Gặp người yêu cũ bị gãy gót giày, chồng trẻ hành động khiến vợ nóng máu nhưng câu nói sau đó mới thực quá đáng

Kể từ lúc gặp lại người yêu cũ của chồng đến bây giờ, vợ chồng Thu chưa nói với nhau một câu nào.

Người ta vẫn bảo người yêu cũ của chồng hay người yêu là một thứ gì đó khó diễn tả được thành lời. Và tình cũ của Bắc, chồng Thu chính là ví dụ điển hình cho điều này. Mà thực ra một phần cũng do tính tình của Bắc chứ không chỉ vì mỗi chị ta.

Trước khi lấy nhau, cả Thu lẫn Bắc đều trải qua một vài mối tình rồi. Và giống với nhiều người, cô nghĩ rằng tất cả chỉ là "đã từng" mà thôi, bây giờ có chồng rồi thì đương nhiên gia đình là số 1. Tuy nhiên, dường như chồng cô không nghĩ thế!

Bắc có một nhóm bạn chơi với nhau từ khi còn học cấp 3 và người yêu cũ của anh cũng chơi cùng nhóm. Họ từng yêu rất sâu đậm nhưng sau này vì gia đình ngăn cản và 1 vài hiểu lầm mà không đến được với nhau. Sau đó Bắc đến với Thu còn chị ấy cũng có gia đình riêng, hiện đã có 1 bé con 2 tuổi.

Gặp người yêu cũ bị gãy gót giày, chồng trẻ hành động khiến vợ nóng máu nhưng câu nói sau đó mới thực quá đáng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Từ trước đến nay, dù Bắc luôn khẳng định cả 2 chỉ còn là bạn bè nhưng Thu không khỏi lấn cấn trong lòng. Vì họ vẫn chơi cùng nhóm nên chuyện gặp nhau là không tránh khỏi, tuy nhiên không chỉ có thế, sự đối xử khác biệt của anh dành cho người yêu cũ mới là thứ khiến cô khó chịu. 

Về phía chị người yêu cũ kia, chị ấy cũng chẳng từ chối quan tâm của Bắc. Thậm chí có những lần chị ấy gọi điện cho Bắc nhưng thấy Thu nghe máy thì liền tắt máy cái rụp chứ chẳng nói gì thêm. 

Hôm qua vợ chồng Thu có đi ăn cưới 1 người bạn trong nhóm nên đương nhiên là sẽ gặp chị người yêu cũ kia. Mọi chuyện khá bình thường và vui vẻ cho đến khi đang đi thì giày của chị ấy bị gãy gót. Ngay lập tức Bắc không thèm hỏi qua ý kiến vợ mà vội vàng đỡ tình cũ rồi còn tháo dép ra để chị ta đi còn anh đi chân đất.

Trong khi đó, nhóm bạn của họ còn có cả những người chưa lập gia đình. Thế nên tất nhiên hành động của Bắc đã thu hút sự chú ý của mọi người, cả nhóm hùa vào trêu:

- Đấy! Cuối cùng vẫn chỉ có Bắc là nhất thôi nhỉ?

- Tôi còn chưa kịp đi kiếm dép khác thì thằng Bắc đã nhanh tay nhanh chân quá rồi.

- Đúng là không ai galant được như Bắc đâu.

Gặp người yêu cũ bị gãy gót giày, chồng trẻ hành động khiến vợ nóng máu nhưng câu nói sau đó mới thực quá đáng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Dù Thu đứng đó nhưng hội bạn vẫn thản nhiên trêu đùa nên cô đã vô cùng bực mình. Phải ở trong hoàn cảnh đó, giữa những cười cợt của mọi người mới hiểu cảm giác tủi thân, ê chề của cô như thế nào. Vì vậy mà dù muốn khóc lắm nhưng Thu kìm lại và kéo chồng ra 1 góc để đòi về. Tuy nhiên, Bắc không chịu:

- Em buồn cười nhỉ? Có ý gì đâu mà em khó chịu như thế! Mấy người kia mang giày, anh mang dép thì anh tháo ra đưa cho cô ấy thôi. Với cả đã bàn là sẽ đi uống nước nữa rồi mới về. Bây giờ anh đùng đùng đi về thì có ra làm sao không?

- Anh xem anh làm như thế là có tôn trọng em không? Với vợ thì vô tâm hời hợt còn với tình cũ thì... Không nói nhiều nữa, đi về.

- Không. Cô muốn về thì tự bắt xe mà về. Tôi cứ đi với bạn tôi đấy.

- Anh bắt em tự đi về 1 mình? Anh có còn là chồng em nữa không?

- Không. Làm tôi mất mặt như thế thì không có vợ chồng gì nữa hết. Về viết đơn ly hôn luôn đi.

Thực sự Thu á khẩu luôn sau câu nói của chồng. Từ trước đến nay cô đều nhịn, nhưng bây giờ thì anh đã quá đáng lắm rồi! Đã thế cô cứ đi về 1 mình trước xem sao. Và kết quả là từ hôm qua đến giờ vợ chồng cô không nói với nhau 1 câu nào. Bây giờ Thu cũng chẳng biết phải làm sao cho đúng nữa. Chẳng lẽ chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt như thế này mà lại ly hôn thật ư? 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang