Toàn quốc: Ý Tưởng Thiết Kế Giường Tầng Đẹp Dành Riêng Cho Phòng Bé Trai Đáng Tham Khảo Nhất 2019.

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi ngoclan2312, 29/7/2019.

  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    ôn trọng quá trình phát triển toàn diện của bé trai bằng cách lựa chọn những mẫu giường tầng đẹp nhất2019 là điều mà bậc phụ huynh nào cũng cần phải thử.

    Điều gần gũi và quen thuộc nhất đối với các bé trai, điều tiếp sức và thúc đẩy quá trình phát triển và trưởng thành của trẻ là gì? Giường tầng đẹp cho trẻ em chính là câu trả lời cho những câu hỏi hóc búa đó.

    Để con có một quá trình phát triển cả thể chất lẫn tâm lý thật lành mạnh, cha mẹ cần chú trọng đến quá trình thi công, thiết kế nội thất phòng ngủ, đặc biệt không thể bỏ lỡ chiếc giường tầng đẹp, độc, đa chức năng. Đem đến cho bé không gian tuổi thơ sáng tạo và vui nhộn nhất.

    Phương pháp nhận biết giường tầng trẻ em đẹp ?
    [​IMG]

    Đọc qua nhiều gợi ý nhận biết giường tầng trẻ em đẹp, nhưng mẹ vẫn chưa đúc kết được cho mình những phương pháp nhận biết giường tầng chính xác nhất, dựa theo những quy cách giường tầng trẻ em được quý phụ huynh ưa chuộng tạiNanakids, chúng tôi xin chia sẽ những gợi ý như sau:

    Yếu tố chất liệu sản phẩm phải được quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm giường tầng đẹp:

    Chất liệu là điều kiện cần và đủ để xác định được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ an toàn bên trong của giường tầng. Giường tầng trẻ em với gỗ thông nhập khẩu Châu Âu, kêt hợp cùng gỗ HDF luôn được các gia đình có trẻ em tin dùng hơn cả.

    Yếu tố thứ hai, đường nét thẩm mỹ và nước sơn:

    Điều kiện thứ 2 để xác định một chiếc giường tầng đẹp chính là nước sơn và kết cấu đường nét thẩm mỹ bên ngoài. Mặt sơn mềm mại kết hợp với màu sơn trung tính đem lại nét đẳng cấp, hiện đại và không kém phần sang trọng của sản phẩm.

    Yếu tố cuối cùng, sản phẩm giường tầng trẻ em với kết cấu vững chắc an toàn:

    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em đẹp phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí “không lung lay, vững chãi”. Để có được điều này, khi chọn mua giường tầng cho bé, mẹ phải chú ý đến kết cấu cầu thang, tay vịn vững chãi, các chi tiết giường tầng được gắn kết và cố định thành khối bởi ốc vít bằng thép tạo nên khung giường chắc chắn.

    Ưu điểm vượt trội đến từ sản phẩm giường tầng đẹp Nanakids dành cho bé trai:
    • Giường tầng với sức chịu lực cao, khả năng chống thấm tối ưu, tuổi thọ gỗ tối đa bởi được sản xuất từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu kết hợp cùng gỗ HDF.
    • Kết cấu giường tầng với cầu thang, tay vịn, rào quây tầng trên vững chãi bảo đảm cho trẻ sự an toàn nhất định.
    • Sức chịu lực của mỗi tầng giường lên đến 120 kg(lưu ý tải trọng lực phải rãi đều) có thể nằm được từ 1 đến 2 trẻ.
    • Giường tầng tựa như một ngôi nhà thu nhỏ cho trẻ thoả sức chơi đùa, khám phá, sáng tạo những trò chơi thú vị.
    • Với thiết kế chỉn chu cùng đường nét thẩm mỹ tinh tế, hoàn hảo. Hầu hết các sản phẩm giường tầng Nanakids đều phủ lên mình lớp sơn an toàn mịn màng với tông màu trung tính mang hơi hướng nội thất hiện đại, qua thời gian không bị lỗi mốt.
    • Có thể tách ra thành hai giường đơn cá nhân thật dễ dàng khi mỗi bé muốn sở hữu cho bản thân mình một căn phòng riêng biệt.
    Điểm mặt những mẫu giường tầng đẹp nhất chuyên dành cho cá bé trai HOT nhất 2019:
    1. Giường tầng Bob Stairway:
      [​IMG]
    Với nét đặc biệt là thiết kế cầu thang khép kín đi kèm tay vịn lên tầng trên của giường, đặc biệt cộng thêm hộc kéo đa năng giúp bé có vị trí lưu trữ đồ chơi tiện lợi. Giường tầng Bob Stairway là sự lựa chọn thích hợp của các gia đình có bé trai từ 5 tuổi trở lên.

    Giường Bob Navy và giường Bob Baby blue mang với nét nam tính chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các bé trai ở độ tuổi này.

    1. Giường Jayden:
      [​IMG]
    Góc cầu thang chéo xấp xỉ 60 độ cửa giường Jayden giúp bé trai dễ dàng di chuyển lên tầng trên của giường tầng hơn.

    Mặc dù không có những thiết kế sắc sảo, đảm bảo tính an toàn cao như giường Bob, giường tầng Jayden cũng mang đầy đủ những nét ưu việt và độ bền chắc tối đa, đảm bảo cho trẻ một không gian nghỉ ngơi thoải mái mà an toàn hơn bấy kỳ khi nào.

    1. Giường tầng Flynn.
      [​IMG]
    Phòng của trẻ quá nhỏ, phòng có quá nhiều vật dụng nội thất khác nên khó chứa đủ một chiếc giường tầng trẻ em đồ sộ?
    Mẹ hãy vứt bỏ nỗi lo lắng ấy đi và đến với giường Flynn, với chiều rộng giường chỉ 1m, thích hợp cho 1 trẻ/giường, giường tầng Flynn vẫn đảm bảo cho bé nơi nghỉ ngơi tiện lợi, an toàn mà không làm ảnh hưởng đến không gian phòng ngủ thoáng đãng của trẻ.

    Xem thêm: các mẫu giường TẦng đẹp mê ly dành cho bé trai tại Nanakids

    Với cá tính mạnh và ưa thích những con tàu thuỷ thủ phiêu du trên biển trời, hẳn là bé trai sẽ rất thích thú nếu có được chiếc giường tầng trẻ em an toàn, chắc chắc với vẻ đẹp mê ly làm quà cho những ngày hè thêm vui nhộn.

    Bố mẹ còn chần chờ gì mà không nhẤC máy lên và gọi ngay đến HOTLINE 0981.0981.10 để cùng con tận hưởng những trải nghiệm thú vị trên hành trình tuổi thơ của bé ngay bây giờ?





    Người viết : MARKETING
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclan2312
  2. ainhi224

    ainhi224 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    giường đẹp quá mn a
     
  3. ngoclan2312

    ngoclan2312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    dạ em cảm ơn chị. Bên em chuyên về nội thất cho bé, hàng cao cấp ạ, nguyên liệu nhập từ nước ngoài có giấy chứng nhận, bên em là Nanakids.vn chị vào tham khảo nhé. Có 3 showroom ờ hcm, hn và đà nẵng ạ.
     

Chia sẻ trang này