Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi truyen9x, 15/8/2014.

  1. truyen9x

    truyen9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Truyen tinh cam Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?
    Nhân tình thế thái, em biết không, có những người suốt cuộc đời chẳng yêu nhau được. Dù cho họ có đánh đổi trăm ngàn lần bằng những hi sinh và kì vọng, thì suốt đời cũng chẳng thể yêu nhau được…

    Tình yêu đơn phương vốn chỉ đẹp khi vẫn còn hi vọng, tồn tại khi niềm tin còn lành vững.

    Những người cô đơn quá lâu, dễ nuôi dưỡng cảm giác thân thiết với người tỏ ra lo lắng cho mình. Đừng ngộ nhận. Tình yêu thật ra không chỉ đến từ sự quan tâm hay thăm hỏi thường nhật.

    Yêu đơn phương không phải là cách để có thể cứu vớt hoàn toàn nỗi cô độc của bản thân mình. Sẽ chẳng có gì bên cạnh em ngoài mớ day dứt khôn cùng cho một tình yêu tuyệt vọng, thảng hoặc đó chỉ là cách em tự làm đau chính mình mà thôi.

    Em hỏi tôi có tin vào định mệnh không? Tất nhiên là có. Tôi tin rằng những người thật tâm sẽ được yêu thương đúng cách. Nhưng đôi khi người em chờ không phải là người đem đến định mệnh trong đời đâu em.

    Tình yêu luôn có đủ mọi lí do của nó, đủ mọi hình thức và sắc thái để tồn tại. Nhưng tuyệt nhiên không thể là con dao mài mòn hết thương yêu của tâm hồn. Đừng để những gì em hy sinh trở thành như hòn đá vứt ra biển mà chẳng bao giờ có tiếng gì vọng lại.

    Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

    Yêu đơn phương trong tuyệt vọng, cái giá mà em phải trả là gì em biết không? Là suốt cuộc đời phải sống với trái tim sứt mẻ và lòng tin vơi cạn. Có đáng không em?

    Đường đời thênh thang rộng, sao em cứ mãi đi hoài một lối mòn hoang hoải mà ở đó điểm dừng hay đích đến đều đặt song song với đường chân trời? Em sẽ lại lạc bước giữa đại lộ yêu thương.

    Tuổi xanh rồi cũng phải ngã màu. Thanh xuân có đến hai lần trong một cuộc đời không? Em đừng chờ, cũng đừng hi vọng. Tình yêu đơn phương chỉ dành cho những ai đủ can đảm và có thừa tin yêu. Em, liệu có thể mạnh mẽ lau khô nước mắt cho chính mình khi mọi thứ đã đến hồi tuyệt vọng? Em có chờ đến được ngày sau, ngày sau nữa mà không mỏi mệt, mà không hư hao?

    Đến một lúc nào đó, em sẽ phải học cách chấp nhận rằng có những người thà chọn lấy cô đơn cũng không đón lấy yêu thương em có. Sẽ có lúc em phải tự tay mình ném thương yêu vào biển trời sâu rộng mà bước đi. Đừng tự huyễn hoặc mình và cố nuôi hi vọng dài lâu. Biển kia dẫu rộng mây vẫn bay về trời. Đọc truyen teen đặc sắc cho tuổi teen

    Tất cả sự chờ đợi trong tuyệt vọng đều dễ khiến con người ta cạn kiệt lòng tin. Mà cái thứ lòng tin ấy khi mất đi thì khó có thể lấy lại được. Em biết không, có những điều không nên trả giá quá đắt để tồn tại.

    Em cần tập quen với cuộc sống không bằng phẳng, và hiểu rằng thật ra tình yêu không khó để từ bỏ như bao người vẫn nói. Chỉ cần đủ dứt khoát và tuyệt vọng, tất thảy mọi thứ đều có thể vứt bỏ lại được.

    Hãy yêu thương lấy chính mình trước khi yêu thương một ai khác, em ạ.

    Nhân tình thế thái, em biết không, có những người suốt cuộc đời chẳng yêu nhau được. Dù cho họ có đánh đổi trăm ngàn lần bằng những hi sinh và kì vọng, thì suốt đời cũng chẳng thể yêu nhau được.

    Ta có được ai, đó đều là định mệnh.

    Đừng là người rót biển vào chai, để một ngày nắng tắt chờ mãi người không đến

    Đừng là người rót biển vào chai nếu chẳng bao giờ đủ can đảm để yêu lấy thân mình.

    Cũng đừng làm điều gì như những người rót biển vào chai, để đong đếm nỗi nhớ đem về rồi cất giữ. Chỉ riêng mình biết, chỉ riêng mình chờ.

    Những người rót biển vào chai. Tình yêu thì to nhưng lòng người thì nhỏ. Sóng vỗ biển tràn. Ai gom hết được nhớ thương? Ai chờ ai khi ngày tàn nắng tắt? Ai cho ai mộng tưởng ngọt lành?

    Vậy nên, giá có thể một lần được yêu, em đừng chọn đơn phương nhé. Đừng là người rót biển vào chai lâu mãi thế. Em sẽ tự đánh mất chính lòng tin của mình và tiêu tốn hoài một quỹ thời gian tuổi trẻ.

    Thế gian vẫn còn đó những người để thương, những điều đáng chờ đợi. Sao cứ mãi là người rót biển vào chai.

    Yêu đơn phương có đáng để đánh đổi niềm vui và sự chờ đợi không em?
    http://doctruyen9x.net/story/yeu-don-phuong-co-dang-de-danh-doi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truyen9x
    Đang tải...


  2. Chungcudepgiare

    Chungcudepgiare Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/8/2014
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

    Mình cũng có thích 1 bạn nữ nhưng lại không dám nói ra :(
     
  3. khanhmoon

    khanhmoon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

    cứ nói ra đi bạn. còn người ta đồng ý hya ko là việc khác. nói cho tỏ lòng mình
     
  4. Hợp Lý

    Hợp Lý Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/3/2014
    Bài viết:
    3,348
    Đã được thích:
    663
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

    Đọc mục này mình nhớ lại ngày xưa thời sinh viên của mình có một bạn cùng phòng bạn ấy yêu đơn phương, yêu trong khổ sở mà người ta không để ý cho.
     
  5. nguyenlananh

    nguyenlananh

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    39,773
    Đã được thích:
    6,050
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

    Yêu đơn phương chỉ khổ thêm thui . Nên yêu thực tế thì hơn .
     
  6. bubu_01

    bubu_01 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

    Có câu 1 câu nói mọi người hay nói đùa , nhưng ngẫm ra cung đúng :
    " yêu đơn phương như chó gặm xương , gặm cho mỏi mồm chứ no béo gì đâu"
     
  7. HLan

    HLan Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Yêu đơn phương, có đáng để đánh đổi?

    mình ko biết đáng hay ko đáng, nhưng mình nghĩ chẳng mấy ai yêu đơn phương mãi được, rồi ng ta cũng phải đi tìm hp thực sự của mình
     
  8. truyen9x

    truyen9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thứ gọi là tình yêu với cave

    Truyen tinh cam hay Có thứ gọi là tình yêu với cave
    Mình gặp em rất vô tình , một vào nhà thằng bạn thân chơi , nó thì là 1 thành viên VIP nick xanh trên diễn đàn mà người ta hay gọi là liên xô , em cũng k rõ lắm . Em thì chả bao giờ để tâm mấy cái chuyện đó , thấy nó cho em xem mấy bức ảnh 1 cô gái nhìn như thiên thần , rất ngây thơ , trong sáng , chắc chỉ tầm 19 tuổi . Nhưng vấn đề ở đây là khi em hỏi :”Em nào ngon thế ” thì nó bảo : “Nhìn thì biết ” , em lờ mờ hiểu ra . Thằng bạn em nói tiếp :

    - Thấy sao , ngon k ?

    - Uhm

    - Lấy số k ?

    - Để làm gì ?

    - Làm việc cần làm .

    Nói thật với các thím chứ em nhìn ảnh mà k nghĩ em ấy là … Chỉ muốn được gặp nói chuyện với em , rất giản đơn và bình dị . Rồi em lấy số em ấy nhưng lạ k biết để làm gì . Em thì rất ít khi vào mấy cái trang đấy , thình thoảng vào xem ảnh thôi , nhưng cũng rất ít , một năm chắc chỉ vào 3,4 lần . Về em hỏi thằng bạn em xem còn có bài viết nào về em ấy k nhưng nó nói : ” Em này là sinh viên mới xuất hiện nên k có đâu , chỉ có từng đó thôi ” .

