Hành trình "đại trùng tu" tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo

Quế Vân cho biết đến giờ phút này cô phẫu thuật bao nhiêu lần cũng không thể đếm xuể.

Quế Vân là nghệ sĩ hiếm hoi tại Việt Nam không ngại công khai mình can thiệp thẩm mỹ. Thậm chí, mỗi lần dao kéo, nữ ca sĩ còn chia sẻ nhiều hình ảnh của bản thân đến bạn bè và công chúng.

Hành trình đi đến nhan sắc hiện tại của Quế Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khuôn mặt khác đến... 80% so với ngày nào. Dù đã sở hữu gương mặt V-line khá xinh đẹp, nhưng Quế Vân chưa khi nào hài lòng với hình ảnh cũ, thậm chí còn khá tự ti.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 1.

Nhan sắc thời chưa "đại trùng tu" của Quế Vân trước đây.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Quế Vân chia sẻ ban đầu còn khá sợ sệt khi nghe đến chuyện dao kéo vì không chịu được... "đau". Nhưng sau đó, vì quyết tâm thay đổi số mệnh, cô bắt đầu công cuộc trùng tu nhan sắc, nhiều đến nỗi không còn nhớ đã hôn mê bao lần.

"Ngày xưa, tôi nghe nói việc "đập mặt" đi xây lại là rạch chỗ nọ khoét chỗ kia rất đáng sợ nên không dám. Rồi tôi lại cảm thấy nếu không thay đổi thì số mệnh của mình sẽ hẩm hiu lắm. Đường nhân duyên cứ liên tục gặp nhiều trắc trở.

Bây giờ tôi rất hài lòng rồi. Nhiều người nói tôi trên hình không được đẹp lắm nhưng bên ngoài lại tạo cho đối phương cảm giác rất dễ chịu.", Quế Vân cho hay.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 2.

Năm 2017 là thời gian Quế Vân công khai những hình ảnh đầu tiên sau hai cuộc "đại phẫu" tại Hàn Quốc.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 3.

Cô cho biết mình đã trải qua các cuộc phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 4.

Ngoài ra, cô còn phẫu thuật lấy mỡ đùi để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 5.

Nhan sắc Quế Vân càng thêm ngọt ngào với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, đôi mắt to tròn rõ mí. Gương mặt mới khiến cô nàng trẻ ra 10 tuổi, rất xứng đáng với con số 1 tỷ đồng.

Tưởng như cô nàng đã hài lòng về nhan sắc đó, thế nhưng vào năm 2018, Quế Vân bất ngờ tuyên bố sẽ chỉnh mũi lần thứ... 6!

Lý do cho quyết định này là vì mũi cũ "không hợp phong thủy". Cô rất thích dáng mũi của diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo nên sửa thêm lần nữa để có chiếc mũi hoàn hảo hơn.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 6.
Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 7.

Với tần suất "thay mặt như thay áo" khiến người hâm mộ choáng váng, nhan sắc lúc này của Quế Vân đã tươi tắn và rạng rỡ hơn so với trước kia.

Gần đây, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bộ răng thứ 24 sau khi chỉnh nha chu. Được biết, việc cười hở lợi khiến nữ ca sĩ còn lấn cấn khi xuất hiện trước công chúng. Vậy nên, đã làm thì làm cho chót, Quế Vân không ngần ngại tiếp tục mài xương hàm, chỉnh lợi để nụ cười thêm duyên.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 8.

Quế Vân từng thay 24 bộ răng mới ưng ý với nụ cười của mình.

Hành trình đại trùng tu tiền tỷ của Quế Vân: Thay 24 bộ răng vẫn chưa ưng, làm mũi 6 lần vì mong được như Song Hye Kyo - Ảnh 9.

Hiện tại, cô nàng đã khá hài lòng với hình ảnh của bản thân. Quế Vân muốn chú tâm vào chăm sóc da mặt và sức khỏe để luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung khỏe khoắn.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang