Toàn quốc: Ý Tưởng Trang Trí Nhà Từ Bóng Đèn Bulb Đã Qua Sử Dụng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ledroman, 22/1/2022.

  1. ledroman

    ledroman Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Với bóng đèn bulb đã qua sử dụng có rất nhiều cách để "hóa trang" chúng thành những vật trang trí nhà cửa sáng tạo và dễ dàng thực hiện. Cùng Roman khám phá những ý tưởng trang trí nhà độc đáo từ bóng đèn cũ qua những gợi ý sau đây nhé!

    [​IMG]

    Những bông hoa nhiều sắc màu giúp ngôi nhà bạn bừng sáng và tràn đầy sức sống. Bạn có thể đặt những lọ hoa mini khắp các không gian từ nhà bếp, phòng khách, phòng tắm... Thay vì mua những chiếc lọ để đựng từng cành cây, bông hoa, bạn hãy tự làm lọ hoa từ những chiếc bóng đèn đã qua sử dụng. Những món đồ trang trí vô cùng đáng yêu này sẽ mang đến cảm giác kỳ lạ cho bất kỳ không gian nào.

    [​IMG]

    Mang đến cho không gian trong nhà hoặc ngoài trời của bạn sự ấm áp và lãng mạn với những chiếc đèn độc đáo được làm từ bóng đèn và chai rượu rỗng.

    [​IMG]

    Trang trí ngôi nhà với "trái cây" làm từ bóng đèn LED bulb - ý tưởng trang trí nhà đẹp, độc đáo và đơn giản thực hiện.

    [​IMG]

    Bóng đèn Terrarium - hệ sinh thái thu nhỏ. Với ý tưởng này, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo nghệ thuật theo các loại bốc cục, môi trường, cây cảnh khác nhau và kết quả tạo ra sẽ luôn đảm bảo tính độc đáo duy nhất của nó. Nó có thể đơn giản là chậu thủy tinh nhỏ với một cụm các loại cây sen đá nhỏ xinh cùng một vài phụ kiện trang trí.

    [​IMG]

    Hãy khoét rỗng một bóng đèn và tự làm một giá đỡ để nó không bị lung lay là bạn đã có ngay một chiếc bình hoàn hảo để trưng bày hoa tươi. Cho dù bạn đặt nó trên cửa sổ hay biến nó thành tâm điểm của bàn bếp, cách tự làm dễ dàng này chắc chắn sẽ làm đẹp ngôi nhà của bạn.

    Và còn rất nhiều ý tưởng trang trí nhà độc đáo nhân dịp các ngày lễ tết khác như Tết, lễ giáng sinh, Valentine,...

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là những ý tưởng trang trí nhà đẹp và độc mà Roman muốn chia sẻ đến với bạn đọc. Đặc biệt những ngày Tết đang đến rất gần, hãy cùng những người thân yêu trong gia đình trổ tài khéo tay trang trí cho tổ ấm nhỏ ngay thôi nào!

    >> Tham khảo các hướng dẫn và mẹo vặt khác về đèn led xem tại: https://roman.vn/thong-tin.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ledroman

Chia sẻ trang này