Hà Nội: Yếu Tố Quyết Định Mua Bán Căn Hộ Condotel Golden Peak Nha Trang

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hungo2, 28/8/2017.

  1. hungo2

    hungo2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư có tiềm năng sinh lời cao, ổn định và an toàn nhất cho giới đầu tư hiện nay. Nắm bắt được xu thế đó, chủ đầu tư Đỉnh Vàng Nha Trang đã quyết định triển khai xây dựng dự án Condotel Golden Peak tại vị trí đẹp nhất trên cung đường Trần Phú – Vĩnh Nguyên – Nha Trang. Không những thế, dự án còn sở hữu những lợi thế vượt trội mang đến cơ hộ sinh lời hoàn hảo trong tương lai. Sau đây là 5 yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định mua bán căn hộ Condotel Golden Peak Nha Trang, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo bài viết dưới đây.

    1/Condotel Golden Peak – Xu hướng đầu tư tất yếu

    -Thành phố Nha Trang có nguồn cung khách sạn khá lớn, khoảng 12.000 căn khách sạn từ 3 – 5 sao và có công suất được thuê cao nhất trong số các thành phố biển. Theo thống kê, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế đến Nha Trang là 3.5 ngày, trong khi ở Đà Nẵng là 2.8 ngày và Phú Quốc là 2.6 ngày.

    -Tuy nhiên, với một lượng lớn khách du lịch tới nghỉ dưỡng hằng năm, thành phố Nha Trang vẫn luôn rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung khách sạn trầm trọng, bởi vậy, dự án Condotel Golden Peak Nha Trang của công ty Đỉnh Vàng Nha Trang xuất hiện đúng vào thời điểm này, không những đáp ứng “cơn khát” nguồn cung mà còn mở ra cơ hội đầu tư hoàn hảo cho giới đầu tư bất động sản hiện nay.

    2/Condotel Golden Peak Nha Trang - Chủ Đầu Tư Uy Tín

    Condotel Golden Peak Nha Trang được xây dựng bởi công ty Đỉnh Vàng Nha Trang, với tổng vốn đầu tư lên tới 200 triệu USD. Đây là một trong những chủ đầu tư cực kì uy tín, có tầm nhìn chiến lược, nổi bật với hàng loạt các lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn: sản xuất giày da và các sản phẩm cao cấp từ da, du lịch khách sạn, công trình dân dụng công nghiệp, bất động sản… Điển hình trong số đó phải kể đến 2 siêu dự án lớn đã đem về những thành công vang dội cho chủ đầu tư Đỉnh Vàng Nha Trang:

    +Golden Beach Resort tại Quan Lạn, Quảng Ninh

    +Khu du lịch sinh thái, thể thao liên hiệp, giải trí nghỉ dưỡng tại Sông Giá, Hải Phòng

    3/Lợi nhuận siêu khủng tại Condotel Golden Peak

    Ngay sau khi ký kết hợp đồng kinh doanh với chủ đầu tư, quý khách hàng sẽ được hưởng mức lợi nhuận cam kết cực kì ấn tượng:

    + Mức lợi nhuận dự kiến: 8%/5 năm đầu tiên.

    + Từ năm thứ 6 đến năm thứ 10, mỗi năm + 1%.

    + Khách hàng sẽ được chia sẻ 70% - 30% lợi nhuận với chủ đầu tư.

    4/Condotel Golden Peak - Tiến độ bàn giao đúng hạn

    Dự án Condotel Golden Peak Nha Trang khởi công xây dựng vào quý IV/2017, dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2019. Với uy tín của mình, chủ đầu tư Đỉnh Vàng Nha Trang chắc chắn sẽ hoàn thiện dự án đúng theo tiến độ thi công đã đề ra. Không chỉ vậy, dự án được thi công, thiết kế bởi các kiến trúc sư tài năng bên Đức, hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ khách sạn đạt chuẩn chất lượng 5 sao.

    5/Cơ sở hạ tầng hoàn hảo tại Condotel Golden Peak Nha Trang

    Dự án Condotel Golden Peak Nha Trang sở hữu vị trí không thể nào đẹp hơn tại 28 E Trần Phú – Vĩnh Nguyên – Nha Trang. Đây là vị trí đắc địa tại khu vực có mật độ dân cư sinh sống sầm uất bậc nhất Trần Phú, đặc biệt dự án còn sở hữu mặt tiền 200m đường Trần Phú với tầm view hướng biển xanh mát, thu nhận vô số sinh khí, tài lộc cho chủ nhân căn hộ.

    Không những thế, với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, mạng lưới giao thông thuận lợi, du khách có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm xung quanh dự án:

    • -Dự án đối diện và cách Vinpearl Ferry Terminal, Trần Phú, t.p Nha Trang 20m.

    • -Cách công viên Bạch Đằng, Trần Phú 220m.

    • -Cách ATM BIDV – phòng giao dịch Bình Tân chỉ 260m.

    • -Cách Học viện Hải Quân, t.p Nha Trang 400m.

    • -Cách Nhà Thờ Khiết Tâm, t.p Nha Trang 900m.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Condotel Golden Peak Nha Trang, quý khách hàng xin vui lòng truy cập ngay tại đây hoặc liên hệ văn phòng tư vấn qua số hotline: 0945.828.626
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungo2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này