Hari Won than bị mất chồng ngay giữa nước Mỹ, dân mạng ngã ngửa khi biết danh tính 'thủ phạm'

Dòng trạng thái của Hari Won khiến dân mạng không khỏi lo lắng nhưng cuối cùng lại phải phì cười khi biết sự thật.

Kể từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất làng giải trí. Họ thường xuyên bày tỏ tình cảm trên MXH và tặng nhau nhiều món quà đắt giá.

Thế nhưng mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải hình ảnh Trấn Thành bị 1 người phụ nữ khác dắt đi cùng dòng trạng thái: "Tui đã mất chồng". 

Hari Won than bị mất chồng ngay giữa nước Mỹ, dân mạng ngã ngửa khi biết danh tính thủ phạm - Ảnh 1.

Hình ảnh mà Hari Won mới đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, chia sẻ của Hari Won đã khiến dân mạng, nhất là fan của cặp đôi lo lắng. Họ để lại hàng loạt bình luận phía dưới bài viết:

- Anh Xìn (biệt danh của Trấn Thành) ốm rồi ạ?

- Trấn Thành sẽ không bao giờ rời bỏ chị đâu. Đừng lo lắng nhiều về anh ấy.

- Mất chồng? Chuyện gì vậy?

Tuy nhiên cũng có người tinh ý đã nhận ra người đi phía trước trong bức ảnh của Hari Won chẳng phải là ai khác ngoài Trấn Thành. Đáng chú ý hơn, anh đang "tay trong tay" với một người phụ nữ khác chứ không phải Hari. Có lẽ giọng ca "Anh cứ đi đi" than bị mất chồng chính là vì vậy. 

Và nhìn kĩ 1 chút nữa thì người đi cạnh nam MC lại chính là NSND Ngọc Giàu. Thế nên dân tình đã thở phào nhẹ nhõm: "Má Giàu cướp con trai chứ còn gì nữa!".

Được biết, NSND Ngọc Giàu và Trấn Thành có mối quan hệ rất thân thiết. Nữ nghệ sĩ từng cho biết với mình, Trấn Thành là nhất. Ngược lại, nam MC nổi tiếng cũng thường xuyên gọi bà là mẹ. Hiện tại vợ chồng Trấn Thành cùng NSND Ngọc Giàu đang có 1 chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Trong làng giải trí, NSND Ngọc Giàu và Trấn Thành có mối quan hệ rất tình cảm.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang