Hà Nội: Youtube Music Sẽ Sở Hữu Được Sẵn Trên Android 10

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi binbobiii, 22/10/2019.

  1. binbobiii

    binbobiii Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo The Verge, động thái này đã đưa Google tiến gần hơn một bước để YouTube Music thay thế sửa chữa cho Google Play Music mà Doanh Nghiệp ban hành từ thời điểm năm 2011. Dĩ nhiên, Google chưa xuất hiện kế hoạch khai tử Google Play Music mà không dừng lại ở đó họ có nhu cầu đảm bảo an toàn YouTube Music có công dụng gần giống.

    bằng cách cài sẵn YouTube Music với các dòng thiết bị mới, Thương Mại Dịch Vụ rất có thể sẽ được dùng rộng thoải mái hơn vì những người trước đó chưa chắc chắn về Thương Mại & Dịch Vụ sẽ làm quen với nó.

    Vẫn chưa rõ liệu YouTube Music có đánh bật Spotify hay là không nhưng một có hạn của YouTube Music đối với thông tin tài khoản không tính tiền là không thể phát nhạc liên tiếp khi màn hình hiển thị bị khóa có thể tác động vào điều đó.

    GĐ sản phẩm tại YouTube Music, Brandon Bilinski, cho thấy trình nghe nhạc Music trên các dòng thiết bị Android giờ đây chỉ từ vài bước nữa là có thể phát liên đới các bản nhạc online và tò mò các bản nhạc mới. Mọi người rất có thể tò mò các bản nhạc, album và danh sách phát chính thức, đoạn phim âm nhạc, bản phối lại, màn biểu diễn trực tiếp…

    [​IMG]

    Cũng theo Bilinski, nếu người tiêu dùng nâng cấp điện thoại thông minh & nhận được YouTube Music ngay lập tức, họ có thể truy cập Google Play Store & setup phần mềm Play Music. Không rõ tùy chọn này sẽ kéo dãn dài bao lâu nhưng nhìn tổng thể chính là phương án giúp đáp ứng các ai không muốn YouTube Music và muốn tìm giải pháp thay thế sửa chữa.

    chào làng vào thời điểm cuối năm năm ngoái, YouTube Music là cố gắng tiên tiến nhất của Google với mảng kinh doanh âm nhạc, trong những lúc người bằng hữu Google Play Music đã gần như bị bỏ rơi.

    Hiện phần mềm vẫn còn đó nhiều chỗ trống cần cải thiện nhưng rõ nét là chạy quyến rũ hơn Google Play Music và kho nhạc cũng đa dạng chủng loại hơn.

    vừa mới đây, YouTube Music giới thiệu 3 playlist mới Discover Mix, New Release Mix & Your Mix.
    Nguồn: kalzen blogger
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binbobiii
    Đang tải...


Chia sẻ trang này