Gã chồng đạo mạo và toàn bộ mưu thâm hiểm để ngang nhiên ly hôn vợ mà không mang tiếng

Lan ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Chồng cô vắng nhà, và bạn thân của anh ta tới muốn ngủ qua đêm ở nhà cô?

Lan vừa tắm xong thì chuông cửa réo vang. Cô hơi bất ngờ khi lại là Định - anh chàng bạn thân của Tiến, chồng cô. Chồng cô mới đi công tác chiều nay, giờ này Định tới làm gì cơ chứ?

Lan không muốn cho Định vào nhà, dù anh ta thân với chồng cô cỡ nào. Bạn thân thì bạn thân, biết đâu lại ẩn chứa mặt biến thái không ai biết. Lan đứng chặn ở cửa, anh ta bèn gọi cho chồng cô, sau đó đưa Lan nghe máy.

"A lô... Em để Định vào nhà đi, anh nhờ nó lấy chút tài liệu...", Lan nghe Tiến nói thì hết nghi ngờ, để Định vào phòng làm việc của chồng mình. Cô đi theo, nhưng thấy anh ta đã tìm được giấy tờ gì đó rồi, lại chưa chịu đi.

Định bỗng rút điện thoại gọi cho chồng cô: "Ơi... chắc tao phải ở tạm nhà mày nghiên cứu qua đêm rồi... Ừ, đây này, nói chuyện với vợ đi...". Rồi khi Lan đang sững sờ hết cả người thì Định đã dí điện thoại vào tay cô. "Em ơi, để Định ở đấy nó làm việc giúp anh, cần dùng tài liệu trên máy tính nữa cơ...", chẳng để Lan kịp nói gì, Tiến đã cúp rụp máy.

Chồng vừa đi công tác thì gã bạn thân của chồng đã đến đưa ra đề nghị khiến vợ phát khiếp, và âm mưu ẩn chứa phía sau đó (P1) - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Lan ngẩn ngơ. Chồng cô vắng nhà và bạn thân của anh ta tới ngủ qua đêm ở nhà cô? Nhưng chồng cô lại đồng ý, giờ nếu cô đuổi Định đi xem ra không hay cho lắm. Cô tự nhủ, cô sẽ về phòng khóa trái cửa thật chắc...

Lan đang mơ màng ngủ thì nghe tiếng cửa kêu lạch cạch. Có người khác trong nhà khiến cô không thể yên tâm nổi, vì thế giấc ngủ cứ chập chờn. Cô choàng dậy, giật thót khi thấy Định xuất hiện ở cửa phòng ngủ của vợ chồng cô, trên người không mảnh vải che thân. Anh ta bật đèn sáng trưng, sau đó lao đến giường Lan, ôm ghì lấy cô. Lan không thể giãy giụa trước sức vóc đàn ông của anh ta.

Lan kinh hoảng nghĩ đêm nay mình sẽ bị cưỡng bức, nhưng lạ kì, anh ta không làm thêm động tác nào khác. Thậm chí hôn cô hay sờ soạng Lan cũng không. Một lúc sau, anh ta buông Lan ra, ngồi bật dậy xoa xoa tay ra chiều rất ghê sợ, rồi quay người bước đi thẳng. Lan chưa hoàn hồn, càng không dám đuổi theo, sợ anh ta nổi điên làm gì cô. Đến khi Định bỏ đi khỏi nhà cô rồi mà Lan vẫn ngẩn ngơ. Anh ta làm vậy là có ý gì?

Ngày hôm sau, khi Lan còn chưa quyết định được có nên nói cho chồng mình biết sự việc đó hay không. Thì hình ảnh cô và Định trong phòng ngủ đã được gửi qua email sau cuộc gọi dằn mặt của chồng. Không phải những thước ảnh trần trụi nhưng nữ mặc áo ngủ, nam khỏa thân ôm nhau trên giường thì còn có thể là chuyện gì. 

