Tâm sự Yêu Một Người Chưa Bao Giờ Gặp Mặt....

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi KenSmile, 6/8/2018.

  1. KenSmile

    KenSmile Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    43
    Mình thật sự không biết phải làm sao nữa. Tâm trạng rối bời. Mình không hiểu chút nào về con gái, những suy nghĩ của họ. Có lẽ post bài lên đây là cách giúp mình giải tỏa nỗi lòng và xin tư vấn của các bạn có kinh nghiệm.
    Sơ qua chút về mình, mình là du học sinh ở châu Âu. Một năm trước, mình và cô ấy quen nhau qua một Fanpage tư vấn du học ở thành phố mình. Cô ấy muốn xin kinh nghiệm apply và add Facebook mình để tiện việc trao đổi. Qua Facebook, mình và cô ấy đã tìm được khá nhiều điểm chung như chơi game, hâm mộ chung đội bóng đá.... Đó là thứ đã khiến mình và cô ấy nói chuyện nhiều và thân nhau hơn. Thời gian dần trôi, mình cũng đã chiếm được chút sự tin tưởng của cô ấy, những tâm sự, chuyện buồn, những lời động viên thi cử, cuộc sống, bọn mình vẫn thường xuyên chia sẻ cho nhau. Mình đã coi cô ấy là một người bạn tri kỷ thực sự và thầm mong cô ấy đỗ kì thi sang du học. Không may thay, cô ấy trượt kì thi đó. Dù bản thân rất buồn nhưng mình vẫn luôn động viên và trò chuyện cho cô ấy quên đi kì thi. Đó có lẽ là thời điểm khiến mình và cả cô ấy (theo cảm nhận của mình) có sự thay đổi lớn về tình cảm. Chúng mình nói chuyện nhiều hơn, dành phần lớn thời gian trong ngày để chia sẻ ảnh, tâm sự, và cả nói chuyện về bóng đá (World Cup https://img.*********/forum/images/smilies/biggrin.gif ). Tiện mùa du lịch, nên cũng nói nhiều về du lịch, mình có ngỏ ý muốn đi du lịch bụi cùng cô ấy khi về VN, và cô ấy cũng rất vui vì kế hoạch đó. Chuyện tình cảm cứ thế lớn lên, có những lúc mình bâng quơ nói về việc mình thích cô ấy, cô ấy chỉ cười, thỉnh thoảng thì nói "T sợ yêu xa lắm, t sẽ chết vì nhớ mất". Có lẽ là tình cảm của mình và cô ấy chưa đủ lớn.
    Tháng 10, một ngày, cô ấy tỉnh dậy lúc đêm (3,4h sáng VN) (cô ấy hay bị tỉnh giấc lúc đêm), vừa chat với mình vừa uống bia. Có lẽ đã ngà ngà hơi men, cô ấy nói cô ấy cô đơn, kêu mình mau về với cô ấy, đi chơi, đi du lịch với cô ấy. Đây là lúc mà mình thấy thật sự thương cô ấy và nhận ra đây là người con gái yếu đuối mình cần che chở và quan tâm yêu thương (thật lòng).
    Tháng 11, mình hẹn cô ấy tháng 1/2015 mình sẽ về VN và sẽ đi Thailand du lịch với cô ấy. Tính ngày đi, đặt vé máy bay xong xuôi hết. Chỉ nghĩ đến ngày đó mà mình thấy cuộc đời thật tuyệt làm sao.
    Do năm 2014 là năm điên rồ với ngành máy bay, nên nhà mình kiên quyết ko cho mình về VN trước năm 2015 âm lịch. Vì vậy mình đã tính toán, lên kế hoach rất nhiều để về VN. Mình quyết định đặt vé bay sớm đầu tháng 12 luôn vì mình ko thể chờ đc ngày đc gặp cô ấy. Vì về không báo cho gia đình biết nên mình thuê một căn phòng trọ sinh viên ở Thanh Xuân để ở. Dĩ nhiên, cuộc sống ko giống cuộc đời, cô ấy ở nhà bận giúp công việc kinh doanh của gia đình ko thể lên HN đi chơi với mình (cô ấy ở Thái Bình). Những lúc lên HN, cô ấy cũng ko có thời gian gặp mình. Mình rất thông cảm và tự nhủ ko tháng này gặp thì sang tháng 1 sẽ gặp. 15/12, cô ấy nói đang rảnh và muốn đi Thai sớm ngày 17/12. Mình cuống cuồng đi đổi vé, nhưng vì giá vé sát ngày quá cao (Chi phí đổi vé cũng hơn 5triệu) nên cô ấy nói mình lui lại cuối tháng 1 cũng đc. Đến tối, cô ấy nói với mình sang tháng 1 cô ấy đi Sing ko thể đi Thai cùng mình được.... Chuyện chưa dừng lại ở đây. Dù rất buồn và thất vọng nhưng mình vẫn muốn gặp và rủ cô ấy đi chơi xem film, vì ko đi Thai ngày 17 thì có lẽ hôm đấy cô ấy rảnh để đi HN. Bận là tình trạng của cô ấy sau khi mình ngỏ ý đi xem film. Tâm trạng mình thật sự thất vọng. Sau bao nhiêu cố gắng, mục đích của việc mình về VN coi như là trống không. Có vẻ cô ấy đang cố tránh gặp mình. Tối hôm đó mình nhắn tin nói về việc mình yêu cô ấy nhiều như thế nào, và mình chọn giải pháp rời xa cô ấy ko làm phiền cô ấy nữa. Sáng 17/12, cô ấy nhắn tin đang ở HN, gần chỗ mình thuê và muốn cùng mình đi xem film. Mình lờ tin nhắn đó đi. Mình deactive Facebook vì mình muốn suy nghĩ và tạm quên đi hình ảnh cô ấy. Nhưng có lẽ là quá khó, mình ko thể nào ngừng nhớ về cô ấy. Cả ngày dài, mình chỉ nằm trong phòng trọ ko ra ngoài, trong đầu chỉ có hình ảnh cô ấy. Có lẽ là do quá ảo tưởng vì mối tình này mà giờ đây mình như 1 thằng thất bại, về VN chỉ làm bạn với 4 bức tường và chiếc giường ở phòng trọ.
    Mình phải làm sao đây?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KenSmile
    Đang tải...


Chia sẻ trang này