Yếu Tố Cần Lưu Ý Khi Mua Nhà Chung Cư

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi quangthuanphatjsc, 20/8/2017.

  1. quangthuanphatjsc

    quangthuanphatjsc Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Vị trí

    Với bất kỳ một bất động sản nào không trừ chung cư thì vị trí luôn là quan trọng số 1. Yếu tố vị trí, môi trường xã hội còn quan trọng hơn chính bất động sản của bạn. Vị trí có thuận tiện, giao thông có dễ dàng không? khí hậu trong lành hay ô nhiễm?...

    2. Cơ sở hạ tầng

    Khách hàng khi chọn mua chung cư nên chú trọng tới xung quanh xem cơ hạ tầng đã đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu chưa ví dụ như không gian sống, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, trường học , bệnh viện...Những điểm này sẽ mang lại tiện ích cho gia đình bạn rất nhiều.

    3. Thiết kế căn hộ

    Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng cho căn hộ bạn chọn, nó không chỉ phù hợp về vị trí tầng mà còn phải có thiết kế đẹp phát huy về mặt thẩm mỹ và sử dụng được hết công năng của căn phòng. Thiết kế căn hộ, các phòng phải có ánh sáng tự nhiên, thoáng và mát.

    4. Yếu tố diện tích

    Việc cân đối về diện tích thể hiện qua nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, ngoài ra chọn diện tích còn phụ thuộc vào tầm tài chính xem căn hộ nào là phù hợp với túi tiền của mình.

    5. Hướng căn hộ

    Khi mua căn hộ chung cư không giống như nhà đất, hướng cửa và ban công của chung cư thường là đối xứng nhau hoặc khác nhau. Thường khách hàng sẽ ưu tiên hướng ban công mát là Đông Nam ,hướng không dính Tây,.. tuy nhiên còn phụ thuộc vào phong thủy mà có nhiều lừa chọn khác.

    6. Tầm tài chính

    Lựa chọn dự án để mua còn phụ thuộc phần lớn vào số tiền bạn có hoặc có thể chi trả trong tương lai. Việc cân đối tài chính rất quan trọng nó giúp cuộc sống của bạn cân bằng, trường hợp bạn phải vay thì cũng phải cân đối tới việc chi trả trong tương lai cộng với mức phí sinh hoạt hàng ngày.

    7. Uy tín chủ đầu tư.

    Khi mua một căn hộ chung cư, bạn nên đặc biệt lưu ý đến uy tín và năng lực của chủ đầu tư, Đây sẽ là yếu tốt quyết định, đảm bảo cho dòng tiền đầu tư của bạn được an toàn.
    Hoặc, để yên tâm hơn, bạn cũng có thể lựa chọn BĐS đã hoàn thiện, có thể vào ở ngay. Lập tức những dự án chậm tiến độ và ưu tiên chọn dự án giao nhà ngay và được trả tiền chậm.

    8. Môi trường sống và các yếu tố khác

    Môi trường sống xanh, mật độ thưa, dân trí cao là điểm tạo nên chất lượng cuộc sống. Nó là yếu tố tạo giá trị ngoài căn hộ của bạn. Cũng cần lưu ý tới các yêu tố phụ khác như phòng cháy chữa cháy, an ninh...
    [​IMG]
    Ảnh minh họa lấy tại website: http://chungcugreenpearl.net ( chung cư Green pearl )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quangthuanphatjsc
    Đang tải...


  2. Béoooo

    Béoooo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2017
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Theo em nên suy nghĩ kỹ việc nên ở chung cư hay nhà thổ cư, em mới lên chung cư mà chỉ muốn về nhà cũ thôi
     
    MrMapMap thích bài này.
  3. MrMapMap

    MrMapMap Thành viên mới

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Tùy Nhu cầu và tài chính thôi a ơi. 2 vợ chồng mà đi làm hết ở chung cư tốt chút cũng ok mà a.
     

Chia sẻ trang này