Hà Hồ không thể hiền nổi khi cứ bị dòm ngó sau khi Cường Đô La ăn hỏi

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ Hà Hồ tỏ ra khá gay gắt khi liên tục bị truyền thông nhắc tên sau khi Cường Đô La ăn hỏi với Thu Trang. Ca sĩ họ Hồ thẳng thắn nêu quan điểm.

Cường Đô la làm đám hỏi với bạn gái Đàm Thu Trang, ngoài những lời chúc phúc, chung vui từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều cư dân mạng gọi tên Hồ Ngọc Hà - vợ cũ của Cường Đô la. Bà mẹ một con bị đem ra so sánh với vị hôn phu của Quốc Cường, bởi sau hơn 1 năm yêu, Đàm Thu Trang đã sớm có danh phận và được lòng mẹ chồng Như Loan. Trong khi đó, Hà Hồ dù từng chung sống 8 năm và sinh con cho đại gia phố núi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức nào.

Sau vài ngày im lặng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã quyết định lên tiếng đáp trả lại những lùm xùm xoay quanh mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách “Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống” đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười. Ai hạnh phúc thì hãy vui giùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm ý".

Có thể thấy, những lời so sánh, bàn tán khiến cuộc sống của Hà Hồ bị ảnh hưởng ít nhiều nên cô buộc phải lên tiếng. Hiện, lời đáp trả của nữ ca sĩ khi bị gọi tên sau lễ ăn hỏi của chồng cũ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, dù không còn chung sống, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cặp đôi một thời cũng vui vẻ cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy cậu con trai chung tên Subeo.

Hiện tại, Cường Đô la đã có duyên mới thì Hồ Ngọc Hà cũng đang hạnh phúc với Kim Lý. Trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh vừa qua, cặp đôi đã cùng đi du lịch khắp nơi và có đến nhà bố mẹ Kim Lý để ăn uống, họ đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang