Yêu cầu xóa tài khoản

Thảo luận trong 'Cần hỗ trợ từ BQT' bởi cunnguyenbao, 8/6/2014.

  1. cunnguyenbao

    cunnguyenbao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào , mình có gởi 1 topic hỏi mua cây bạc hà the nhưng 1 bạn khác vào trả lời là có bán và bán húng bạc hà cho mình( húng lũi ) , mình yêu cầu xoá topic thì BQT nói là không hỗ trợ xóa , và bảo mình khóa topic, khóa topic để làm j vậy ad ? Trong khi những thông không hữu ích mang tính lừa đảo nó lại còn nằm nguyên trên đó , và ai gọi đến hỏi mua lá bạc hà cũng bị lừa , vì bạn ấy không ở SG chỉ hộ trợ gởi hàng qua xe nên khi nhận hàng khách mới toá hỏa . Mình cảm thấy lương tâm bị cắn rứt khi post topic này lên tạo cơ hội cho kẻ lừa đảo vào lừa thiên hạ.
    Việc khóa topic chẳng có tác dụng j ngoài việc chặn các comment tiếp theo cả, khách hàng vẫn cứ đoc những j trên topic và cứ gọi đến liên tục trong khi ng bán không muốn giao dịch nữa thô, thật là phiền .
    Nếu việc xóa TK có thể làm cho topic của mình mất đi thì các bạn xóa dùm mình ngay và luôn dùm đi . Thank
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunnguyenbao
    Đang tải...


  2. support9

    support9 Guest

    Ðề: Yêu cầu xóa tài khoản

    Chào bạn!

    Như trong tin nhắn Mod đã có giải thích cho bạn, BQT không hỗ trợ xóa topic hay comment của thành viên nếu không vi phạm quy định của diễn đàn.

    Bạn hoàn toàn có quyền phản hồi về người bán, về chất lượng hàng hóa... Tuy nhiên cần phải làm việc đó đúng khu vực.

    Nếu bạn thấy người đó không trung thực hoặc hàng hoá/dịch vụ của người bán có vấn đề thì có thể tạo topic trong phần Giải đáp thắc mắc và các mod sẽ giúp bạn yêu cầu người kia vào đối chất một cách công khai rõ trắng đen. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tính năng đánh giá của diễn đàn để phản hồi về người bán hàng
     

Chia sẻ trang này