Zinzin Niềm hạnh phúc của mẹ!

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi zinzin30092011, 26/4/2012.

  1. zinzin30092011

    zinzin30092011 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2012
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Zinzin yêu quý của mẹ!
    :rolleyes: tính đến hôm nay là zinzin của mẹ đã chào đời được 6 tháng 26 ngày rùi đấy! ? mẹ xin lối vì mẹ không có nhiều thời gian chăm con trai bé bỏng của mẹ, nhưng trên tất cả mẹ yêu con hơn ai hết.mẹ yêu con nhất trên thế gian này, hơn 4 tháng tuổi con đã phải ở nhà với bà nội mẹ đi từ 7h sáng đến 11h 3mới về với con, rồi về đến nhà lại cơm nước, chỉ bế bồng con được một lát 13h mẹ lại lên đường đến 17h chiều mới lại về với con, Như vậy thời gian mẹ dành cho con chỉ có buổi tối con có ghét mẹ không? Con trai ah! mẹ biết như vậy là rất tội cho con nhưng con ơi! cuộc sống bắt mẹ phải như vậy nếu mẹ có điều kiện hơn thì mẹ sẽ chỉ ở nhà bồng bế chăm con cả ngày, Nhưng con ah mẹ phải như vậy để lo cho cuộc sống gia đình, lo cho con và mang đến cho con những gì tốt đẹp nhất. Con phải hiểu và thương mẹ hơn đấy. Con biết không dù con chưa nói được nhưng mẹ biết và cảm nhận được con yêu mẹ rất nhiều,mỗi khi đi làm dù công việc ở công ty bộn bề bao nhiêu báo cáo chưa hoàn thành nhưng cứ về tới nhà nhìn thấy khuôn mặt thân yêu của con, nụ cười hồn nhiên của con như tiếp thêm cho mẹ sức mạnh để làm việc hiệu quả hơn. tất cả những gì mẹ đang và sẽ làm đều dành chọn tình thương cho con đó.con biết không nhà ông bà ngoại ở xa nên mẹ con mình thiệt thòi nhiều thứ lắm đấy, ở đây mẹ con mình không có ai thân quen cả chỉ có nhà nội mình và các đồng nghiệp của bố mẹ thôi nên mỗi khi có chuyện gì thì chỉ mình ta với ta nên con trai của mẹ nhớ phải nghe lời mẹ ngoan ngoãn nhé,ngoan như khi con ở trong bụng mẹ ý:) . Mẹ không thể quên ngày con trai mẹ cất tiếng khóc chào đời , đó là một ngày mưa bão chưa từng thấy, buổi sáng hôm đó trời mua bão rất to ( nếu theo phiếu các BS chuẩn đoán thì 22 ngày nữa con mới cất tiếng khóc chào đời). Mẹ chuẩn bị mực áo mua đi làm , bà nội con mắng mẹ" đến ngày sinh đến nơi rồi mưa bão thế này còn đi làm" mẹ cười bảo" con đi làm nốt hôm nay để chốt lương cho công nhân rồi mai con nghỉ" thế là bố và mẹ ung dung đi làm, trên đường đi đến công ty thỉnh thoảng con lại đạp mẹ đau nhói nhưng mẹ nghĩ con nghịch chứ chưa nghĩ là hôm nay con đòi ra gặp mặt mẹ, đến công ty mẹ ngồi làm việc cảm giác khó chịu bắt đầu đến, mẹ xin nghỉ ở công ty gọi cho bố đến chở mẹ về, ôi trời mưa rất to, về nhà bố thông báo với ông bà nội là chuẩn bị đưa mẹ đi sinh , mẹ vẫn bình tĩnh đi tắm gội và chuẩn bị hành lý cho con( lúc này trong mẹ tồn tại rất nhiều cảm xúc vừa mừng vui vưa sợ). 11h mẹ nhập viện, ông bà và bố con chạy đi chạy lại dưới trời mưa bão. 16h17p con cất tiếng khóc chào \đời trong niềm vui hân hoan của cả gia đình.....! từ ngày hôm đó mẹ biết zinzin là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời mẹ:rolleyes:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zinzin30092011
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Cicie thích bài này.
  2. chippeo

    chippeo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/9/2009
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zinzin Niềm hạnh phúc của mẹ!

    Cuộc sống có thêm đứa con tuy vất vả nhưng thật hạnh phúc. Lúc có con mới thấy cuộc sống thật ý nghĩa mình làm vì con để cho con phấn đấu vfi con yêu.
    Susu của mẹ mẹ yêu con thật nhiều. Cảm ơn con đã là con của mẹ :)
     
  3. Tom còi

    Tom còi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2011
    Bài viết:
    4,791
    Đã được thích:
    1,121
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Zinzin Niềm hạnh phúc của mẹ!

    Mỗi đứa con là 1 niềm hạnh phúc của cha mẹ mà. Mình thích nhất những lúc nằm ngắm con ngủ, bình yên và đáng yêu.
     
  4. Memapkt

    Memapkt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/5/2012
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zinzin Niềm hạnh phúc của mẹ!

    Cảm động quá ạ. Chúc cho bé lớn lên sẽ thật ngoan ko phụ tấm lòng của mẹ nó nhé ^^
     
  5. Cicie

    Cicie Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2012
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Zinzin Niềm hạnh phúc của mẹ!

    Chúc Zinzin luôn ngoan, ăn nhiều chóng lớn, luôn nghe lời mẹ nè. Con lớn nhanh để đọc những dòng tâm sự của mẹ dành cho con nhé.
     

Chia sẻ trang này