    Về nhà em luôn nhớ tới hình ảnh của em , sao mà dịu dàng đáng yêu đến thế . Rồi em liều nt : ” Chào em , đang làm gì thế “. Em thì vốn bản tính nhút nhát , hiền lành , chất phác lại rất ít khi tán gái nên k biết gọi điện , toàn nt thôi . Ngày trước có yêu 1 lần nhưng k tới đâu , từ đó đến nay vẫn 1 mình mặc dù xung quanh cũng k thiếu vì duyên k tới .
    Đọc truyen teen hay nhất dành cho tuồi teen
    Nt k thấy trả lời , em bèn nháy máy xem bên kia nhạc chuông ntn , cũng k thấy nhấc máy luôn . Chán quá em ra quán điện tử làm mấy trận Liên Minh Huyền Thoại với lũ bạn, tối chả biết làm gì tự nhiên có em rau đang học lớp 10 rủ đi chơi , thế là đi luôn . Trước đó em có nhắn 1 sms cho em với nội dung : ” Rảnh k em , đi chơi đi ” , cứ nhắn bừa thôi chứ cũng k quan tâm lắm . Lúc muộn muộn đang ngồi ở hồ Tây rất romantic với em rau kia thì có người gọi đến ( lúc ấy tầm 23h rồi ) , người gọi là em , lúc đó em hơi ngạc nhiên và thấy lạ . Em nhấc máy :

    - Alo

    - Có phải anh k vậy ( giọng ngọt ngào ấy yếm k đỡ được )

    - Đang làm gì thế em

    - Chả làm gì cả

    … Xong tư nhiên con rau kia chõ mùi vào hỏi : ” Ai đấy ” , thế là em ấy nói : ” Anh đang ở với gái à ” rồi cúp máy luôn .

    Em tiếc thần người , chả hiêu to tiêng thế nào cãi nhau với con bé lớp 10 rồi đuổi nó về , nó cũng tự đi xe ôm về Gia Lâm . Sau đó em gọi lại thì k nhấc máy , chán quá em bèn nt :” Sao vậy em , anh đang ở phòng đứa bạn hàng xóm , buồn quá , muốn gặp em ” . Lúc sau có rep ::Ở với gái còn gặp làm cái gì ” . Em rep lại :”Gái đấu , đứa bạn anh mà ” .”Biết thế , có gì mai gặp , ngủ đây ” . Em trả lời luôn : ” Uhm ok mai nhé em , nhớ em lắm ” …. sau đó k thấy trả lời , chán luôn , lúc này hơn 12h đếm , em lại ra quán game làm mấy trận AOE với LOL rùi về ngủ .

    Hum sau đỡi mãi chả thấy tin tức gì em bèn bt cho em nó :” Hum nay mình gặp nhau nhé ” thì được rep ” Ok , tầm 2h ” , ” Gặp ở đâu em ” , ” Lúc đấy nt cho ” .. Em ăn trưa xong đợi mãi chả thấy gì , chán quá lăn quay ra ngủ . Đến hơn 14h thì có tn : Anh muốn gặp thì ra n2 SEOUL , địa chỉ phố xxx ” . : “Sao lại ra n2 ? ” . ” Thì ở n2 chứ sao , hỏi nhiều thế ” .

    Em bèn lóc có đi ra đó , mất tầm 10 phút , vào phòng thì thấy em nó đang nằm xem tivi , em nhếch miệng hỏi đểu em nó :

    - Vừa xong việc à

    - Việc gì , anh bị điên à , tôi thuê phòng nghỉ trưa ở đây ?-\

    - Thế cơ à

    - K tìn thì anh xuống mà hỏi lễ tân

    Em nhìn dạo qua phòng 1 lượt thì đúng là k có dấu hiệu người thứ 2 xuất hiện trong phòng trước khi em vào đấy .

    CHAP 2 :

    Sau đó ngồi nói chuyền 1 lúc ( em nó vẫn nằm trên giường còn em ngồi – cũng trên giường ) , em nó hỏi :

    - Sao anh muốn gặp em

    Lúc đó chả biết trả lời thế nào , chả lẽ lại bảo anh muốn xxx với em . Thế là em nói bừa :

    - Chả biết nữa …

    Có vẻ em nó cũng chả ấn tượng về mình lắm , còn mình thấy em nó cũng xinh như trong mấy bức ảnh kia nhưng do để tóc vàng xoăn ( trogn bức ảnh kia tóc đen thẳng ) nên nhìn k thấy hiền dịu như thế . Em nó hỏi :

    - Sao anh có số em

    - À , anh xin bạn anh

    - Ban anh gặp em rồi à

    - Chưa

    Sau đó em bảo : – Anh ôm em được không , em nó gật đầu .

    - ANh muốn gặp em làm gì

    Chả hiểu sao thấy ngại ngại nên nói :

    - Đi chơi đi

    - Đi đâu

    - Xem film

    - Thôi , tý em bận rồi

    - Làm gì mà bận

    - Thế theo anh em làm gì mà bận , anh phải biết chứ .

    Em nó rất thẳng tính , k vòng vèo , có gì nói luôn . Em hỏi tiếp :

    - Sao mấy lần anh nt em k trả lời

    - Em rất bận , anh toàn nt hỏi em đại loại ” Em đang làm gì thế ” thì trả lời kiểu gì , anh biết em là gái mà k hẹn gặp toàn nt kiểu đấy em k trả lời .

    - Tý em bận à

    - Đi khách chứ bận gì

    Em nói bừa luôn :

    - Giờ đi luôn đi

    - Là sao ?

    - Anh đang ở đây nè

    Em nó nhìn mình cười rất đều :

    - Riêng anh thì k có chuyện đó đâu , gặp thì được chứ k làm chuyện đó

    - Sao thế ?

    - K thích .

    15′ sau nó đuổi mình về :

    - Anh về đi

    - Sao thế ?

    - Em bận

    - Em hẹn khách ở đây à ?

    - Không

    - Thế đuổi anh về làm gì , anh đang mệt , muốn nghỉ ngơi tý

    - Anh k về thì em về .

    Để ý thấy có mấy cuộc gọi em nó k nghe , chỉ có 1 cuộc em nó nghe thì thấy loáng thoáng em nó trả lời :” Em đang ở với ng y , lúc khác nhé ” . Rồi sau đó 10; em nó về , em thì vẫn nằm đó , ngủ tiếp đến chiều , lúc về hỏi thì hóa ra em nó thuê phòng từ 1h ( trước lúc em đến có gần 1 tiếng , chắc là nghỉ trưa thật )

    __________________

    Lúc vui chơi chúng ta là bạn – Lúc hoạn nạn đéo biết bạn là ai !
     
  9. truyen9x

    truyen9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Có thứ gọi là tình yêu với cave

    CHAP 3 : Audition

    Trong lúc em nó về thấy trong người khó chịu , dù mới gặp em nó được 1 lúc , dù em nó là gái gọi nhưng nằm trong phòng nghĩ tới cảnh em nó đi khách , nhất là với bọn khác thấy buồn bực k tả được , bật tivi xem chán chê , trong phòng có máy tính nên cùng lọ mọ vào liên xô xem có thông tin gì về em nó k nhưng cũng chả có gì nhiều , chỉ thấy mấy cm khen ngon , xinh với mới . Buồn quá em rút máy gọi cho em rau cũ , lâu lắm k gặp , em này bằng tuổi em nhưng đã có 1 đứa con 1 tuổi . Nó bắt xe ôm ra chỗ em ….

    Thú thực là em rất ít khi để con bạn bè nhìn thấy em đi với con gái , nhất mà mấy em tóc xanh tóc vàng vì trong mắt mọi người với bạn bè thì em là 1 người lịch sự và tử tế . Tới hơn 17h thì em cho con rau kia tự bắt xe ôm về , em lôi đt nt cho Trang ( giờ gọi em là Trang nhé ) :

    - Em đang làm gì thế ?

    K thấy rep , mở tủ lạnh lấy 1 lon ken ra uống . Lúc sau thấy có cuộc gọi từ em nó :

    - Sao anh cứ nt hỏi em đang làm gì thế nhỉ , em là gái thì anh biết em phải làm gì chứ

    - Uhm

    - Đang làm gì đấy

    - Vừa ngủ với gái xong

    - Vui nhỉ

    - Ở căn phòng nãy anh gặp em đó

    - À há

    - Tại em đó , gặp nhau đi , chán quá

    - Ngủ với gái thì gặp nhau làm gì

    - Đi ăn đi , nó về rồi

    Biết thế , đợi chút …. có gì alo sau . Sau đó em nt thêm 1 sms ” Vẫn phòng đấy nhé , qua luôn đí ” – “Đợi em 15′ ”

    Sau đó tầm 18h thì em nó lên , vào phòng nhìn thấy em đang nằm chiễm chệ xem ESPN , nó hỏi :

    - Sướng nhỉ

    - Sướng cái gì

    - Chơi gái xong chả sướng à

    Em cau mặt :

    - Sướng cái đéo gì , đang bực đây

    - Sao thế ?

