Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước

Hàng vạn fan hâm mộ "phát cuồng" với những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của các cầu thủ nữ đội tuyển quốc gia Việt Nam ở sân bay bên Philippines. Bên cạnh đó, đội tuyển nam cũng đẹp trai không kém!

Chiều hôm nay, chuyên cơ chở 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ về nước mang số hiệu VN9664/T1, sẽ cất cánh lúc 15h và đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 18h05 ngày 11/12. Hàng triệu người hâm mộ nước nhà đang rất hồi hộp, mong chờ được đón chào những chàng trai cô gái đã liên tục mang vinh quang về cho Việt Nam 2 ngày vừa qua.

Vậy là đội tuyển quốc gia nam đã giữ trọn vẹn lời hứa, thầy trò HLV Park Hang-seo đã mang chức vô địch Sea Games 30 về nước chung chuyến bay với các cô gái vàng U22. Những hình ảnh hiếm hoi của cả 2 đội tuyển tại sân bay trưa hôm nay đã khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên", bởi đội nữ thì xinh xắn đáng yêu, còn đội nam thì phong độ vô cùng. Trong khi tuyển nam mặc đồng phục xanh thì tuyển nữ mặc đồng phục đỏ và trắng.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 1.

Vị thầy "ngủ gật" Park Hang-seo hôm nay tỉnh táo vui vẻ vô cùng giữa vòng tay người hâm mộ ở sân bay.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 2.

Ông Park khoác vai Tiến Linh khá tình cảm.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 3.

Quang Hải xuất hiện với vẻ đẹp trai quen thuộc, làm vô số fan nữ xao xuyến.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 4.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng lặng lẽ xách đò xuống xe ra sân bay, thần thái khá cool.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 5.

Thủ môn Văn Toản biểu cảm cực cute khi fan hâm mộ xin chụp ảnh.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 6.

Trọng Hoàng tươi tắn đứng chào người hâm mộ.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 7.

Đức Chinh cười ý nhị, đáng yêu vô cùng.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 8.

Chàng tiền đạo vui tính đứng chụp hình kỉ niệm với cổ động viên ngay tại sân bay.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 9.

Và đây, những cô gái vàng của chúng ta đã xuất hiện!

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 10.

"Hot girl" đội tuyển U22 nữ được nhiều người chú ý nhất hiện tại - cầu thủ Hoàng Thị Loan.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 11.

Cô gái xinh đẹp của HLV Mai Đức Chung với khoảnh khắc ngẩn ngơ "đốn tim" biết bao chàng trai.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 12.

Đồng đội của Hoàng Loan - Nguyễn Thị Thùy Dung.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 13.

Tiền đạo Phạm Hải Yến - "nữ anh hùng" ghi bàn thắng duy nhất mang ngôi vô địch về cho Việt Nam.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 14.

Hậu vệ Chương Thị Kiều - cô gái bị chấn thương nhiều nhất khiến bao khán giả rơi nước mắt trong trận chung kết gặp Thái Lan.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 15.

Đội tuyển nữ quốc gia tranh thủ kí tặng người hâm mộ trước giờ lên máy bay.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 16.

HLV Mai Đức Chung - người thầy xuất sắc đã đưa U22 nữ Việt Nam tỏa sáng tại Sea Games 30.

Giữ nguyên lời hứa, đội tuyển bóng đá nam đã đi chung chuyến bay với U22 nữ, các cô gái xinh đẹp rạng ngời mang HCV về nước - Ảnh 17.
 

 (Ảnh: Sport5)

Link báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/giu-nguyen-loi-hua-doi-tuyen-bong-da-nam-da-di-chung-chuyen-bay-voi-u22-nu-cac-co-gai-xinh-dep-rang-ngoi-mang-hcv-ve-nuoc-22201911121445826.htm

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang