Tâm sự Yếu Sinh Lý Nam Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 7/3/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Yếu sinh lý không chỉ khiến đàn ông nhận thấy xấu hổ mà còn là tác nhân gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương... Yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu nhận biết ra sao? Chữa yếu sinh lý nam bằng phương pháp nào tốt nhất? Bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng như thực phẩm chức năng spermen, hoặc các phương pháp đông y, y học cổ truyền

    Yếu sinh lý là gì? Đâu là Lý do vì sao, dấu hiệu nhận biết?

    Yếu sinh lý nam là sự giảm sút tài năng tình dục, khiến dương vật không thể hoặc không duy trì được sự cương cứng khi quan hệ.

    Có 3 dấu hiệu yếu sinh lý phổ biến nam giới thường gặp gỡ cần thiết đó là: Giảm ham muốn, rối loạn cương dương và dễ xuất tinh.

    [​IMG]© Được Lao Dong hỗ trợ bác sĩ Lê Hữu Tuấn nói về các Vì sao gây yếu sinh lý

    Xem thêm: Review Spermen: “Viên uống Spermen đã giúp tôi cùng vợ thăng hoa”

    những phương pháp điều trị yếu sinh lý dành cho quý ông

    Yếu sinh lý có thể khắc phục được bằng việc cải tạo nồng độ hormone sinh dục nam testosterone và1 cách tự nhiên. Hiện nay có hầu hết cách điều trị yếu sinh lý đấng mày râu, thế nhưng đâu mới là công nghệ bám sát nguyên lý này nhất?

    chữa trị yếu sinh lý bằng mẹo dân gian

    vì tâm lý e ngại nên đàn ông thường tự ý điều trị yếu sinh lý tại nhà bằng lá lốt, lá hẹ, gừng, tầm giá đỗ hoặc ứng dụng bài thuốc ngâm rượu từ tắc kè, ba kích…

    phương pháp dân gian đơn giản, dễ làm, tiết kiệm giá thành thế nhưng đây chỉ là những bài thuốc riêng biệt, dược tính thấp, không thể chữa trị bệnh triệt để.

    Dùng thuốc Tây trị yếu sinh lý

    Tây y ứng dụng thuốc, gel bôi trơn, trị nội tiết nhằm làm giãn những mạch máu và tăng lưu thông máu đến dương vật, duy trì trạng thái cương cứng. Các phương pháp Tây y tác dụng nhanh, lợi ích tốt tức thì nhưng dễ gây tác dụng phụ, lâu ngày thực hiện mất năng lực, khiến người bệnh phụ thuộc vào thuốc.

    chữa yếu sinh lý an toàn, tác dụng tốt bằng y học cổ truyền

    Y tổ Việt Nam Hải Thượng Lãn Ông từng viết: “Dương sự khỏe hay yếu là vì chân hỏa thịnh hay suy, vì hỏa tác động nhưng cơ bản bởi tinh sự. Muốn chữa trị có tờ kết quả nên bổ đều 5 tạng, khiến tinh ba của 5 tạng chuyển về thận. Do thận là địa chỉ tàng bao gồm tinh, không thích dùng thuốc cường dương mà dương cũng tự cường huyết.”

    Vì thế Đông y tập trung bồi bổ tạng Thận. Theo đó những biểu hiện như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm sút ham muốn…cũng tự khắc được đẩy lùi. Mức thời gian trị yếu sinh lý bằng Đông y tuy lâu, thế nhưng tác dụng tốt đạt được sẽ vững bền và triệt để hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


  2. ongbelup

    ongbelup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/6/2019
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Yếu sinh lý là tình trạng rất phổ biến, số ca mắc các bệnh có xu hướng tăng mỗi năm gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và tình cảm vợ chồng. Điều đáng nói là không chỉ những nam giới ở tuổi trung niên đã lập gia đình mà cả những thanh niên cũng đang mệt mỏi vì rối loạn sinh lý. Để được chữa trị an toàn và hiệu quả nhất người bệnh cần phải tìm đến các địa chỉ chữa yếu sinh lý ở nam giới uy tín tại Nghệ An ngay khi nhận thấy bản thân mất bệnh. Việc người bệnh chủ động chữa trị sớm ở giai đoạn đầu quyết định đến kết quả thành bại của việc chữa trị cũng như giúp cho người bệnh tiết kiệm được thời gian đi lại, tiết kiệm được chi phí chữa yếu sinh lý nam ở tp Vinh 2019, cũng như rút ngắn được thời gian điều trị.
     

Chia sẻ trang này