    - Từ chiều đến giờ làm mấy cuốc rồi

    - Cuốc gì , anh bị điên à , ng ta đi học chứ cuốc đéo gì .

    - Học ở n2 nào thế , em hỏi đểu

    - K tin thì thôi đéo nói nữa

    Rồi em chìa cho mình xem cái thẻ sinh viên của trường ĐH TM .

    - Sinh viên cơ đấy

    - Chả thế thì sao , đéo ai như anh suốt ngày lêu lổng

    - Anh cũng sinh viên mà

    ………

    Sau đó em nó hỏi , giờ anh muốn gặp thì gặp rồi , giờ tinh sao .

    - Ở đây chơi tý rồi đi ăn

    - Đi luôn đi , phòng này 2 ông bà vừa … ghê bỏ bố , biết còn tí gì rớt lại k .

    Rồi em xuống thanh toàn tiền phòng , đắt vãi lều , từ 12h giờ trưa đến 18h ( thêm 1 ken ) mà 3 loét . Sau đó ra BIG C 2 đứa gọi 2 suất cơm , sau đó nc lung tung 1 tý nữa . Người ta có câu danh ngôn : ” K nghe kave kể chuyện , k nghe nghiện trinh bày” nhưng phải rơi vào các hoàn cảnh đó thì các thím mới hiểu được , k thể nhìn nhận sự việc ở 1 phía đâu .Em thấy em nó rất thẳng thắn k như những đứa khác .

    Ăn xong em bào :

    - Đi xem film đi

    - Để lúc khác đi , em về

    - Sao thế

    - Về nhà chứ sao nữa , muốn gặp thì tối gặp

    - Có hẹn với khách à

    …………

    Em nó kể quê TN , mới xuống HN học , nhưng mà hệ cđ chứ k phải ĐH , đang ở nhà người quen ở Đầm Trấu . Sau đó em về nhà tắm rửa rồi đi uống bia với thằng bạn thân . Giờ k hiểu sao trong đầu lúc nào cũng nhớ tới em nó , k hiểu thế nào nữa . Chưa bao giờ em như thế từ hồi chia tay ng y cũ .

    Uống bia xong về nhà cũng tầm 11h , đt thì k 1 tin nhắn , cũng chả ai gọi . Nhớ em quá nên lôi ra nt :

    - ” Đang làm gì thế em ” .

    - ” Đang ở n2 ”

    -” Đi với anh nào thế ”

    - 1 mình ”

    - Thật à

    - K tìn thì thôi , có ra thì ra đây

    Nghĩ bụng , k biết ra có bị úp sọt gì k ta , sao lại ở n2 1 mình nhỉ , chắc vừa phịch nhau với thằng nào rồi , mệt thì cũng mệt nhưng lại muốn gặp em nó nên vẫn ra đó . Em đinh mang lap theo nhưng sợ sợ nên lại thôi .Ra đến nơi vào phòng thì thấy em nó đang bật lap chơi .. Audition .Mình hơi ngạc nhiên , thấy em vào em nó out luôn cái yahoo đang chat , chắc sợ em biết . Em hỏi :

    - Em cũng chơi Au à

    - Đương nhiên rồi

    - USB 3 G cũng chơi được sao

    - Chơi ngon là khác , anh cũng chơi cái này à

    - K những biết chơi mà pro là khác

    Em chơi trò này chú yếu để tán gái , chắn rau chứ hám hố gì đâu , cũng đầu tư tương đối vào đây . Trước toàn cấm rễ ở khu làng Bún , quán đấy toàn em ngon , ngon thật chứ k phải mấy dạng kẹt net , dạt nhà đâu nhé . Toàn đi LX với Liberty thôi .Trước em có dính 1 phốt , lâu rồi , thìm nào rảnh thì có thể đọc qua , 2 năm trước :

    Xong em hỏi :

    - Có tà lưa được anh đẹp trai nào k

    - Có anh nào thì anh đã k ở đây giờ này , nhé !

