Ý Tưởng Kinh Doanh Tại Nhà Ít Vốn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nhatnamgroup.247, 17/9/2021.

  1. nhatnamgroup.247

    nhatnamgroup.247 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/5/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ý tưởng kinh doanh tại nhà ít vốn hiệu quả

    Bạn có khát khao khởi nghiệp? Bạn đam mê kinh doanh nhưng vẫn chưa xác định được lĩnh vực nào phù hợp? Dưới đây là các Ý tưởng buôn bán tại nhà vốn ít nhưng hiệu quả cao để bạn xem thêm.

    Mở quán trà sữa
    [​IMG]

    Ngày nay, có nhiều bạn trẻ giàu lên nhờ kinh doanh loại đồ uống “vạn người mê” này. Đối tượng người sử dụng bạn hướng đến là học viên, sinh viên, dân văn phòng cho nên vì vậy mức giá hợp lý nhất để cạnh tranh với những quán trà sữa khác là khoảng tầm 20.000 – 35.000 đồng (đã gồm topping). Thứ bạn cần chuẩn bị là gian hàng lưu động, vài bộ bàn ghế nhựa, nguyên liệu, dụng cụ pha chế. Vị trí phù hợp là trước cổng trường học, khu dân phòng, căn hộ hoặc bán tại nhà Nếu như có không gian.

    Mở shop bán đồ handmade
    Bạn có tài lẻ là biết làm đồ handmade? Bạn có nghĩ 1 ngày các dòng sản phẩm chính tay bạn làm ra lại giúp cho bạn có thêm thu nhập? Hãy thử sức với việc mở một cửa hàng bán đồ handmade xem sao nhé! Nếu bí Ý tưởng thì có thể tìm thông báo trên những trang web, blog (Repiny, Craftystaci, Clayus,…) & đặc biệt theo phong cách riêng của bạn. Về kênh giới thiệu, hiệu quả nhanh mà lại không mất tiền chính là mạng xã hội.

    Kinh doanh cửa hàng bán hoa lá cây cảnh
    [​IMG]

    Gợi ý cho bạn một hình thức kinh doanh nguồn vốn ít lãi cao chính là bán cây cảnh mini. Theo sẻ chia từ những người trong nghề, các loại cây đang rất được người sử dụng yêu thích là sen đá, xương rồng cảnh, sen cánh bướm, thủy sinh, cây phong thủy (kim tiền, bình an, hồng môn,…). Giá bán giao động từ 50.000 – 250.000 đồng. Có một số người mỗi tháng thu lãi cả chục triệu đồng nếu biết phương pháp kinh doanh.


    >>> Tìm hiểu về công ty Bất động sản uy tín nhất hiện nay tại: https://tintucbdsviet.com/nhat-nam-group-co-uy-tin-khong-co-lua-dao-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatnamgroup.247
    Đang tải...


Chia sẻ trang này