc khách
    • Giá bán tốt nhất toàn quốc
    • Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nhà
    • Chính sách đổi trả 3 ngày kể từ ngày nhận nếu phát hiện sai sót.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này