    Em nó nhìn thẳng mặt mình mà nói . Sau đó em sờ mò vào laptop em nó , định nghịch tý nhưng em nó nhất quyết k cho em động vào , hình như em nó sợ điều gì đó thì phải . Nhìn cái nick Au thì mới lv 7 . Em cũng chưa biết rõ về em nó lắm , giờ mới chỉ gặp lần thứ 2 ( trong cùng 1 ngày ) . Sau đó em nó hỏi em :

    - Ở đây luôn hay tý về

    - Về làm chi nữa

    - Ở đây cũng được nhưng phải ngoan đấy

    Em k hiểu lắm , “ngoan” ở đây có nghĩ lí gì . Em hỏi :

    - Nãy thằng nào ở đây thế

    - Làm đéo có thằng nào , anh điên à , tôi thuê phòng nghỉ đến mai

    Em ngó qua 1 lượt , với 1 người có kinh nghiệm như em thì dạo qua 1 vòng là biết em nó k nói dôi , khăn mặt chưa dùng , dép ở nguyên vị trí , đúng là k có ai thật . Xong em rủ em nó :

    - Đi ăn đêm k em

    - K mệt lắm , có mì tôm đó

    - Mì tôm thì ăn làm éo gì

    - K ăn thì nhịn , khỏi kêu

    Xong em nó lại vào máy chơi Au tiếp , em chán quá nằm nghịch đt . Sau đó em định vật em nó xuống giường ( tại em nó mặc có bộ bikini mà vẫn đang nhảy Au ) . Em nó quát lên :

    - Không linh tinh

    - Sao thế

    - Anh linh tinh tôi đuổi về đấy

    - Đuổi kiểu gì ( em cười đều )

    - Tôi gọi nhân viên

    Em chán quay ra bật tivi xem , nghĩ bụng ” kave mà vẽ chuyện , mk ” . K kẽ lại về luôn . Được 1 lúc thấy em nó dậy đun nước nóng để pha mì tôm ( trong n2 có cái bình điện để đun nước nóng để pha mì tôm hoặc uống caFe ) , em chưa ăn gì , nãy toàn uông bia nên cũng đói . Em nó nhìn mình :

    - Ăn không ?

    - Có , đói vãi

    Thế rồi em nó pha mì tôm cho ăn . Ăn xong thì đi ngủ , mình nghĩ bụng : ” đéo mẹ , 1 trai 1 gái trong phòng lại thế này đến sang à “, thế là quay ra sờ mó tý . Em nó quay sang nói : ” Anh muôn về hay ở đây ” . Em bực mình :

    - Sao em rách việc thế , coi như anh anh là khách của em đi

    - Riêng anh thì k có việc đây , k bao giờ sex .



    Em chán quá , mà cũng mệt nên nằm sang bên kia , rồi ngủ từ lúc nào k hay . Đêm đó chả làm gì cả , ôm cũng k
     
  10. truyen9x

    truyen9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Có thứ gọi là tình yêu với cave

    CHAP 4 : Tâm sự những ngày đầu tiên chập chững thành đàn ông

    Sáng ngủ dậy , lúc đấy cũng gần trưa rồi , chắc khoảng 11h . Dậy thì thấy em nó đang xem film trên HBO , nhà em cũng có tivi mà chỉ thích xem film download về máy tính xem chứ ghét xem film trên tivi lắm .Nhìn nó mặc bộ quấn áo lót mà bản lĩnh đàn ông dâng trào , nhưng cũng chả làm gì được , kiểu này chắc tý phải gọi mấy em rau ruột ra xả stress , bí quá thì … Rồi em bảo về , tại chiều hum đấy phải đi học , trường em đi muộn 1 phút là k được vào rồi , mà chỉ được nghỉ tối đa 20% , quá là tạch , k xin xỏ nên buộc phải đi . Rủ em nó đi ăn cơm , xuống lễ tân định trả tiền phòng thì em nó trả , k cho mình trả . Ra tận NCC ăn cơm rùi về thay quần áo đi học , chả có gì đáng nhớ .Em đang suy nghĩ rốt cuộc chuyện này nó là như thế nào , từ hồi bắt đầu lên HN học thì 100% là trai tơ nguyên chất , giờ cáo già thì chưa phải nhưng chắc cũng học hỏi được khá nhiều mà vẫn chả hiểu sao lại làm mấy cái chuyện như thế , chuyện này lũ bạn em mà biết chắc nó cười thối mũi . Cách đây khoảng 1 thời gian khi chia tay gấu , gấu cũng làm em trưởng thành hơn khi đã làm em mở mang đầu óc và biết thế nào là cơ thể phụ nữ ( dù em chưa xxx – các thím có thể đọc 1 bài viết mà em đã viết gần đây về cuộc tinh đó ) . Mà đã có lần đầu tiên thì sẽ có lần thứ 2 , thử 3 chứ k thể chỉ có 1 lần như thế . Và thế là em bắt đầu cuộc hành trình khám phá , tìm hiểu những điều chưa biết .

