Toàn quốc: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Mẹ con nhà Cốm, 24/7/2014.

  1. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Chào các mẹ,
    Là một người mẹ, mình cũng như các mẹ thấy yến mạch rất tốt cho con và muốn mua cho bé ăn. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, mình rất băn khoăn trước tình trạng Yến mạch tràn lan, thật giả lẫn lộn như hiện nay. Theo như mình được biết, Yến mạch hiện nay có một số loại được bày bán như sau:
    - Yến mạch bán tại các siêu thị: Là hàng XK của các nước được nhập về VN với số lượng lớn, giá khá rẻ nhưng không kiểm định được chất lượng vì không có bao bì, nhãn mác từ nhà sx mà thường được chia nhỏ ra rồi đóng gói lại.
    - Yến mạch tươi Úc: theo như mình tìm hiểu từ người bán hàng thì đó là loại yến mạch được nhập trực tiếp từ Úc, nhưng bao bì lại là bao bì Việt Nam, đóng gói rất đơn giản, kiểu handmade.
    - Yến mạch xách tay: có 2 loại là yến mạch thường và Yến mạch Bio tức là loại Yến mạch sạch, không có chất phụ gia hay chất bảo quản.
    Sau khi tìm hiểu và nhờ được người nhà bên Đức gửi một số lượng ít về cho bé ăn, mình thấy chất lượng rất tốt. Vì thế, mình quyết định bán thêm sản phẩm Yến mạch sạch Bio – Hàng có bill mua tại Siêu thị Rossman của Đức. Hàng của mình chỉ bán trong nội địa Đức và ship về qua đường hàng không nên hoàn toàn đảm bảo ( mình sẽ gửi các mẹ thêm hình ảnh về bao bì, code và hsd của sản phẩm).
    Giá: 170k/500gr
    330k/1kg
    ( Mua trên 300k miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội)
    Liên hệ: 0977945439/0942755533 (Ms. Thủy)


    [​IMG]

    Đây là 1 số phản hồi của các mẹ:
    [​IMG]

    HÀNG CỦA MÌNH LÀ YẾN MẠCH CÁN (Rolled oats)
    Khi yến mạch cắt nhỏ được hấp chín và lăn dẹt, ta sẽ có các hạt yến mạch cán. Đây cũng là loại yến mạch phổ biến hay được dùng nhất. Yến mạch cán khác nhau về kích thước và độ dày. Yến mạch càng mỏng, thời gian nấu càng nhanh. Thông thường từ 5-15 phút. Mặc dù hướng dẫn nấu đã có trên bao bì nhưng mẹ cũng cần biết công thức cơ bản của yến mạch cán là 1 yến mạch: 2 nước.

    TÌM HIỂU SƠ QUA VỀ YẾN MẠCH

    Yến mạch tuy là một món ăn còn nhiều lạ lẫm đối với mẹ Việt nhưng ở các nước phương Tây, yến mạch thường rất hay được sử dụng trong các bữa sáng như một món ăn bổ dưỡng, giàu năng lượng. Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ cũng chỉ ra rằng trẻ ăn yến mạch vào buổi sáng sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ và tiếp thu, do đó sẽ thể hiện tốt ở trường hơn các trẻ khác. Vậy, thành phần dinh dưỡng của yến mạch ra sao, cách bảo quản và chế biến như thế nào? Mẹ hãy cùng đọc các gợi ý sau đây nhé:

    Thành phần dinh dưỡng trong yến mạch

    Không như các loại hạt ngũ cốc khác cần phải trải qua quá trình sơ chế, bóc tách mới có thể sử dụng. Yến mạch luôn ở dạng nguyên hạt dùng ngay, Kể cả khi có bị cắt nhỏ, nghiền hay sấy khô để đóng hộp thì yến mạch vẫn không hề bị mất chất.

    Yến mạch là nguồn dự trữ tuyệt vời các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6. Ngoài ra, yến mạch còn cung cấp sắt, canxi, magie, selen và phốt pho.

    Do đó, ăn yến mạch không chỉ giúp con bạn thông mình mà còn rất tốt trong việc giảm cholestorel trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư.

    Yến mạch là loại ngũ cốc rất có lợi cho sức khỏe. Yến mạch loại đã qua chà xát, nhưng vẫn còn vỏ cám do vậy, giá trị dinh dưỡng vẫn được giữ lại, mà thời gian nấu thì nhanh vô cùng!

    Yến mạch là một trong những loại thực phẩm lành và ít gây dị ứng nhất. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể cho con làm quen với món ăn này ngay khi con được 6-7 tháng tuổi. Thậm chí,vì có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan, yến mạch còn tốt hơn cả gạo vì sẽ không gây táo bón ở trẻ. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về “out put” rất đẹp của con.
    Khi tìm mua, bạn nên chọn loại yến mạch đã được nghiền sơ (rolled oats) như Hahne hay Fortín, cao cấp hơn là BIO; là dễ dùng nhất.Tránh nhầm yến mạch nguyên chất với loại đã trộn hoa quả khô để ăn sáng. Mua yến mạch nguyên vừa rẻ, lại vừa làm được nhiều món ăn ngon!


    TẠI SAO YẾN MẠCH BIO LẠI ĐẮT HƠN YẾN MẠCH THƯỜNG?

    Có rất nhiều loại yến mạch vậy tại sao yến mạch Bio (Bio haferflocken) lại có giá cao hơn yến mạch thường (hay còn gọi là yến mạch Fortin- Fortin haffer flocken) thậm chí cao gấp cả 3 hay 4 lần?

    Và đây là thông tin về thực phẩm sạch BIO:

    "Thực phẩm Bio là tên gọi chung cho các sản phẩm thực phẩm được sản xuất theo một tiêu chuẩn nông nghiệp sinh học và tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón có nguồn gốc hóa học, cũng như tuân thủ các quy định về nguồn đất, nguồn nước, sự đa dạng sinh học, sự biến đổi gen, sự luân canh trong canh tác và các quy định về công tác sau thu hoạch. Mục đích của việc đặt ra tiêu chuẩn Bio nhằm giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng:

    - Không tồn tại dư lượng các chất hóa học.

    - Không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

    - Qúa trình canh tác ít độc hại với môi trường và con người.

    Sự khác biệt về quy trình sản xuất đã dẫn đến sự khác biệt trong chất lượng (tính an toàn và dinh dưỡng) của các sản phẩm Bio và không Bio. Đặc biệt về tính an toàn, theo hầu hết các nghiên cứu cho thấy khi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sản xuất sinh học thì trên các sản phẩm sản xuất theo quy định này không tồn tại dư lượng các chất hóa học (trừ sâu, bảo vệ thực vật, chất bảo quản)… Điều đó, giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng của các chất này đến sức khỏe người tiêu dùng.

    Do quy định khắt khe của tiêu chuẩn sản xuất mà giá bán các sản phẩm BIO thường cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm tương tự không BIO."

    Tại châu Âu, Các sản phẩm chỉ được cáp chứng nhận BIO khi đạt các điều kiện sau:
    * Môi trường sản xuất chỉ được phép đặt tại các khu vực sạch sẽ (xa khu vực công nghiệp và đường giao thông, trong đất không chứa bất kỳ chất độc hại nào ngay cả những hướng gió cũng được kiểm tra để phát hiện chất độc hại);
    * Trong nông nghiệp - từ chối việc sử dụng các chất diệt cỏ, phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm, hạt giống biến đổi gen, thiết bị nông nghiệp;
    * Trong chăn nuôi - từ bỏ các chất như: hóc môn sinh trưởng, bột xương, kích thích tố và thuốc kháng sinh
    * Trong chế biến và sản xuất nguyên liệu - tránh việc sử dụng chất bảo quản, màu sắc, hương vị, chất cô đặc, chất biến đổi gen GMI, công nghệ độc hại và bao bì nhựa.
    (Theo suckhoedoisong.vn)

