Thông tin: Yến Mạch Và Cách Làm Đẹp Đang Được Ưa Chuộng 2018

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Subin9999, 12/8/2018.

  1. Subin9999

    Subin9999 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Một vài công dụng của yến mạch có thể các bạn chưa biết

    Mình là 1 người thích sử dụng các phương pháp làm đẹp và chăm sóc cơ thể tự nhiên. Sau khi tìm hiểu khá nhiều trên google thì thấy có 1 sản phẩm khá hot trong thời gian gần đây đó chính là yến mạch. Không chỉ dùng để ăn kiêng giảm cân, ăn bổ xung dưỡng chất hàng ngày, làm đẹp da...

    [​IMG]
    Vậy nên mình chia sẻ 1 chút để nếu có chị em nào chưa biết thì cùng tìm hiểu nhé, dưới đây là 1 vài thông tin về bột yến mạch wiki

    Bột yến mạch là 1 nguyên liệu làm đẹp da mà các bạn nên quan tâm, giờ đây chủ đề làm đẹp với yến mạch đang được rất nhiều người săn đón, không chỉ là bởi sự yên tâm khi vận dụng mà hiệu quả đạt được rất khả quan. Yến mạch còn được biết đến với tên lúa mạch hay kiều mạch, toàn bộ chỉ để kể tới 1 loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao mà chúng ta đang được sử dụng. phần tử của yến mạch có không ít vitamin & khoáng chất, đó là điều mà làn da của những bạn rất cần để được chăm sóc hằng ngày. chỉ cần sử dụng 1 chút yến mạch chăm sóc da hàng ngày thôi là đủ.
    [​IMG]
    Yến mạch khá dễ áp dụng, ngay cả wiki cũng đã đưa khá nhiều thông tin về yến mạch hay còn gọi là lúa mạch

    Nếu buổi sáng ngủ dậy, các bạn dùng yến mạch để rửa mặt sẽ làm mất đi lớp bã nhờn bám trên da do tuyến mồ hôi tiết ra trong giấc ngủ, điều đó sự thật cực tốt vì khi da sạch sẽ không còn sợ mụn và lão hóa xuất hiện. Nếu làm đẹp như thế nào đi chăng nữa nhưng da không giữ sạch vẫn không hề đem lại tác dụng như bạn hy vọng được. Vậy thì hãy rửa mặt hàng ngày với yến mạch thay thế sửa chữa trọn vẹn những loại sữa rửa mặt phổ biến từng ngày cũng khá tốt đó, nó hoàn toàn thiên nhiên nên da của những bạn không hề lo tác động.

    Buổi tối đắp mặt nạ yến mạch với sữa tươi để bù lại dưỡng chất cho da, khi da được chăm lo bởi mặt nạ yến mạch & sữa tươi sẽ hỗ trợ cho tế bào nhanh phục hồi và lấy lại sự tươi tắn. Bởi khi các bạn ngoài đường sẽ vướng phải không ít bụi bờ & tất nhiên các thứ đó mang theo rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho da của các bạn. Cả ảnh nắng mặt trời cũng chính là điều đáng nói, bởi tia cực tím đưa theo nguy hại lão hóa sớm, gây ra các đốm đen trên da & tất cả những điều này cộng hưởng lại tạo ra sự xấu xí vô cùng.

    Hãy triển khai chăm lo da mặt mỗi ngày với yến mạch nhé, bạn sẽ nhận được các hiệu quả như mong muốn và chắc rằng điều đó cũng mang đến kết quả lâu hơn, giữ được sự trắng sáng lâu bền hơn nhất cho da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Subin9999
    Đang tải...


  2. Subin9999

    Subin9999 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Các mẹ có thêm cách sử dụng nào hữu ích thì up thêm giúp em nhé
     

Chia sẻ trang này