    Ngồi trong lớp chỉ nhớ đến em , nhớ ở đây là nhớ cái gì , em xấu thì chắc chắc 1 điều sẽ k bao giờ phải nhớ , nhưng vấn đề là tại sao lại là em ? Ngày đầu tiên em vào liên xô , cách đây phải 3 năm rồi , hồi đấy còn ngờ lắm , chả nhớ vào đâu cũng lập nick , rồi post bài với nội dung : ” Dạo này đang chán , các anh em có em nào xinh xinh và hiền hiền thì giới thiệu cho em với , pm cho em vào yahoo jamestung … ” . Hồi đấy lên toàn xem ảnh chứ chả hiểu gì , ngày ấy còn posy ảnh công khai , rõ mặt chứ k như bây giờ . Rồi lúc sau tự nhiên có 1 ông nick yahoo hình như là tinhlaanhsao86 … gì ấy , pm cho em hỏi chuyện rồi kể :

    - Tôi có con này ngon lắm , ông rảnh thì vào nói chuyện , nó mới chia tay người yêu nên đang rất buồn đấy .

    Em hỏi làm sao nó biết , hỏi có phải nó là người yêu em đấy k , nó chỉ cho em nick yahoo chứ k cho sdt . Đầu tiên em google 2 nick , nick của thằng trên liên xô và nick em nó cho , em nó cho thì k thấy gì , nick của nó thì dẫn ra trang blog 360 , ngày ấy blog yahoo là 1 phong trao ( kiểu như fb bây giờ ) , nhìn rõ ảnh thằng đấy , xăm trổ đầy mình , cầm con dao dài ngoăng găm vào tờ rim , nhưng mặt thì trông chả có vẻ gì là xã hội đen , chả khác gì em là mấy . Em cũng thấy sờ sợ nhưng cũng muốn tìm hiểu sao thế nào . Em add nick chat kia thì được accept luôn , em pm làm nói chuyện 1 lúc , k hiểu sao lại đơn giản thế , nó cũng chỉ hỏi em là ai thì em bảo là bạn cho nick , rồi nó kêu buồn các kiểu con đà điểu . Nó rủ em đi ăn đêm , nhưng hồi đấy em tiền thì ít , xe thì k có ( đi xe bus mà ) nên giả vờ bận k đi được . Chỉ ngồi chat chit thôi , lúc đấy cũng phải 12h đêm rồi .

    Em pm thằng tinhlaanhsao kia hỏi xem có ảnh k cho xem , nó có gửi cho em vào cái , em thấy nick thằng này là 86 thì em kia chắc phải 88-89 , ngang tuổi mình , nhưng chả sao , nó gửi cho em vài cái , đây là 1 cái minh họa , em nhìn mà sướng hết cả thằng người , nó bảo mới chia tay con này , trước toàn đến chỗ nó chơi ngủ ở đấy .Giờ nó có ng y mới nên giới thiệu cho em , hài vãi

    Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 720×540.

    Em kia chat bảo mai gặp ( máu vcc ) , em cứ ậm ở bảo xem thế nào , mai có rảnh k đã , giờ gặp thấy cứ kiểu gì ấy .Hỏi thì nó bảo học trang điểm với trọ 1 mình ở khu Tôn Đức Thắng . Sau đó nó gọi điện cho em nói chuyện tầm 2 tiếng , đến 3h thì đi ngủ .

    …………..

    Trưa hum sau lúc em đang ngồi nt với nó thì nó nt bảo anh ở đâu mình đi uống nước , em bảo đang ở nhà , k đi được , em qua đây chơi , nó ok liền . Thế là em đọc số phòng , địa chỉ cho nó qua. Lúc đó đến em k dám xuống đón , vì trong đâu vẫn nghĩ con này rất có khả năng là gái hoặc nhân viên karaoke gì gì ấy , hồi đấy em là trai trân , trong sáng nên vẫn thấy sợ sợ , sợ mình xuống đón hàng xòm nhìn thấy người ta đánh giá , về méc anh trai thì ngỏm củ tỏi . Trước lúc nó đến em tranh thủ đi tắm , gội đầu cho thật sạch sẽ thơ tho , mặc cái áo 70k mới mua giảm giá ở BIG C hum trước , nhưng nhìn vào gương vẫn thấy quê quê xấu trai , thôi kệ , tuy xấu trai nhưng vẫn hơn khối thằng , chả chết ai mà lo .

