Hà Tĩnh: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà cặp vợ chồng hiếm muộn

Nghe tiếng trẻ con khóc ở phía cổng nhà, anh Q. chạy ra xem thì bàng hoàng phát hiện một đứa trẻ bị bỏ rơi bên cạnh chiếc giỏ đựng đồ sơ sinh.

Ngày 13/2 ông Nguyễn Huy Đông- Chủ tịch phường Kỳ Trinh (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, một bé gái sơ sinh vừa bị bỏ rơi trên địa bàn.

Vào khoảng 20h, ngày 12/2, vợ chồng anh N.V.Q. (33 tuổi, ngụ tổ dân phố Quyền Thượng, phường Kỳ Trinh) đang ở trong nhà thì nghe tiếng trẻ con khóc. Anh Q. chạy ra phía cổng thì phát hiện một đứa trẻ được quấn trong một chiếc chăn, đặt cạnh một giỏ đựng đồ sơ sinh.

Hà Tĩnh: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà cặp vợ chồng hiếm muộn - Ảnh 1.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng gia đình anh Q..

Anh Q. sau đó bế đứa trẻ vào nhà rồi trình báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau đó cháu được đưa đến trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe. Đứa trẻ là một bé gái vừa sinh khoảng vài ngày, nặng 3kg, sức khỏe ổn .

Ông Đông cho biết, hiện cháu bé đang được chăm sóc tại trạm y tế xã. Nếu sau một tuần thông báo tìm người thân mà không ai đến nhận, chính quyền địa phương sẽ lập hồ sơ cho người có nhu cầu nhận con nuôi theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, vợ chồng anh Q. cưới nhau đã 9 năm nhưng vẫn chưa có con. Hiện anh Q. cũng có nguyện vọng xin nuôi đứa trẻ.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-tinh-be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-truoc-cong-nha-cap-vo-chong-hiem-muon-22202013217910999.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang