Ý Tưởng Đá Tự Nhiên Cho Không Gian Nhỏ Hẹp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thinhangia, 3/12/2020.

  1. thinhangia

    thinhangia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/11/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn yêu thích đá tự nhiên? Bên cạnh việc lát sàn, ốp tường, ốp bếp,... bằng đá tự nhiên, bạn có thể sử dụng những chi tiết nhỏ để tôn lên vẻ đẹp của đá trong không gian sống của mình. Hãy tham khảo những ý tưởng đá tự nhiên như granite và marble cho không gian nhỏ nhé.

    Đế lót ly

    [​IMG]
    Đặt trực tiếp ly nước lạnh, cốc rượu hoặc tách cà phê nóng có thể làm hỏng bề mặt đá về lâu dài. Bạn có thể tận dụng các miếng đá granite hay cẩm thạch để tạo ra những chiếc đế lót ly tuyệt đẹp.

    Nó có thể làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà.

    Khay đựng

    [​IMG]
    Kích thước phù hợp của một mảnh đá còn lại có thể được gắn tay cầm, để trở thành một chiếc khay để đồ ăn nước uống. Nó sẽ trở thành một món đồ trang nhã phù hợp với phong cách trang trí của bạn. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn hình dạng để tạo chiếc khay khác nhau như hình tròn, hình bầu dục và hình vuông bên cạnh hình chữ nhật.

    Tấm lót nồi

    [​IMG]
    Nếu đặt xoong nồi nóng lên mặt bàn, nó dễ bị hư hỏng. Vì thế miếng lót nồi khá quan trọng trong nhà bếp. Tại sao chúng ta không sử dụng đá còn dư để tạo ra những đế lót nồi sang trọng nhỉ?

    Chiếc bàn nhỏ

    [​IMG]
    Trong các hạng mục thi công lớn thướng sót lại những mảnh đá có kích thước và hình dạng lớn hơn. Đó là cơ hội để tạo ra những món đồ nội thất bằng đá nhỏ nhưng đẹp mắt.

    # 5: Vật dụng nghệ thuật

    [​IMG]
    Các đồ vật nghệ thuật bằng đá là những món đồ xa xỉ nếu bạn mua nó từ các phòng trưng bày nghệ thuật hoặc bảo tàng. Tại sao bạn không suy nghĩ sáng tạo trong khi bạn có một số mảnh đá còn sót lại trong quá trình chế tạo? Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của thợ đá hoặc các nhà thầu cung cấp dịch vụ tận tâm trong thời gian thích hợp.

    Bạn thích ý tưởng nào trên đây?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhangia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này