Sài Gòn: Ý tưởng cho sinh nhật lần thứ 3 của bé

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi vuongnamvn, 17/11/2014.

  1. vuongnamvn

    vuongnamvn Thành viên mới

    Tham gia:
    20/9/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Bé càng lớn thì càng nhận biết được nhiều thứ mới mẻ xung quanh, vì thế dịp sinh nhật là cơ hội để các bậc cha mẹ đem đến cho bé những niềm vui mới, không chỉ là tạo ký ức đáng nhớ cho bé mà còn giúp bé cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ và bạn bè xung quanh, từ đó bé sẽ phát triển tốt hơn.

    Tổ chức sinh nhật cho bé lần thứ 3 đồng nghĩa với việc bé đã biết đi vì vậy hãy tạo cơ hội cho bé có thể tự tay làm một số công việc như phụ mẹ dọn dẹp lại phòng tổ chức, giúp mẹ treo các dây trái cây làm bằng bong bóng...hãy cố gắng làm cho bé nhận biết được mình là trung tâm của buổi tiệc sinh nhật sắp tới, bé sẽ cảm thấy vui và háo hức hơn.

    Để ý xem bé thường thích nghe những bài hát nào, thích chơi những trò chơi nào và thích ăn những món ăn nào. Bạn hãy gom lại tất cả và lên một kế hoạch chu đáo từ việc chọn bài hát, phối hợp cùng với các hoạt động vui chơi, các khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật, danh sách những món ăn... tất tần tật. Buổi tiệc chỉ thực sự ý nghĩa khi bạn dành thời gian cho nó, từ khâu chuẩn bị đến tổ chức, tham khảo thêm ý kiến của vợ hoặc chồng để mọi thứ suôn sẻ và dễ dàng hơn.

    Ở lần sinh nhật thứ 3 này bạn có thể tạo bất ngờ bằng một chiếc bánh sinh nhật do chính tay bạn làm hoặc một món ăn nào đó mà bạn cảm thấy bé thích. Ngoài ra bạn cũng có thể tặng cho bé một dụng cụ chơi nhạc nào đó nếu bé có hứng thú với âm nhạc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuongnamvn

Chia sẻ trang này