Gợi ý những set đồ thời trang dành cho bà bầu vào mùa đông

(lamchame.vn) - Sự thay đổi về sức khỏe – vóc dáng khiến cho nhiều chị em không còn thiết tha với chuyện quần áo trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên nếu thay đổi suy nghĩ, việc mặc 1 bộ đồ đẹp cũng giúp chị em cải thiện tâm lý từ đó chị em thêm trân trọng yêu thương những ngày “mang balo” ngược này.

Nếu những thập niên trước thời trang bà bầu thường chỉ loanh quanh trong những thiết kế cứng nhắc và kém phần hấp dẫn thì nay bà bầu có nhiều lựa chọn hơn. Nhiều bộ đồ có thể  giúp bà bầu trở nên sành điệu duyên dáng trẻ trung hơn và giảm bớt những tự ti về vóc dáng, thậm chí là có thể khoe trọn vẹn vẻ đẹp trong thai kỳ của mình... Hãy tìm cho mình 1 bộ cánh phù hợp dựa theo những gợi ý sau.

Trong 3 tháng đầu thai kỳ mẹ chưa có nhiều thay đổi về vóc dáng nên mẹ có thể  tận dụng quần áo bình thường của mình là những  chiếc váy suông, áo sơ mi dáng rộng, quần yếm hay áo phông dáng rộng. Chúng sẽ tạo cho bạn sự thoải mái mà vẫn không kém phần thời trang. 

Mẹ bầu có thể thoải mái làm điệu cùng những set đồ đẹp

Nhưng đến 3 tháng giữa của thai kỳ, những số đo 3 vòng bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt, chị em nên chọn  những dáng váy suông dáng rộng rãi hơn. Lúc này chị em có thể “đầu tư” những chiếc áo hoặc váy có chun hoặc thắt lưng để trong những tháng tiếp theo của thai kỳ vẫn có thể điều chỉnh để vừa vặn và thoải mái. 

Còn ở những tháng cuối của thai kỳ, sự nặng nề sẽ khiến mẹ bầu trở nên yêu thích những thiết kế váy hơn bởi chúng mang lại cảm giác dễ thở. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm mới cho set đồ của mình bằng việc kết hợp  thêm các loại phụ kiện như vòng cổ, khăn với màu sắc rực rỡ để set đồ của mình có thêm nhấn nhá.

Vào mùa đông mẹ bầu nên chú ý  giữ ấm để bảo vệ sức khỏe của mình bằng những chiếc áo cardigan mỏng vào những ngày gió nhẹ hoặc áo phao, áo dạ trong những ngày rét đậm rét hại. Mẹ bầu nhớ sắm thêm vài chiếc quần legging để giữ ấm cho đôi chân đồng thời có thể tự tin trong những chiếc váy mùa đông. 
Ngoài váy áo mẹ bầu cũng nên chú ý tới giày dép để hoàn thiện set đồ của mình. Bạn hãy tạm thời nói lời chia xa với giày cao gót, thay vào đó nên chọn đế bệt. Cao hơn 1 chút cũng chỉ là 3 phân và đế xuồng vững chắc để mỗi bước di chuyển được an toàn. Những tháng cuối thai kỳ chân bạn sẽ bị phù vì thế hãy chọn giày rộng hơn bình thường 1 size để có được sự thoải mái nhất mẹ nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang