Toàn quốc: Ý Nghĩa Vòng Tay Đá Phong Thủy

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 4/9/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tài lộc

    Ngoài ý nghĩa là đồ trang sức thì vòng đá phong thủy có một ý nghĩa đặc biệt với nhiều người, đó là giúp họ mang về tài lộc, nhất là đối với những người làm ăn buôn bán. Họ tin rằng đeo chiếc vòng trên tay sẽ giúp tiền tài, bổng lộc “không hẹn mà ùa về”. Theo quan niệm tâm linh, nếu bạn có thể xin được một chiếc vòng đá tại các đền chùa thì đó sẽ chính là chiếc vòng mang đến nhiều phú quý và tài vận cho mình.

    Bình an

    Cũng giống như chuỗi hạt gỗ, vòng đá cũng có nghĩa là mong cầu sự bình an. Tùy theo từng loại đá khác nhau mà sẽ có công dụng chữa được các bệnh khác nhau như các bệnh về tim mạch, xương khớp… Theo các chuyên gia phong thuỷ, các loại đá quý tự nhiên còn có một công dụng vô cùng tuyệt vời chính là khi bị đau đầu, bạn có thể dùng vòng đá xoa nhẹ lên thái dương và cơn đau sẽ lập tức thuyên giảm đi hẳn. Vòng tay phong thủy cũng được cho là giúp hạn chế những luồng gió độc xâm nhập vào cơ thể.

    [​IMG]

    Vòng tay đá phong thủy.

    May mắn

    Đá là nguyên liệu của đất trời, vì vậy người xưa tin rằng chúng tổng hợp những tinh hoa, may mắn trong trời đất. Người nào sở hữu vòng tay đá phù hợp với bản mệnh thì sẽ luôn được quý nhân phù trợ. Tùy vào bổn mạng, chòm sao, ngày sinh mà người ta lựa chọn vòng tay phong thủy làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn thân và gia đình với ước muốn chia sẻ sự may mắn cho nhau.

    Thẩm mỹ

    Và một yếu tố vô cùng quan trọng không thể không nhắc đến đối với một loại trang sức chính là tính thẩm mỹ. Vòng tay đá phong thủy với nhiều màu sắc sinh động và đa dạng sẽ giúp tôn lên đôi bàn tay xinh đẹp của bạn mỗi ngày. Không cầu kỳ như pha lê hay vàng bạc, vòng tay đá thiên nhiên mang một vẻ đẹp giản dị mà kiêu sa cho tất cả các quý cô mà không hề kén chọn tuổi tác.

    Nguồn:https://trangsucvt.com/y-nghia-vong-tay-da-phong-thuy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này