Kinh nghiệm: Ý Tưởng Marketing Cho Phòng Khám Nha Khoa Độc Đáo Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi baotran1122, 19/4/2021.

  1. baotran1122

    baotran1122 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/4/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cập nhật nhanh các ý tưởng marketing phòng khám nha khoa độc đáo thu hút lượng lớn khách hàng qua bài viết dưới đây:

    Đầu tư nội dung bài đăng, hình ảnh độc đáo
    Một nội dung đủ sâu sắc và cung cấp những thông tin thật sự hữu ích là yếu tố giúp cho phòng khám của bạn có được khách hàng tiềm năng và trung thành. Những hình ảnh bắt mắt và khác biệt tạo ấn tượng cho khách hàng là yếu tố giúp bạn nhanh chóng có được khách hàng hơn hết. Đây chính là một trong những ý tưởng marketing nha khoa hiệu quả nhất mà bất kỳ ai cũng nên áp dụng cho phòng khám của mình.

    Phản hồi từ khách hàng trên các trang mạng xã hội
    Những feedback của khách hàng trên các mạng xã hội là một trong những yếu quan trọng giúp tăng sự tin tưởng cho khách hàng đối với phòng khám. Bởi vì có đến 92% người dùng có xu hướng tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè để quyết định sự lựa chọn của mình. Và hơn hết, hiệu ứng đám đông cũng là điều hết sức được chú trọng. Chính từ những đánh giá, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, chất lượng của phòng khám là một trong các chiến lược marketing nha khoa hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Quảng cáo tin nhắn Facebook Messenger
    Gần đây, Facebook đã công bố một tính năng quảng cáo mới sử dụng Messenger để liên lạc với các doanh nghiệp. Các nhà quảng cáo sẽ có thể sử dụng tin nhắn gửi trực tuyến như một CTA trên quảng cáo của họ, sau đó sẽ đưa khách hàng tiềm năng đến tin nhắn. Cách này giúp các doanh nghiệp dễ dàng tương tác, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của phòng khám

    Remarketing
    Tiếp thị lại (remarketing) thường được biết là "hình thức mang tiền về dễ dàng". Nó giúp bạn tiếp cận những người đã truy cập trang web của bạn bằng cách phân phát quảng cáo cụ thể tập trung vào việc thu hút lại những khách hàng tiềm năng đó. Tại phòng khám nha khoa của bạn, nếu bạn thu thập địa chỉ email, bạn có thể tận dụng những địa chỉ này thông qua quảng cáo Google và Facebook! Chỉ cần tải lên các địa chỉ email để tạo đối tượng tiếp thị lại và tạo một quảng cáo sẽ lôi kéo bệnh nhân ghé phòng khám nha khoa của bạn một lần nữa. Thông điệp có thể là một lời nhắc nhở để làm sạch hoặc làm trắng răng.

    Quảng cáo Video Marketing
    Video với những nội dung thực tế từ thực tiễn kỹ năng chuyên môn, các trường hợp điều trị nha từ khách hàng của bạn có thể giúp phát triển kết nối cá nhân với khách hàng tiềm năng của bạn, điều này có thể dẫn đến sự tin tưởng, khuyến nghị và nhiều cuộc hẹn đặt lịch khách.

    Những ý tưởng marketing tuyệt vời này đã được nhiều phòng khám sử dụng và đã thu về những kết quả đáng mong đợi, còn bạn thì sao?

    >>> Xem thêm bài viết tương tự mở phòng khám nha khoa cần những gì? <<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baotran1122
    Đang tải...


Chia sẻ trang này