Lan chết đứng. Anh ta nói, mình nghi ngờ vợ có bồ từ lâu, nhân lúc đi công tác thì lén lắp camera trong nhà. Không ngờ lại có được bằng chứng Lan hú hí với nhân tình ngay chính trên chiếc giường tân hôn mới nửa năm của 2 người. Kẻ gian phu ấy không ai khác lại là bạn thân của anh ta.

Chồng vừa đi công tác thì gã bạn thân của chồng đã đến đưa ra đề nghị khiến vợ phát khiếp, và âm mưu ẩn chứa phía sau đó (P1) - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Anh ta còn ba mặt một lời gọi gã kia đối chất và hắn ta ra sức thanh minh mình bị mắc bẫy. Rằng đến nhà lấy tài liệu hộ chồng Lan, không ngờ bị Lan lả lơi mời mọc. Hắn đàn ông độc thân nên khó kiềm chế, cuối cùng mang tội với bạn thân. Hắn thề, chỉ có lần ấy với Lan, chứ người tình nào đó khác của Lan hắn không hề liên quan. 

Trước những bằng chứng và lời kể của 2 gã đàn ông đó, Lan tình ngay lý gian, chả biết đường nào chối cãi. Cô chẳng có chứng cứ gì cả, tất cả cuộc nói chuyện tối hôm ấy cô không hề ghi âm lại. Thế là bỗng dưng Lan trở thành ả đàn bà lăng loàn, mới cưới chồng không lâu đã cặp bồ, bạn chồng tới nhà còn quyến rũ không tha. Không lâu sau đó một cuộc họp mặt gia đình 2 bên. Thậm chí bố mẹ cô cũng ngờ vực con gái. Tiếp đó Tiến đường hoàng ném vào mặt Lan tờ đơn ly hôn, vứt cho cô cái nhìn khinh bỉ. 

Trong lúc đau khổ nhất, Lan chợt nghĩ đến một chuyện. Định lấy đâu ra chìa khóa phòng ngủ nhà cô vậy? Cô cầm 1 chiếc, chiếc còn lại chồng cô cầm. Nếu Định có mưu đồ với cô, lén trộm chìa khóa từ tay chồng Lan, thì sao anh ta lại không làm gì cô? Thêm nữa, Tiến nói đặt camera mà Lan không hề tìm thấy nó trong phòng ngủ. Vậy khả năng cao những hình ảnh kia là do Định đặt điện thoại quay lại. Rõ ràng, đây là một mưu đồ nhằm bôi nhọ, sỉ nhục Lan. Tiến với Định không thể thoát được liên can trong chuyện này!

Lan biết chắc chắn Tiến có lí do mới làm như vậy. Cô cất công bỏ số tiền lớn theo dõi hành tung của anh ta, cuối cùng mãi mới phát hiện được tình nhân đã mang cái bụng lùm lùm. Gã giấu vô cùng kĩ, hẳn đợi chuyện lắng xuống sẽ công khai. Tiến quen cô ả từ trước khi cưới cô, lấy Lan chỉ muốn làm vừa lòng bố mẹ, vì bố mẹ hắn phản đối cô ả kia. Thời điểm đã đến, gã liền ủ mưu thâm độc để ngang nhiên ly hôn mà không ai dám ý kiến gì. 

Lan đáp lễ Tiến bằng cách tung hê tất cả lên mạng như gã ta từng làm. Hình ảnh đáng thương Tiến xây dựng lập tức vỡ nát. Lan còn làm đơn kiện Định tội có ý đồ cưỡng hiếp cô, tất nhiên không thành nhưng những tấm ảnh kia là bằng chứng cho mưu đồ của gã. Có cơ quan công an vào cuộc, Định liền nhận tội dựng màn kịch hãm hại Lan, chứ nhận cái tội hiếp dâm kia có mà chết dở. Vậy là sự thật được phơi bày. Tiến nhận muôn vàn chửi rủa, ai cũng xa lánh, không ai dám lại gần kẻ xảo trá, âm hiểm nhường ấy cả.

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang