Thông tin: Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Với Gói Basic

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Alan.tu, 10/5/2022.

  1. Alan.tu

    Alan.tu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/4/2022
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ý tưởng thiết kế nội thất với gói basic, thích hợp với những khách hàng có nhu cầu có đầu tư. Basic là gói cao thứ 2 so với gói Single, tuy nhiên Basic vẫn là gói đơn giản như Single, bao gồm những nội thất cơ bản cần có trong căn hộ, được thiết kế cao cấp hơn.

    [​IMG]

    Cùng là căn Origami 34m2, GoldenWalls gợi ý cho bạn ý tưởng thiết kế nội thất với gói Basic. Được thiết kế với phong cách Hiện đại, mang màu sắc chủ đạo là trắng, nâu và be.


    [​IMG]

    [​IMG]


    Khu vực bếp với thiết kế màu be nhạt tinh tế, nhẹ nhàng. Kế cạnh đó là phòng ăn được thiết kế bàn ghế vuông vắn tông màu gỗ chủ đạo, đơn giản hài hòa.


    [​IMG]

    [​IMG]


    Giường ngủ màu be nổi bật với các chi tiết gối và trải giường nâu. Tủ và rèm được kết hợp cùng tông màu trắng mang đến không gian sáng sủa cho căn phòng.


    [​IMG]

    [​IMG]


    Đến với phòng khách, chiếc ghế sofa màu be nhạt được đi kèm với bàn trà mặt gỗ cùng màu. Điểm nhấn là phần chân bàn màu đen tạo nên sự đặc biệt trong thiết kế.


    Goldenwalls là đơn vị thiết công thiết kế nội thất, đừng ngần ngại nhấc máy gọi chúng tôi để bạn có 1 không gian sống hoàn mỹ! Tìm hiểu thêm: Nhấn vào đây nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Alan.tu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này