    Nó gõ cửa đi vào , em ra mở cửa mà vẫn run run ngại ngại , nó lại còn dẫn theo 1 con nữa ( nhìn k ngon bằng nhưng trẻ hơn ) , nó giới thiệu tên là My ( cao khoảng 1m67 , quê Phú Thọ ) , còn con kia tên là Mai ( sn 90 , quê ở Thanh Hóa ) , 2 con đều mặc quần ngắn , tóc thì đủ màu , nước hoa sặc sụa ( đúng như những gì em nghĩ ). Em hỏi 2 đứa trọ cùng nhau à thì con Mai kia bảo nó trọ ở nhà bác ở Tây Hồ . Nhà chả có gì , tủ lạnh lúc ấy hình như chưa có , nên chỉ mang 2 cốc nước ra cho chúng nó uống , nó ngồi 1 lúc thì đòi về , tại em ngày đấy nói chuyện kém , thỉnh thoảng ú ớ ù ờ được 1 2 câu chứ chưa chém gió thành bão , nhà lại chả có gì chơi , thôi thì thế cũng là vui rồi . Ảnh đây , k mấy bác kêu lại chém gió , em nói thật chuyện em kể là thật 100% , bác nào tin hay k thì tùy , may mà em vẫn lưu trong máy , mấy năm rồi mới đem ra xem , đứa áo vàng là My , còn đứa áo hoa báo là Mai , cái My thì em chỉ gặp 1 lần duy nhất ( có lẽ là lại k hợp , nó to con hơn cả em , lại già còn đưá tên Mai thì … sau này các bác sẽ biết )

    Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 720×540.

    2 đứa nó về em ngó xuống thấy đi con xe ga màu đỏ ( hồi đấy gà chả biết xe nào với xe nào , chỉ biết là xe gas , hình như lúc đấy em còn chưa biết đi xe máy thì phải , chứ giờ thì 1-2 h đêm phi xe 1 mình từ Hải Phòng lên HN là chuyện bt ) . Lúc ngồi nc với chúng nó em chỉ sợ anh trai về thì vỡ mồm. May quá xá . Lúc tối , đang xem thời sự thì có số lạ nt , hóa ra là em Mai kia , em Mai kia có vẻ kết em thì phải ( đoán thế , tại em hiền lành , chất phác k giồng bọn con trai mà bọn nó hay tiếp xúc , em đoán thế , đọc báo chí thì thấy những đứa con gái từng trải thích trai tơ mà đàn ông thì cũng thích gái tơ mà ) . Thế là từ đó nt qua lại suốt , còn em My kia it nói chuyện hơn .



    Mấy hum sau anh trai em đi du lịch với cty mấy ngày , buổi tối em liều rủ em Mai kia đến chơi ( lúc đấy tầm 21h rồi ) , nó ok luôn , bảo tý đến , em bèn đi tắm rửa sạch sẽ , gội đầu thơm to để tăng thêm độ hấp dẫn và quyến rũ của đàn ông , tuy gà nhưng xem film nhiều nên cái đấy tối thiểu phải biết . Tầm 1 tiếng sau nó mới đến , sốt hết cả ruột , lúc đấy hàng xóm đi ngủ hết rồi nên k lo gì cả , nó đi taxi chứ k đi xe máy nên cũng k phải gửi xe ( em ở tầng 4 vi thế người quen đến chơi thì phải gửi xe ở tâng 1 , mà ông bà trông xe rất thân với em nên ngại lắm ) . Nó vào em vẫn trả giờ ngồi chat chít với đọc báo ( máy cùi chả chơi được game gì ngoài AOE với hứng bia ) , ổ cứng máy em hình như có 40 Gb thì phải , tuy nhiên cũng có card rời 128 MB . Nó đi đi lại trong phòng , em ngồi trên cái ghê xuân hòa , các bác xem cái hình trên thì rõ , xong nó dĩ mũi vào người em : ” Sao thơm quá vậy ta ” , em chả nói gì , cứ giả vờ ngồi ( mặc dù trong đầu k phải là như thế ) . Thôi mỏi tay quá , em đi xem nốt tập phim Game of throne rồi đi ngủ , nếu các bác thích đọc mai em kể tiếp , có nhiều ảnh vẫn giữ , k biết có nên up k .
     
  11. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này