    MỘT SỐ CÔNG THỨC NẤU YẾN MẠCH ĂN DẶM CHO BÉ.
    1. Cháo yến mạch rau củ (6 tháng +)
    Nguyên liệu: Đậu Hà Lan, Cà rốt, Củ cải đỏ, Súp lơ
    Bột yến mạch: 50g ngâm nước 5~15ph.
    Cách chế biến:
    Đậu Hà Lan, cà rốt, củ cải đỏ và súp lơ rửa sạch, thái miếng nhỏ.
    Cho tất cả các loại rau trên vào nồi, đổ ngập nước, đun sôi trong vòng 15 phút.
    Đổ sản phẩm ra rây mịn, nghiền nhuyễn.
    Thêm bột yến mạch vào hỗn hợp vừa nghiền khuấy đều.
    Trộn vào hỗn hợp 1thìa dầu olive.
    Sản phẩm có thể cho bé ăn ngay hoặc cấp đông dùng dần.

    2. Cháo yến mạch thịt bò cần tây (7 tháng + )
    Nguyên liệu: Thịt bò 10g, cần tây 10g. yến mạch 50g ngâm 5~15ph.
    (tham khảo nhà cung cấp yến mạch uy tín bên dưới)
    Cách chế biến:
    Cần tây rửa sạch, thái nhỏ, xay nhuyễn lấy cả nước lẫn cái.
    Thịt bò băm nhỏ đun 2 phút.
    Đun 50g bột yến mạch và cần tây với 100g nước, vừa đun vừa khuấy đều tay đến khi chín.
    Cho thịt bò vào hỗn hợp, đun thêm 1 phút rồi tắt bếp. Bỏ 1 thìa dầu olive.
    Cho bé ăn ngay khi nóng hoặc cấp đông.

    3. Thanh bột yến mạch trộn chuối (8 tháng +)

    Nguyên liệu: Chuối 1 quả, 50g bột yến mạch ngâm nước 5~15ph.
    Cách chế biến:
    Chuối nghiền nhuyễn.
    Bột yến mạch.
    Trộn đều chuối và yến mạch, nặn thành cách hình yêu thích
    Cho vào lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong vòng 10-15 phút
    Thành phẩm ra sẽ có màu vàng nâu, phù hợp với những bé ăn dặm bằng phương pháp cầm bốc.

    4. Yến mạch với tôm, rau cải ngọt.
    Nguyên liệu: 100gr tôm tươi, sau khi bóc vỏ bỏ đầu và vỏ tôm chỉ còn lại khoảng 40gr thịt tôm là đủ 1 bữa cho bé. Vài lá cải ngọt, chỉ khoảng 3~5 lá cải ngọt non là vừa đủ. Yến mạch cán nhỏ 50gr.
    Chế biến: Tôm rửa sạch, nhặt bỏ đầu, vỏ, rút bỏ chỉ phân rồi xay nhuyễn hoặc băm nhỏ nếu bé bạo nuốt. Phần đầu tôm rửa sạch, giã nhỏ lọc lấy nước khoảng 1 bát con. Cải ngọt rửa sạch xay cùng tôm hoặc thái nhỏ. Yến mạch cán nhỏ ngâm nước từ 5~15ph. Cho nước lọc tôm, thịt tôm và cải vào nồi đun sôi khoảng 5 phút, nêm nếm vừa miệng rồi trút ra bát hoặc trữ đông cho bé dùng dần.

    5. Cháo Yến mạch thịt băm

    Ai thích cháo thì thử làm món cháo yến mạch nhé! Chỉ mất khoảng 10 phút mà cháo nhừ như được ninh từ hôm trước luôn! Cháo lại có vị ngọt của hạt ngũ cốc, tuyệt ngon.
    Nguyên liệu (cho 4 phần ăn):
    300g Yến mạch (loạirooled oats)
    1,5 lít nước
    200g thịt nạc băm
    50g đậu hà Lan và ngô hạt
    1 thìa canh mắm ngon
    Hành lá, ngò cắt nhỏ, hạt tiêu

    Cách làm:
    Trước hết là rim thịt băm.

    Cho thịt vào nồi nhỏ với mắm, một chút tiêu bột, hỗn hợp đậu Hà Lan và ngô. Đun nhỏ lửa đến khi thịt chín. Nêm nếm gia vị.

    Tiếp theo, cho Yến mạch và nước vào nồi. Đun sôi rồi vặn lửa vừa, đun tiếp khoảng 5-10 phút đến khi Yến mạch chín và đặc lại (nếu cháo hơi đặc có thể thêm nướcvào, còn nếu lỏng thì đun thêm một chút cho sánh lại).Cho thịt băm vào nồi cháo, đun sôi lại và nêm nếm gia vị cho vừa ăn.

    Múc cháo ra tô, rắc hành và ngò lên. Ăn nóng.

    6. Cháo Yến mạch Bí đỏ
    Cháo yến mạch có chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin, còn Bí đỏ thì tăng sức đề kháng và là thực phẩm rất tốt cho các bé đang bị ốm hay cảm cúm. Món này rất phù hợp cho các bé vào buổi sáng và nhất là vào những hôm thời tiết mát mẻ này. Ăn món này, các mẹ sẽ khỏi lo bé chán ăn, hay chậm tăng cân nhé. Nhưng không được lạm dụng quá 2 bữa 1 tuần đâu nhé các mẹ.
    Nguyên liệu:
    - 30g yến mạch. Loại yến mạch em dùng là loại dẹt, đã cắt lát mỏng hay còn gọi là Rolled Oats các mẹ nhé!
    - 100g bí đỏ.
    - 70ml whipping cream.
    - 1 lát bơ lạt.
    - Dầu oliu, bột sắn ( có thể có) , đường
    Cách làm:
    Bước 1: Yến mạch xay nhỏ thành dạng bột.
    Bước 2: Đổ hỗn hợp bột yến mạch vào ngâm cùng 50ml nước trong 15 phút.
    Bước 3: Bí đỏ rửa sạch,thái lát mỏng, và hầm với nước sâm sấp. Sau khi bí đỏ chín,mẹ nhanh tay vớt ra rồi xay nhuyễn bí đỏ.
    Bước 4: Cho yến mạch vào nồi nấu sôi chín trong 2 phút.
    Sau đó cho hỗn hợp bí đỏ, bơ vào đảo đều và đun sôi trong vòng 3 phút nữa. Mẹ có thể cho thêm 2 thìa cafe bột sắn vào nấu cùng cháo để tạo hỗn hợp sánh và mát hơn.
    Bước 5: Cho whipping cream vào hỗn hợp khuấy đều. Khi cháo chín, mẹ nhanh tay tắt bếp.
    Bước 6: Đổ cháo ra bát, cho 1 thìa dầu oliu vào trồn đều. Cho bé ăn nóng.
    Món này khi chín, sẽ sánh, mùi thơm và rất ngậy. Ăn có vị ngọt thanh, mát ,sánh. Thành phẩm giống như caramen và ăn giống vị váng sữa.

    MỘT SỐ CÂU HỎI ĐƯỢC TRẢ LỜI TỪ CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG

    Trẻ 8 tháng có nên ăn cháo yến mạch Bé gái nhà em được 8 tháng tuổi, nặng 7 kg, cao 68cm. Vậy bé có bị suy dinh dưỡng không?Em đọc thông tin thấy yến mạch có nhiều dưỡng chất như: các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6. Ngoài ra, yến mạch còn cung cấp sắt, canxi, magie, selen và phốt pho.Do đó, ăn yến mạch không chỉ giúp con bạn thông mình mà còn rất tốt trong việc giảm cholestorel trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư.Hiện em đã cho bé ăn cháo thịt, cá, rau, củ. Em muốn cho bé ăn thêm cháo yến mạch không biết có được không? Và ăn với liều lượng như thế nào là hợp lý?Bác sĩ tư vấn giúp em.Em cảm ơn bác sĩ nhiều.
    Lê Diễm Thu

