Toàn quốc: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ACD, 6/2/2012.

  1. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Tác dụng của vitamin E

    Thứ Tư, 01/10/2008 10:41

    Vitamin E là thuật ngữ chỉ một số các hợp chất thiên nhiên và tổng hợp, có tác dụng ngăn cản ôxy hoá các thành phần thiết yếu trong tế bào, bảo vệ màng tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Vitamin E được chỉ định điều trị các rối loạn bệnh lý về da, điều trị hỗ trợ chứng gan nhiễm mỡ, tăng cholesterol máu, hỗ trợ điều trị vô sinh, suy giảm sản xuất tinh trùng ở nam giới.
    Giá đỗ là thực phẩm giàu vitamin E.

    Vitamin E là một loại vitamin rất dễ hòa tan trong chất béo, tồn tại ở dạng dầu sánh màu vàng kim hoặc vàng nhạt. Có hai loại vitamin E có nguồn gốc thiên nhiên và tổng hợp. Vitamin E có nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất từ dầu thực vật như đậu tương, ngô, mầm lúa mạch, các loại hạt có dầu như hạt hướng dương... còn vitamin E tổng hợp được bào chế từ công nghệ hóa chất. Về cơ chế hấp thu và sử dụng hai loại vitamin E thiên nhiên và tổng hợp trong cơ thể không có gì khác nhau, nhưng loại vitamin thiên nhiên được sử dụng nhiều hơn khoảng 50% so với loại tổng hợp. Tác dụng của vitamin E tổng hợp thấp hơn so với loại có nguồn gốc thiên nhiên.

    Khi cơ thể bị thiếu vitamin E có thể gặp các triệu chứng như: Rối loạn thần kinh, yếu cơ, rung giật nhãn cầu, giảm nhạy cảm về xúc giác, dễ tổn thương ở da, dễ vỡ hồng cầu, dễ gây tổn thương cơ quan sinh dục, có thể gây vô sinh...

    Tác dụng của vitamin E

    Đối với phụ nữ mang thai, vitamin E góp phần thuận lợi cho quá trình mang thai, sự phát triển của thai nhi và giảm được tỷ lệ sẩy thai hoặc sinh non do đã trung hòa hoặc làm mất hiệu lực của gốc tự do trong cơ thể.

    Vitamin E cũng làm giảm nhẹ các triệu chứng chuột rút, đau các bắp cơ hoặc đau bụng khi hành kinh ở các em gái tuổi vị thành niên. Các em gái nếu được dùng vitamin E ngay từ đầu của kỳ kinh sẽ giảm được 36% đau khi hành kinh. Ngoài ra vitamin E còn góp phần cải thiện tình dục, giúp noãn (trứng) và tinh trùng phát triển tốt hơn, nâng cao kết quả điều trị vô sinh. Vitamin E có thể giúp làm giảm tiến trình lão hóa của da và tóc cải thiện tình trạng da khô sạm, tóc gãy rụng...

    Nói chung việc sử dụng vitamin E khá an toàn. Lượng dư thừa không được sử dụng sẽ nhanh chóng đào thải ra khỏi cơ thể. Liều cần thiết cho cơ thể sử dụng hàng ngày trung bình khoảng từ 100 - 400 đơn vị. Vitamin E hầu như không có tác dụng phụ khi sử dụng ở liều thông thường. Tuy nhiên khi lạm dụng vitamin E, dùng liều quá cao có thể gây buồn nôn, dạ dày bị kích thích hoặc tiêu chảy, chóng mặt, nứt lưỡi hoặc viêm thanh quản. Những triệu chứng này sẽ nhanh chóng mất đi sau khi ngừng thuốc.

    Cách tốt nhất để bổ sung vitamin E là sử dụng các thực phẩm chứa vitamin E có nguồn gốc thiên nhiên có nhiều chất béo như: đậu tương, giá đỗ, vừng, lạc, mầm lúa mạch, hạt hướng dương, dầu ô-liu... Trong trường hợp nếu thiếu vitamin E hoặc phụ nữ mang thai, điều trị hỗ trợ các bệnh khác nên được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn sử dụng vitamin E.

    Bác sĩ Thu Vân
     
  2. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Vitamin cho da sạm, da nám và tàn nhang

    Vitamin là gì?
    Vitamin là những hợp chất hữu cơ mà tế bào của con người và động vật không thể tự tổng hợp được (Trừ vitamin D), chỉ được bổ sung từ thức ăn. Với một lượng nhỏ, vitamin rất cần thiết cho một số phản ứng chuyển hóa giúp duy trì sự sống và phát triển bình thường của cơ thể. Khi cơ thể thiếu hụt vitamin sẽ gây nên một số bệnh lý đặc hiệu ...



    Ví dụ như việc thiếu hụt vitamin D sẽ dẫn đến tình trạng còi xương và chậm lớn ở trẻ nhỏ và loãng xương ở người già.... Trong một số tình trạng bệnh lý, việc bổ sung một số vitamin sẽ tạo nên những hiệu quả rất tốt. Mỗi thức ăn sẽ cung cấp những loại vitamin khác nhau. Trường hợp bị nám da, sạm da, tàn nhang những vitamin sau (bổ sung thông qua thức ăn) sẽ có tác dụng rất tốt




    1. Vitamin A (Retinol).

    Vai trò: Kích thích biệt hóa tế bào biểu mô, sinh tiết nhày, ức chế sự sừng hóa tế bào biểu mô. Ngoài ra, vitamin A còn là một chất chống oxy hóa tuyệt vời.... Với những tác dụng này, vitamin A có tác dụng xóa các vết nhăn, vết nám rất hiệu quả.
    Thực phẩm giàu vitamin A hoặc tiền vitamine A(Betacaroten): gan động vật, gấc, cà chua.... ( nên uống vitamin A sau bữa ăn).

    2. Vitamin E ( Tocoferol).

    Vai trò: Ngăn cản sự tạo thành gốc tự do, làm vững bền màng tế bào đặc biệt khi có mặt vitamin C... Vitamin E làm da sáng và mịn màng hơn...
    Thực phẩm giàu vitamin E: Các loại dầu thực vật, giá đỗ, đậu tương...

    3. Vitamin C (Acid Ascorbic )

    Vai trò: Là một chất chống oxy hóa rất tốt, tham gia tổng hợp sợi Collagen ở da, làm bền vững thành mạch máu.... Vitamin C chính là một chất giúp da căng mịn và ít nếp nhăn...
    Thực phẩm giàu Vitamin C: Bưởi, chanh, cam....

    4.Vitamin K (Phytonadion).

    Vai trò: Tổng hợp các yếu tố đông máu do vậy vitamin K có vai trò rất lớn trong việc giảm các vết thâm quầng trên mắt...
    Thực phẩm giàu vitamin K: Xà lách, dầu thực vật....
     
  3. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Những vitamin tốt cho nam giới
    Thứ Hai, 15/08/2011, 01:00 PM (GMT+7)
    Muốn duy trì sức khỏe, nam giới cần biết cơ thể mình nên được bổ sung loại vitamin nào. Sẽ là tốt nhất nếu bạn hiểu rõ vai trò của từng loại vitamin đối với sức khỏe của mình.

    Vitamin C: Nam giới cần ít nhất 1000mg vitamin C mỗi ngày để duy trì sức đề kháng, khả năng chống lại các tia bức xạ tự do trong môi trường. Hơn hết, viatmin C giúp phái mạnh tăng khả năng sản xuất tinh trùng.

    Vitamin B6: Giúp duy trì năng lượng cơ thể, tăng sản sinh tế bào bạch cầu chống lại các chứng nhiễm trùng. Ngoài ra, vitamin B6 còn giúp chống lại các bệnh liên quan đến sự bất thường của tuyến tiền liệt, cũng như giúp phái mạnh duy trì tâm trạng vui vẻ.

    Những vitamin tốt cho nam giới, Sức khỏe đời sống, suc khoe, vitamin, tinh duc, nhiem trung, tuyen tien liet

    Muốn duy trì sức khỏe, nam giới cần biết cơ thể mình nên được bổ sung loại vitamin nào. (Ảnh minh họa).

    Vitamin B12: Được xem là loại vitamin tốt nhất cho sức khỏe của tinh binh, vitamin B12 giúp tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh. B12 còn là loại hormone giúp tăng cường khả năng trong chuyện vợ chồng và giúp ngăn chứng mất trí nhớ khi về già.

    Vitamin E: Lượng vitamin E được các bác sĩ khuyên dùng mỗi ngày cho nam giới là 22 IU. Vitamin E có khả năng chống oxi hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào sinh sản của nam giới, làm tăng chất lượng và số lượng tinh binh khỏe mạnh. Vitamin cũng giúp bạn có một đời sống tình dục khỏe mạnh nhờ vào việc tăng cường hormon có liên quan đến chuyện ấy.

    Vitamin D: Khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở mức độ vừa phải, cơ thể bạn sẽ tổng hợp vitamin D để cung cấp cho xương và các cơ quan khác. Tùy theo độ tuổi mà nam giới cần từ 200-600 IU/ngày. Nếu thiếu vitamin D, bạn có thể dễ bị gẫy xương, và mắc các chứng bệnh khác.

    Vitamin B9: Cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường trí nhớ cũng như khả năng tập trung của não.

    Beta-Carotene: Chất này là tiền thân của vitamin A, tất nhiên bất kỳ ai cũng cần vitamin A để bảo vệ sức khỏe của đôi mắt. Tuy nhiên, đối với nam giới, loại chất này lại đặc biệt quan trọng khi nó có khả năng làm chậm sự hình thành và phát triển tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Bạn cần từ 10.000-25.000 IU chất này mỗi ngày.
     
  4. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Những khoáng chất cần thiết
    (Dân trí) - Trong các bữa ăn, chúng ta thường chỉ chú ý tới dinh dưỡng và vitamin mà ít để tâm đến khoáng chất. Tuy nhiên các khoáng chất này cùng với vitamin chính là yếu tố quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta.

    Iot



    Iốt giúp bạn điều chỉnh quá trình trao đổi chất và cho phép cơ thể bạn tạo ra nhiều hormone ở tuyến giáp.



    Thiếu hụt Iốt sẽ làm giảm khả năng hoạt động của tuyến giáp và quá trình trao đổi chất bị chậm lại.



    Iốt có nhiều trong muối ăn (loại đã được trộn Iốt), sữa chua, và tảo biển.



    Magiê



    Magiê hỗ trợ quá trình truyền xung thần kinh và chuyển đổi năng lượng giữa các tế bào. Nó cũng có vai trò trong việc tổng hợp protein và kích hoạt một lượng enzim nhất định.



    Khi cơ thể bạn không đủ lượng magiê cần thiết, bạn sẽ có nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, rối loạn tính tình, có hiện tượng nôn mửa. Bạn cũng có thể trở nên cáu kỉnh, mất ngủ, cơ bị co giật và nặng hơn là chứng ảo giác.



    Ngũ cốc, đậu, hạt, đậu tương, lạc, nước khoáng và rau xanh chính là các nguồn giàu Magiê.



    Natri



    Loại khoáng chất này giúp bạn điều chỉnh thể tích và huyết áp. Nó cũng có chức năng đối với các cơ và thần kinh.



    Thông thường thiếu natri sẽ làm cho các cơ của bạn yếu đi, thấy chán ăn và có biểu hiện nôn mửa. Trái lại nếu cơ thể bạn vượt quá mức natri cần thiết thì sẽ dẫn đến hiện tượng huyết áp cao và bí đái.



    Natri được tìm thấy trong rất nhiều loại thực phẩm như muối ăn, đậu tương, thịt đã qua chế biến.



    Kali



    Kali giúp bạn điều chỉnh lượng axit/bazơ trong cơ thể, có vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp protein và điều chỉnh quá trình trao đổi chất.



    Mệt mỏi, nhão cơ, nôn mửa, nhịp tim giảm, không ổn định; bồn chồn…chính là biểu hiện của việc thiếu vi chất kali.



    Cá chính là nguồn kali phong phú nhất, bên cạnh đó các loại thịt cũng được xác định là có chứa nhiều kali. Ngoài ra kali còn có trong khoai tây, rau xanh, lê tàu, hoa quả tươi như chuối, táo, và mơ.



    Canxi



    Hầu hết chúng ta đều biết canxi có vai trò quan trọng để làm chắc xương, răng. Nó cũng có chức năng điều khiển xung thần kinh và co giãn cơ.



    Cơ thể thiếu canxi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến xương.



    Canxi có nhiều trong các sản phẩm từ sữa, xương cá. Những người ăn chay có thể nhận nhiều canxi từ đậu phụ, nước cam và các loại rau xanh hay rau lá.



    Florua



    Khoáng chất này giúp ngăn ngừa sâu răng và giúp duy trì độ chắc và cấu trúc xương.



    Florua có nhiều trong nước máy nên những loại thực phẩm có qua nước máy đều chứa florua. Ngoài ra như trà và cá biển cũng chứa nhiều khoáng chất này.



    Nếu bạn không cung cấp đủ khoáng chất này cho cơ thể, xương và răng sẽ bị yếu đi, xương trở nên xốp do có nhiều lỗ hổng.



    Quốc Hưng

    Theo Askmen
     
  5. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Vitamin tốt cho sức khỏe sinh sản
    Ngày nay vấn đề sức khỏe sinh sản được quan tâm và đặt lên hàng đầu bởi khi cuộc sống con người hiện đại phải chịu quá nhiều áp lực của sản xuất công nghiệp và biến đổi khí hậu môi trường.

    Do đó cơ thể con người cần một lượng dồi dào các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để cải thiện sức khỏe nhanh chóng và đầy đủ. Nhất là trong vấn đề sức khỏe sinh sản thì việc kết hợp đầy đủ vitamin E và A cải thiện tuần hoàn máu trong các cơ quan sinh dục thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh và phát triển của tinh trùng

    Hibiscus chứa nhiều vitamin A, beta-carotene (tiền chất của vitamin A), C .., giúp tăng cường hệ miễn dịch.
    Tất cả mọi người đều biết rằng bên cạnh việc ăn uống và sinh hoạt điều độ, cơ thể con người rất cần bổ sung các vitamin để tăng cường sức khỏe. Thế nhưng, không phải ai cũng biết đến công dụng tuyệt vời của các loại vitamin và các acid amin có thể coi là phong phú và đầy đủ nhất trong đài quả cây Hibiscus - vốn là một dược liệu quý và được y học thế giới ghi nhận từ lâu. Công dụng độc đáo và thực sự được coi là một món quà thiên nhiên ban tặng:


    Hạn chế ung thư
    Vitamin A đóng vai trò rất quan trọng cho sự tổng hợp progesterone - một hormone thiết yếu trong đời sống tình dục của nữ giới. Bên cạnh đó, vitamin A cũng giúp giữ cho lớp lót bên trong của âm đạo và tử cung phụ nữ khỏe mạnh và tránh các tổn thương.
    Ở nam giới, thiếu vitamin A có thể gây teo trong tinh hoàn và tổng thể lượng hormone giới tính bị sản xuất ít đi. Ngoài ra, với nam giới, beta-carotene (tiền chất của vitamin A) có vai trò đặc biệt quan trọng với khả năng làm chậm sự hình thành và phát triển tế bào ung thư tuyến tiền liệt.
    Vitamin A có nhiều trong cà rốt, rau xanh, quả mơ, dưa chuột...

    Chống viêm nhiễm
    Thiếu vitamin B2 có thể dẫn tới những tổn thương nghiêm trọng cho lớp niêm mạc của các cơ quan trong cơ thể, trong đó có các cơ quan sinh dục. Ở nam giới thường xuất hiện hiện tượng khó xuất tinh, đau rát khi giao hợp; ở nữ giới là các triệu chứng như khô rát âm đạo, xuất huyết, viêm nhiễm vùng kín.
    Vitamin B2 có nhiều trong gan động vật, cá tươi, rau cần, đậu tương, cà rốt, sữa…

    Tăng năng lượng
    Vitamin B12 được xem là loại vitamin tốt nhất cho sức khỏe tình dục, giúp tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng. Ngoài ra, bổ sung vitamin B12 thường xuyên còn khiến giới mày râu bớt tiêu hao năng lượng khi sinh hoạt tình dục, nâng cao khả năng ái ân và ngừa chứng mất trí nhớ khi về già.
    Do đó, nên ăn nhiều thịt heo, trứng, sữa, phó mát… để bổ sung vitamin B12 cho cơ thể.


    Duy trì sức đề kháng
    Theo một phát hiện mới đây của các nhà khoa học Mỹ, bên cạnh khả năng tăng cường hệ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, vitamin C còn rất cần thiết đối với giới mày râu trong việc sản xuất em bé.
    Nghiên cứu chỉ ra rằng tinh hoàn của người đàn ông chứa lượng vitamin C nhiều gấp 50 lần so với các tế bào khác. Sự thiếu hụt vitamin C sẽ dễ khiến các tinh trùng bị kết dính. Ngoài ra, vitamin C còn giúp bảo vệ và ngăn chặn hiện tượng ôxy hóa các gien ADN di truyền trong tế bào tinh trùng.
    Nam giới cần ít nhất 1.000 mg vitamin C/ngày để duy trì sức đề kháng, tăng khả năng chống lại các tia bức xạ tự do trong môi trường. Hơn hết, vitamin C giúp phái mạnh tăng khả năng sản xuất tinh trùng. Vitamin C có nhiều trong các loại rau hẹ, ớt tươi, táo, cam, quýt…


    Chống ôxy hóa
    Vitamin E giúp bảo vệ các tế bào sinh sản của nam giới, làm tăng chất lượng và số lượng tinh binh khỏe mạnh. Vitamin này cũng khiến bạn có một đời sống tình dục ngọt ngào nhờ vào khả năng tăng cường hormone có liên quan đến chuyện ấy. Vitamin E không thể thiếu trong điều tiết hoạt động của các tuyến sinh dục cũng như kéo dài tuổi thọ của các tế bào tinh trùng và trứng.
    Việc kết hợp đầy đủ vitamin E và A còn cải thiện tuần hoàn máu trong các cơ quan sinh dục và thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh và phát triển của tinh trùng. Dầu thực vật, vừng, lạc, hạnh đào, thịt nạc, sữa và các chế phẩm từ sữa, đậu tương, trứng gà… là các loại thực phẩm giàu vitamin E.
    Vitamin B6 giúp duy trì năng lượng cơ thể, tăng sản sinh tế bào bạch cầu chống lại các chứng nhiễm trùng. Ngoài ra, vitamin B6 còn giúp chống lại các bệnh liên quan đến sự bất thường của tuyến tiền liệt, cũng như giúp phái mạnh duy trì tâm trạng vui vẻ.
     
  6. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Đẹp da nhờ vitamin

    Ngày: 27-05-2011

    Nếu bạn mong muốn có được làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ thì bạn nên chú ý đến việc lựa chọn loại vitamin phù hợp với làn da của mình.

    Tùy vào điều kiện da của bạn mà lựa chọn sản phẩm chăm sóc da có chứa loại vitamin phù hợp. Sau đây là một số loại vitamin được sự dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm đẹp:

    Vitamin A

    Đây là loại phổ biến nhất có tác dụng chống nếp nhăn, lão hóa. Các thành phần kem có chứa retinol là một chiết xuất vitamin A không chỉ giúp giảm nếp nhăn mà còn ít gây kích ứng. Tuy nhiên, đây là loại phù hợp với các loại kem đêm hơn là kem dùng ban ngày.
    Đẹp da nhờ vitamin

    Tùy vào điều kiện da mà bạn có thể lựa chọn loại vitamin phù hợp
    Vitamin B

    Là một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất do có tác động tới độ ẩm trong các tế bào da. Đó là nguyên nhân mà các vitamin này được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc. Vitamin B được tìm thấy trong nhiều thành phần khác nhau, như B3 cũng được gọi là niacin, B5 được gọi là acid pantothenic, B7 được gọi là vitamin H hay biotin. Những người có da khô nên quan tâm tới các loại vitamin này để tăng độ mềm mại cho làn da và hạn chế lão hóa.
    Vitamin C

    Là một “phép màu” được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da, giúp các tế bào sản xuất ra sợi collagen, làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa bằng cách chống các gốc tự do. Tuy nhiên, Vitamin C gây ra nhiều tranh cãi vì tính không ổn định và nó có thể trở nên vô dụng khi tiếp xúc với không khí. Các hãng mỹ phẩm đã tìm cách duy trì đặc tính của Vitamin bằng cách bổ sung thêm glycerin hoặc chọn hộp sản phẩm màu tối để ngăn chặn sự tan rã của nó. Lưu trữ trong tủ lạnh là một cách giúp kéo dài tuổi thọ của mỹ phẩm, đặc biệt với những loại có Vitamin C. Nếu bạn sử dụng Vitamin C dạng serum thì nồng độ 20% là thích hợp nhất.
    Vitamin E

    Cũng được sử dụng để giữ ẩm. Vitamin C và E thường được sử dụng kết hợp với hai lý do: vitamin C ngăn ngừa sự phân hủy vitamin E và vitamin E chống lại hiện tượng một số các Vitamin C có thể gây khô da.
    Vitamin K

    Chủ yếu được sử dụng để chống quầng thâm mắt. Tuy nhiên cần lưu ý không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho những người đang dùng thuốc làm loãng máu.Việc kết hợp của retinol và vitamin K cũng có hiệu quả ngăn ngừa lão hóa xung quanh vùng mắt.
     
  7. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Su hào chứa rất ít calo nên sẽ rất thích hợp với những ai muốn ăn kiêng để giảm cân mà không muốn bị suy sụp về tinh thần, cơ bắp cũng như năng lượng.
    Người ta dùng Su hào, chủ yếu là củ, làm rau ăn luộc, xào, hầm xương, hoặc dùng củ non thái nhỏ làm nộm, hoặc phơi tái làm dưa món, muối dưa. Ngoài chức năng như là một món ăn phổ biến, su hào còn được biết đến là một loại củ thuộc họ nhà cải bắp và cũng có khá nhiều tác dụng chữa bệnh.

    Theo Tây y, su hào có các thành phần chính gồm: anbumin, đường, chất xơ, canxi, phôt pho, sắt, vitamin C, axit nicotic. Theo Đông y, su hào có tính mát, vị ngọt hơi đắng, có tác dụng hóa đờm, giải khát, thông bụng, giải độc, lợi thủy, tiêu viêm, giúp dạ dày. Chủ yếu dùng chữa nước tiểu đục, đi ngoài ra máu, nhọt độc không rõ nguyên nhân, tỳ hư hỏa vượng, trúng phong bất tỉnh.


    Dưới đây là một số công dụng nổi bật của su hào:

    1. Thanh lọc máu và thận

    Su hào được xem là loại thực phẩm cung cấp khá tốt về vitamin C, potassium, vitamin B6, vì vậy, theo các chuyên gia, su hào được đánh giá là loại thực phẩm giúp thanh lọc máu và thận tốt, loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, giúp tiêu hóa dễ dàng. Tuy nhiên, nếu ăn nhiều su hào cũng gây hao tổn khí huyết.

    2. Lưu thông máu tốt

    Su hào là thực phẩm ít chất béo hoà tan và cholesterol nên rất tốt cho tim và hệ tuần hoàn máu. Chất béo hòa tan vốn không tốt cho cơ thể, nếu ăn nhiều sẽ làm tăng nồng độ cholesterol có hại ở trong máu, dẫn đến nhiều bệnh ở tim như đau tim và đột quỵ. Và su hào có thể giúp hóa giải nguy cơ này. Hơn nữa, su hào giàu chất chống oxy hóa nên giúp tế bào ngăn ngừa sự tổn thương do các phân tử gốc tự do gây ra.

    3. Tăng cường hệ tiêu hóa

    Su hào có hàm lượng chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Một bát su hào có chứa 5 gram chất xơ, bằng 19% lượng chất xơ cơ thể cần mỗi ngày. Chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt bằng cách duy trì sức khỏe của ruột và ruột kết. Nó cũng có vai trò quan trọng trong việc cân bằng lượng vi khuẩn có lợi trong ruột, giảm nguy cơ mắc các bệnh ở đường tiêu hóa, bệnh trĩ và ung thư ruột kết.

    4. Tăng cường hệ miễn dịch

    Trong su hào có chứa rất nhiều vitamin C. Vào mùa đông, nếu ăn su hào, vitamin C trong su hào sẽ giúp cơ thể tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Hệ miễn dịch khỏe mạnh cũng là cơ thể tránh được các bệnh như tim mạch và ung thư. Ngoài ra vitamin C còn giúp cải thiện sự hấp thụ và phục hồi nguồn cung vitamin E cho cơ thể.

    5. Tăng cường chức năng thần kinh và cơ

    Su hào cũng là loại củ giàu kali nên rất tốt sức khỏe của cơ thể cũng như chức năng thần kinh. Nó cũng hỗ trợ tích lũy carbohydrate- thành phần được sử dụng như là “nhiên liệu” cho cơ bắp. Nếu cơ thể nhận đầy đủ lượng kali cũng sẽ giúp bạn xử lý thông tin nhanh và không bị kích động khi gặp chuyện rắc rối.


    6. Giảm cân và làm đẹp

    Su hào chứa rất ít calo nên sẽ rất thích hợp với những ai muốn ăn kiêng để giảm cân mà không muốn bị suy sụp về tinh thần, cơ bắp cũng như năng lượng.

    Một số bài thuốc từ su hào:

    - Tiêu đờm: Thân hoặc lá su hào rửa sạch cắt miếng. Cho dầu vừng vào xào rồi nấu làm canh. Ăn ngày 1 - 2 lần. Hoặc su hào bỏ vỏ giã nát, thêm mật ong. Khi ăn kết hợp uống với nước đã đun sôi.

    - Miệng khô, khát nước: Su hào cắt miếng, giã nát, cho thêm đường trộn và nước đun sôi, dùng ăn sống.

    - Tiêu nhọt: Su hào đem giã nát nhừ đắp vào chỗ đau. Hoặc su hào giã nát, vắt lấy nước để uống
     
  8. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Vitamin D cần thiết cho người cao tuổi
    Ai cũng biết rằng các vitamin rất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, có tác dụng như một chất xúc tác tạo ra các phản ứng hóa học trong cơ thể. Mặc dù, các vitamin chỉ chiếm một tỉ lệ rất thấp nhưng nếu thiếu hụt trong khoảng thời gian dài, cơ thể sẽ có nguy cơ mắc phải các loại bệnh liên quan. Ví dụ, thiếu vitamin A gây quáng gà, thiếu vitamin C giảm sức đề kháng, thiếu vitamin D, K dễ mắc các bệnh về tim mạch…

    Các vitamin được cung cấp cho cơ thể qua thức ăn và nước uống hàng ngày. Nếu cơ thể có thể hấp thụ tốt và bữa ăn phong phú đa dạng thì không sợ thiếu các vitamin này. Ăn nhiều các thực phẩm đa dạng giàu vitamin như các loại rau, củ, quả, thịt, cá, tôm, cua…

    Tuy nhiên, việc sử dụng các viên uống vitamin bổ sung được khuyến khích đối với những người bị bệnh tim, người bệnh nặng kéo dài, sức khỏe suy giảm hoặc người cao tuổi – đối tượng dễ bị thiếu vitamin D. Nguyên nhân là do da của họ ít tiếp xúc với mặt trời, ít tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như bị giảm khả năng tạo vitamin D. Vì thế, những người thiếu vitamin D có nguy cơ chết vì các bệnh tim mạch nhiều gấp 3 lần và chết vì các bệnh khác nhiều gấp 2,5 lần.

    Tiến sĩ Thomas Wang, Đại học Y Harvard cùng 1 nhóm nghiên cứu đã theo dõi 1.739 người (có độ tuổi trung bình 59 và không có tiền sử bệnh tim mạch) trong 5 năm, nhận thấy rằng: những người có mức vitamin D thấp sẽ tăng tới 60% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, cholesterol và huyết áp cao so với người có mức vitamin D đủ đáp ứng nhu cầu cơ thể.

    Các chuyên gia thuộc Đại học bệnh viện Zurich và Đại học Harvard sau khi tổng hợp kết quả của 8 cuộc nghiên cứu lâm sàng đã đưa ra lời khuyên cho người từ 65 tuổi trở lên nên uống viên bổ sung vitamin D mỗi ngày để tránh nguy cơ bị ngã. Kết hợp vitamin D kèm vitamin K2 và Omega 3 để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc ngăn chặn các triệu chứng tim mạch.

    Tuy nhiên, việc bổ sung vitamin D dinh dưỡng với liều lượng bao nhiêu và trong thời gian bao lâu, cần có sự chỉ định của bác sĩ.
     
  9. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Vitamin B2 có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể dồi dào năng lượng và rất cần thiết để có làn da khỏe mạnh.

    Tầm quan trọng của Vitamin B2
    Vitamin B2 là một trong những thành viên của dòng họ vitamin B mà cơ thể cần có để tồn tại. Sau khi cơ thể hấp thụ vitamin B2 từ thực phẩm, các cơ quan gan, thận và tim sẽ bắt đầu phân hủy và lưu thông chất dinh dưỡng này khắp cơ thể.

    Vitamin B2 cần thiết cho nhiều quá trình xử lý tế bào và giúp cơ thể chuyển hóa chất béo, hydrat-cacbon, các thể ketone và protein một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, cũng giống như các vitamin dòng họ B, nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi năng lượng.

    Ngoài ra, việc hấp thụ lượng vitamin B2 cần thiết mỗi ngày sẽ giúp bạn loại bỏ nhiều bệnh tật như bệnh thiếu máu, bệnh đục nhân mắt, chứng đau nửa đầu, hội chứng viêm ống cổ tay, viêm âm đạo và rosacea (bệnh tắc tuyến bã nhờn mãn tính).

    Dấu hiệu và triệu chứng thiếu vitamin B2

    Khi thiếu vitamin B2, bạn sẽ gặp phải một số triệu chứng khó chịu sau:

    • Nhạy cảm với ánh sáng
    • Chảy nước, nóng rát, ngứa quanh vùng mắt, miệng, môi và lưỡi
    • Đau họng
    • Nứt nẻ khóe miệng
    • Da bị tróc vảy (mặc dù bạn không bị cháy nắng)

    Những ai có nguy cơ thiếu vitamin B2?

    Có một số nhóm người dễ có nguy cơ thiếu vitamin B2. Đó là:

    Những người uống r***. Các nghiên cứu cho thấy khi uống nhiều r***, bạn sẽ làm giảm khả năng hấp thụ vitamin B2 xuống còn một nửa. So với những người không uống r***, những người uống quá nhiều r*** sẽ cần lượng vitamin B2 nhiều hơn gấp 5-10 lần.

    Các vận động viên tập luyện căng thẳng. Những người tập luyện thể thao với tần suất cao sẽ đổ nhiều mồ hôi hơn và cơ thể của họ cũng hoạt động nhiều hơn những người bình thường khác nên sẽ cần lượng vitamin B2 cao hơn lượng khuyến cáo gấp 15 lần. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ.

    Đang điều trị bệnh/dùng thuốc. Một số loại thuốc như thuốc tránh thai, chống trầm cảm và trị sốt rét sẽ làm giảm khả năng hấp thụ vitamin B2 của cơ thể.

    Nếu bạn thuộc một trong những nhóm này, hãy đến gặp bác sỹ để có cách bổ sung vitamin B2 phù hợp.

    Lượng vitamin B2 nên hấp thụ mỗi ngày

    Lượng vitamin B2 khuyến cáo dùng mỗi ngày khác nhau tùy theo giới tính và độ tuổi.
    Trẻ em
    0-6 tháng: 300 micrograms (mcg) /ngày
    6-12 tháng: 400 mcg/ngày
    1-3 tuổi: 500 mcg/ngày
    4-8 tuổi: 600 mcg/ngày

    Nam giới
    9-13 tuổi: 900 mcg/ngày
    14 tuổi trở lên: 1.3 milligrams (mg) /ngày

    Nữ giới
    9-13 tuổi: 900 mcg /ngày
    14-18 tuổi: 1.0 mg /ngày
    Từ 19 tuổi trở lên: 1.1 mg /ngày
    Phụ nữ mang thai (từ 19 tuổi trở lên): 1.4 mg /ngày
    Phụ nữ thời kỳ tiết sữa (từ 19 tuổi trở lên): 1.6 mg /ngày

    Những nguồn thực phẩm giàu Vitamin B2

    Bổ sung lượng vitamin B2 cần thiết mỗi ngày dễ hơn bạn nghĩ nhiều. Một số nguồn thực phẩm giàu vitamin B2 nhất như gan, thịt bò, nấm, sữa chua ít chất béo, rau bina, măng tây, quả mâm xôi…

    Mẹo bổ sung vitamin B2 từ chế độ ăn uống hiệu quả

    1. Không để thực phẩm tiếp xúc với ánh nắng. Vitamin B2 rất nhạy cảm với ánh sáng. Theo một số nghiên cứu, việc lưu trữ hay chế biến thực phẩm giàu vitamin B2 trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời có thể làm mất đi 25% lượng dinh dưỡng này. Do đó, hãy lưu trữ rau quả tươi ở những nơi tối và mát.

    2. Ăn thực phẩm không chế biến. Gần 70% vitamin B2 trong thực phẩm sẽ bị mất khi được chế biến. Vì thế, hãy chọn những thực phẩm giàu vitamin B2 có thể ăn tươi và không cần chế biến.

    3. Tránh uống r***. Càng uống nhiều r***, bạn sẽ càng đi vệ sinh nhiều và khi đó lượng vitamin B2 bị mất sẽ càng nhiều.
     
  10. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện nhằm xác định liệu vitamin có thực sự làm tăng cơ hội thụ thai và sinh nở thành công ở các sản phụ hay không?

    Các vitamin đã được biết là có vai trò thiết yếu trong việc giữ cho cơ thể chúng ta hoạt động ổn định. Chúng giúp điều hòa các chức năng của cơ thể và giữ cho mọi hoạt động trong cơ thể diễn ra trơn tru. Theo lẽ đó, chúng cũng có góp phần vào một trong những quá trình phức tạp nhất của cơ thể: Quá trình sinh sản. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện nhằm xác định liệu vitamin có thực sự làm tăng cơ hội thụ thai và sinh nở thành công ở các sản phụ hay không. Nói cách khác, vitamin có thể làm tăng khả năng sinh sản hay không?

    Vitamin và sản phụ

    Theo tạp chí khoa học Discovery, mặc dù các nghiên cứu về mối liên quan giữa các vitamin và khả năng sinh sản vẫn chưa có kết luận chính xác, nhưng một số nghiên cứu đã khẳng định mối liên hệ giữa việc dùng đủ một số loại vitamin có tác dụng tích cực đến quá trình thụ thai.

    Một trong những vitamin phổ biến nhất có liên quan đến khả năng sinh sản là vitamin C. Các phụ nữ đang muốn có thai thỉnh thoảng được khuyên dùng thêm vitamin C vì nó giúp tăng cường hàm lượng hoocmon progesterone (một loại hoocmon giới tính giúp duy trì thai).

    Progesterone có một số vai trò với hệ thống sinh sản của phụ nữ: nó giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, củng cố thành tử cung, và giải tỏa căng thẳng lo âu. Progestone tổng hợp thường được chỉ định cho các trường hợp khó thụ thai hoặc khó giữ thai. Các nguồn vitamin C tự nhiên tốt cho cơ thể bao gồm các trái cây thuộc họ cam quýt, bông cải xanh, và ớt chuông xanh.

    Tương tự như vitamin C, các vitamin nhóm B cũng đã được chứng minh là làm tăng hàm lượng progesterone, và có tác dụng điều hòa chu kỳ kinh nguyệt. Vitamin B9 (axit folic) thường được chỉ định cho những phụ nữ đang mang thai hoặc đang có kế hoạch có con. Axit folic giúp đảm bảo tủy sống của thai nhi phát triển bình thường, và giúp giảm các nguy cơ nảy sinh các khuyết tật bẩm sinh. Dạng tự nhiên của vitamin này có trong hoa quả, các loại đậu, và các loại rau ăn lá.

    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc thiếu hụt vitamin D có liên quan đến các khó khăn trong quá trình thụ thai và sinh nở. Vitamin D có mặt trong các sản phẩm làm từ sữa, hoặc chỉ đơn giản là phơi nắng một lúc trong ngày, bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thúc đẩy cơ thể sản sinh ra vitamin D.

    Vitamin và các ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông

    Lẽ tự nhiên là việc sinh sản không thể hoàn toàn tùy thuộc vào phụ nữ. Đàn ông, hay nói chính xác hơn là tinh trùng của họ, cũng góp 50% vai trò trong quá trình này. Vì vậy, sức khỏe của thai nhi phụ thuộc cả vào tình trạng sức khỏe của bố lẫn mẹ, hay nói cách khác, là phụ thuộc vào chất lượng của trứng và tinh trùng. Các nhà khoa học đã tìm ra mối liên quan giữa vitamin và các ảnh hưởng của chúng đến khả năng sinh sản của đàn ông.

    Có 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông, đó là: số lượng tinh trùng, chất lượng tinh trùng, và khả năng di chuyển của chúng,

    Một vài loại vitamin đã được chứng minh có khả năng làm tăng số lượng tinh trùng, bao gồm vitamin B12, vitamin C, vitamin E, và axit folic (B9). (Hai khoáng chất selen và kẽm cũng có vai trò tương tự). Việc thiếu hụt axit folic thường dẫn đến suy giảm số và chất lượng tinh trùng, vì thế các ông bố tương lai nên dùng bổ sung loại vitamin này để củng cố sức khỏe cho các "chiến binh” của mình.

    Vitamin C và B12 có ảnh hưởng rất tích cực đến cả 3 yếu tố then chốt liên quan đến khả năng sinh sản của đàn ông. Việc thiếu hụt trầm trọng vitamin C có thể khiến tinh trùng bị tổn thương; còn vitamin B12 có tác dụng tích cực đến các DNA.

    Loại vitamin có tác dụng đặc biệt tốt cho khả năng sinh sản của nam giới là vitamin E. Một nghiên cứu được thực hiện trên một nhóm đàn ông có số lượng tinh trùng cao nhưng tỷ lệ thụ thai kém đã cho thấy, khi họ được cho dùng liều bổ sung vitamin E trong 1 tháng, tỷ lệ thụ thai đã tăng 10%.

    Mặc dù chưa có kết luận chắc chắn rằng các vitamin này có tác động trực tiếp đến quá trình sinh sản, nhưng điều chắc chắn là một sức khỏe tốt toàn diện là điều cần thiết nếu bạn muốn tăng cơ hội thụ thai và có một thai kỳ khỏe mạnh.

    Và hãy chắc là bạn dùng đúng loại vitamin cần thiết với liều lượng hợp lý, cùng với các chất dinh dưỡng khác để có một cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý với đầy đủ các vitamin cần thiết là một sự kết hợp hoàn hảo để cơ thể bạn luôn sẳn sàng cho việc có em bé.
    Theo:
    Cao Nguyên
    Url:
    http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/19282/vai
     
  11. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Vitamin Mỹ - SALE OFF nốt để giải tán hàng nhanh!!!

    Khuyến cáo của Viện Y khoa Hoa Kỳ là khoảng 600 IU vitamin D ở người có cân nặng bình thường và 800 IU vitamin D nếu trọng lượng trên 70 cân. Vậy ngoài ánh sáng mặt trời, bạn có thể bổ sung vitamin D qua đâu?
    Cá béo
    Các loại cá béo như cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá chình… là nguồn vitamin D dồi dào đồng thời cũng rất giàu axít béo omega-3, tốt cho tim mạch. 93g cá hồi đỏ có chứa 450 IUs vitamin D
    Cá ngừ đóng hộp
    Cá tươi không phải là cách duy nhất tăng cường lượng vitamin D, bạn có thể hấp thụ vitamin D từ các loại cá hộp. Cá ngừ và cá mòi đóng hộp đều chứa vitamin D và thường rẻ hơn cá tươi. Hơn nữa, thời hạn sử dụng của các sản phẩm đóng hộp lâu giúp bạn dễ dàng bảo quản và tiện dùng. Cá ngừ trắng đóng hộp có nhiều vitamin D nhất – khoảng 150 IU/125 gam trong khi cá ngừ đóng hộp có khoảng 50 IU/125 gam; và cá mòi đóng hộp có khoảng 40 IU/ 2 lát cá mòi.
    Lòng đỏ trứng
    Ăn trứng là một cách thuận tiện để bổ sung vitamin D. Trứng rất phổ biến trong các bữa ăn và món tráng miệng. Một lòng đỏ trứng cung cấp cho bạn khoảng 40 IU; nhưng không nên bổ sung vitamin D hàng ngày từ trứng vì trong đó có khoảng 200 mili-gam cholesterol và Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo rằng không nên tiêu thụ quá 300 mili-gam trứng mỗi ngày vì sức khỏe tim mạch.
    Gan bò
    Mặc dù không phải là nguồn thực phẩm hấp dẫn nhưng một khẩu phần gan bò 110 gam đã nấu chín chứa khoảng 50 IU vitamin D và một số chất dinh dưỡng khác như vitamin A, sắt và chất đạm. Tuy nhiên, gan bò chứa nhiều cholesterol, vì vậy bạn nên chọn cá có dầu thay thế.
    Ánh sáng mặt trời
    Cuối cùng, vào những ngày có nắng, hãy tận dụng nguồn vitamin D tự nhiên này bởi theo Stephen Honig, Giám đốc trung tâm Phòng loãng xương, bệnh viện Joint Diseases (Mỹ), chỉ cần ở ngoài trời 20-25 phút trong thời tiết nắng nhẹ là đủ lượng vitamin D cho cả 1 ngày.
    Theo Dân Trí
     
    bomban thích bài này.
  12. may10

    may10 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/9/2013
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    Yoho mekabu fucoidan bây giờ giá bao nhiêu vậy bạn ơi!
     
  13. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    Bạn xem giá áp dụng tỷ giá hàng ngày của ngân hàng Vietcombank ở đây nhé: http://nhatbanhaiduoc.com/sanpham.html
     
  14. may10

    may10 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/9/2013
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    loại Yoho mekabu fucoidan bao nhiêu viên 1 hộp vậy bạn?
     
  15. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    120v / hộp bạn ah
    . .
     
  16. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    Mình có 1 khách hàng đã chạy hóa trị và bệnh viện trả về vì cơ thể ko thể chịu nổi để chạy tiếp nữa. Sau đó mới quyết định dùng Yoho Mekabu fucoidan. Đến giờ dùng là được 4 tháng rồi. Cơ thể dần hồi phục, đi chơi từ Nam ra Bắc được rồi. Tuy nhiên, hàng ngày cô ấy vẫn phải uống fucoidan để tiếp tục duy trì sức khỏe.
    Thông tin mới và tốt lành cho người bị bệnh nhé cả nhà!
     
  17. bomban

    bomban Banned

    Tham gia:
    6/11/2013
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    mình đi khám sức khỏe rất tốt, nhưng muốn mua uống phòng vậy thì liều dùng bao nhiêu viên/ ngày vậy bạn?
     
  18. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    Nếu uống phòng thì chỉ 1v/ ngày thôi bạn nhé. Tức là 1 hộp 120v phải 4 tháng mới hết bạn ah. Như thế ko đắt tẹo nào :D
     
  19. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    1. Đau tức ở ngực:- Bạn bỗng cảm thấy ngực mình đau tức ngay cả những ngày bình thường, khi tới gần ngày kinh nguyệt thì ngực bạn càng thấy đau hơn nữa, giống như bị sưng vù lên vậy, cảm giác đau khiến bạn không dám chạm vào ngực mình nữa.
    2. Vú to lên bất thường:
    - Vú bạn luôn cương cứng và to lên hơn mức bình thường kể cả chưa tới ngày kinh nguyệt.
    - Kích thước, hình dạng vú méo mó không bình thường.
    3. Có hạch ở dưới nách:
    - Bạn sờ thử từ bầu ngực vuốt lên trên theo đường hõm nách thì thấy có hạch nổi lên ở nách.
    - Hạch ở nách là giai đoạn đầu tiên phát triển bệnh ung thư vú.
    4. Có u cục ở vú:
    - Khi sờ nắn theo đường vòng xung quanh vú thì bạn sẽ thấy có u cục nổi ở trong vú giống như là những viên sỏi nhỏ ở trong vú.
    - Những u cục này có thể là u lành tính hoặc u ác tính, nên đi khám xét để có được hướng điều trị tốt nhất và kịp thời.
    5. Núm vú bị tụt vào trong:
    - Núm vú bị tụt hẳn vào trong, cứng, dùng tay kéo ra cũng không được, núm vú không cương lên được như bình thường mà cứ vẫn tụt vào trong như thế.
    6. Vùng da quanh đầu núm vú thay đổi:
    - Vùng da xung quanh đầu núm vú bị co rút da, co rút núm vú, nhăn nheo.
    - Có các hạt nhỏ ở quầng vú xung quanh núm vú.
    7. Có biểu hiện của viêm da vùng quanh vú:
    - Da đỏ, phù dưới dạng da cam.
    - Chảy nước.
    - Bong da vảy nến.
    - Ngứa dị ứng.
    Nếu bạn có các dấu hiệu như trên thì hãy nhanh chóng đi tới bệnh viện và khám để được chẩn đoán bệnh sớm nhất và có hướng điều trị thích hợp nhất.
    Nếu chưa có dấu hiệu nào mà bạn muốn phòng bệnh, hãy uống ngay Yoho Mekabu Fucoidan, mỗi ngày 1 viên. Nhờ cơ chế hoạt động của fucoidan, các tế bào ung thư sẽ không có cơ hội phát triển trong cơ thể bạn.
     
  20. ACD

    ACD nhatbanhaiduoc.com

    Tham gia:
    27/5/2010
    Bài viết:
    2,104
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Yoho Mekabu Fucoidan điều trị ung thư, giảm tác dụng của hóa trị xạ trị

    Điều trị ung thư gan bằng giải phẫu:

    Phương pháp điều trị này được thực hiện lúc cục u vẫn còn nhỏ hoặc cho rằng có thể cắt bỏ được, và tình trạng gan của bệnh nhân có đủ năng lực để trải qua cuộc phẫu thuật, thì cách giải phẫu để cắt bỏ là cách hữu ích nhất để cho bệnh nhân sống lâu dài. Sự cải tiến trong ngành giải phẫu và cách điều khiển thuốc mê đã tăng tỷ lệ sống sót và hạ nguy cơ thiệt mạng trong thời gian giải phẫu xuống còn ít hơn 2-5% dưới sự điều trị của bác sĩ có kinh nghiệm, và đa số bệnh nhân có thể dời bệnh viện sau 5 ngày.

    Tuy rằng cục u đã được cắt bỏ hoàn toàn, bệnh nhân vẫn có nguy cơ bị tái phát, và họ luôn luôn cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng, nhất là trong năm đầu tiên, lúc nguy cơ tái phát bệnh ung thư gan được cao nhất. Việc sử dụng Yoho Mekabu Fucoidan lúc này là rất cần thiết để đảm bảo bệnh không bị tái phát.

    Điều trị ung thư gan ngoài cách giải phẫu:

    Những bệnh nhân nào không có đủ điều kiện để được cắt bỏ u vì lý do sức khỏe hoặc cơ thể, một số cách điều trị khác, tuy ít hiệu lực, đang được có sẵn hoặc đang được nghiên cứu để tìm cách kiềm chế căn bệnh lâu dài và với mục đích gìn giữ lối sống bình thường của bệnh nhân. Điều trị ung thư gan cho những bênh nhân này phải tùy theo tình trạng của bệnh nhân, tình trạng của gan, và mức phát triển của căn bệnh.

    Dùng hóa trị liệu là liệu pháp thông thường nhưng có hiệu lực thấp thường không thể kéo dài đời sống cho bệnh nhân. Ung thư gan là u chứa đựng nhiều mạch máu thường được tiếp tế bởi những nhánh của đường động mạch trong gan. Sử dụng Yoho Mekabu Fucoidan giúp cho việc ngăn chặn và hình thành các mạch máu mới quanh khối u.

    (nguồn: http://nhatbanhaiduoc.com)
     

Chia sẻ trang này