    Chào chị Thu,
    Bé gái 8 tháng sẽ có cân nặng và chiều cao trung bình khoảng 8.5 kg và 70 cm. Cháu chị 8 tháng tuổi cân nặng 7 kg là hơi nhẹ cân rồi đó. Yến mạch có giá trị dinh dưỡng cao, được xếp vào nhóm ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là người lớn.Chị có thể sử dụng bột yến mạch cho trẻ ăn dặm hoặc pha thêm với sữa hoặc chế biến như bột mặn cho trẻ. Liều lượng cũng giống như các loại bột ăn dặm thông thường hoặc pha cùng với loại bột đang dùng.
    BS. CK1. Nguyễn Thị Hương Thư (Khoa Dinh dưỡng lâm sàng )
    Các mẹ có thể xem thêm tại:

    http://www.ttdinhduong.org/ttdd/chi-tiet-cau-hoi/49.aspx
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ con nhà Cốm
    Sửa lần cuối: 18/9/2014
    vi_vi2011dongphutho11 thích.
  2. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    Mình xin bổ sung một số cách chế biến yến mạch đơn giản cho các mẹ tham khảo thêm nhé:

    * Nấu với sữa :

    Trộn ngũ cốc với chút nước rồi đun trên bếp khoảng 5-7 phút, sau khi sôi cho đường và 1 muỗng canh sữa đặc hoặc sữa bột bỏ thêm 1 ít bơ cho vị thơm ngon .Nếu nấu với sữa tươi thì lấy 2 muỗng canh bột hòa với 180ml sữa tươi và 120 ml nước ( gần ½ bát ) đun , khuấy đều khoảng 5-7 phút sau khi sôi cho đường và 1 ít bơ tùy khẩu vị . Có thể thay bơ bằng dầu ăn .

    * Nấu với trứng:

    Trộn ngũ cốc với chút nước rồi đun trên bếp khoảng 5-7 phút, sau khi sôi cho trứng đánh sẵn vào, bỏ thêm đường hoặc muối và ít bơ (dầu ăn) cho vị thơm ngon .

    * Nấu với nước xương, thịt bằm:

    Trộn ngũ cốc với chút nước (hoặc nước hầm xương) rồi đun trên bếp khoảng 5-7 phút cùng với thịt (tôm, lươn,…) băm đến khi chín thì cho gia vị, dầu ăn vừa đủ.

    * Thực phẩm ăn kiêng:

    Ngũ cốc yến mạch có thể chế biến rất nhiều món ăn ăn kiêng ngon miệng như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng,… Bạn sẽ hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại, nhưng lại chứa rất ít calo.- Tăng khả năng vận động của cơ bắp- Chống ung thư

    Ăn sáng với ngũ cốc yến mạch mỗi ngày sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt đối với phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì yến mạch sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong cơ thể, điều hòa nội tiết.
     
    vi_vi2011 thích bài này.
  3. kagome

    kagome

    Tham gia:
    13/11/2012
    Bài viết:
    10,044
    Đã được thích:
    2,605
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    Chị mới có thêm món này nữa ạ! Chúc chị đắt hàng nha!
     
    Mẹ con nhà Cốm thích bài này.
  4. khanhlongfood

    khanhlongfood Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/3/2014
    Bài viết:
    1,098
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    chúc bạn đông od nhé. Mình đánh dấu đề tiện tìm hiểu (u)
     
    Mẹ con nhà Cốm thích bài này.
  5. MomMi

    MomMi Chia sẻ nếu cần sẻ chia

    Tham gia:
    7/4/2005
    Bài viết:
    3,777
    Đã được thích:
    749
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    mở hàng nào, cho mình đặt 1 túi nửa cân nhé. mở hàng có được free ship ko mn ơi?
     
    Mẹ con nhà Cốm thích bài này.
  6. monkey 105

    monkey 105 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/12/2010
    Bài viết:
    8,279
    Đã được thích:
    2,028
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    (u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)
    Chúc mẹ Cốm khai trương đắt hàng nha.
    Có loại yến mạch đã chín mà ăn ngay được thì ới chị nhé, chị lấy ít để ở văn phòng thỉnh thoảng tí tách cho đỡ buồn :D
     
    Mẹ con nhà Cốm thích bài này.
  7. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    ui, mở hàng cho mẹ nó nên em sẽ freeship ạ ^^, phấn khởi quá^^ hi vọng sẽ bán đc thêm nhiều yến mạch cho các mẹ nữa. mn inbox cho em xin địa chỉ để mai em ship hàng cho mn nhé!
     
  8. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    em tưởng chị đang giảm cân mà, yến mạch ăn liền em thấy cũng ngọt lắm đó nha ;))
     
  9. ngocnguyen_cn

    ngocnguyen_cn

    Tham gia:
    13/2/2012
    Bài viết:
    21,735
    Đã được thích:
    5,856
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    Yến mạch này mà quấy vào sữa cho con ăn có đc ko nàng ơi?
     
    Mẹ con nhà Cốm thích bài này.
  10. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    dạ được mẹ nó nhé. mẹ nó có thể tham khảo cách làm như sau:
    - Dầu tiên, dùng máy xay sinh tố, xay cho yến mạch nhỏ hơn 1 chút.
    Sau đó, mn khuấy bột yến mạch với nước sôi trong khoảng 5 -7 phút. Sau đó thì khuấy cùng sữa ( sữa bột hoặc sữa tươi đều được) cho vừa vị nhé!
     
  11. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    Cảm ơn em nhiều nhé, hihi. Hi vọng đc các mẹ ủng hộ
     
  12. kagome

    kagome

    Tham gia:
    13/11/2012
    Bài viết:
    10,044
    Đã được thích:
    2,605
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    Đăng bài ngày đầu đã có mở hàng luôn rùi thích quá chị nhỉ hihi! Hình như YM có rất nhiều loại đúng ko c?
     
  13. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    đúng rùi em ạ. lúc mới tìm hiểu về sản phẩm, chị cũng bị loạn cào cào về thông tin. hic hic. cuối cùng đành nhờ cậu ở bên đức gửi về cho tiện :-D
     
  14. monkey 105

    monkey 105 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/12/2010
    Bài viết:
    8,279
    Đã được thích:
    2,028
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    ko phải em ơi, có loại nguyên chất nhưng đã làm chín, ăn ngay nhưng nhạt nhạt chứ ko ngọt tẹo nào đâu, trộn với sữa chua là món giảm cân đấy :D
     
  15. vi_vi2011

    vi_vi2011 Bôngytế cắt miếng p/vụ bé

    Tham gia:
    19/3/2013
    Bài viết:
    24,284
    Đã được thích:
    5,445
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    h e mí biết vụ này nha.có cả loại chín sẵn ah mẹ cốm tìm hiểu đi mua liền
     
  16. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    hứ, vậy hử chị? để em hỏi cậu em xem bên đó có sản phẩm này ko nha!
     
  17. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    Nhà mẹ cúm bán thêm sản phẩm này à?
     
  18. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    hì, tớ mới quàng quắp thêm em nó đấy :-D
     
  19. Mẹ con nhà Cốm

    Mẹ con nhà Cốm http://mummycare.net/

    Tham gia:
    21/8/2012
    Bài viết:
    6,873
    Đã được thích:
    1,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    mẹ vi vi vũng thích cái loại yến mạch ăn sẵn đó hả :-D
     
  20. swan37

    swan37 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/11/2009
    Bài viết:
    3,105
    Đã được thích:
    286
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: YẾN MẠCH SẠCH BIO xách tay Đức – THỰC PHẨM VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

    E đánh dấu ....,.,, ít bữa mua cho cu con
     
    Mẹ con nhà Cốm thích bài này.

Chia sẻ trang này