Hậu chia tay bạn trai da màu, "vợ cũ Tom Cruise" ngày càng hở bạo khiến ai nấy đều phải tròn mắt

Nữ diễn viên chia sẻ, được làm mẹ của Suri là đặc quyền lớn nhất đối với cô từ trước tới nay.

Xuất hiện trên bìa tạp chí thể thao Shape - nước Anh số ra tháng 12, Katie Holmes gây bất ngờ với màn lột áo siêu quyến rũ. Trong loạt ành lần này, "vợ cũ Tom Cruise" gây lác mắt với màn biến hóa hình ảnh một "bà mẹ bỉm sữa" ngày trước trở thành quý cô gợi cảm và cá tính. 

Trong bộ ảnh lần này, nữ diễn viên 40 tuổi còn sẵn sàng chụp ảnh với nội y - điều mà người hâm mộ hiếm hoi thấy ở Katie Holmes trong quá khứ. Kết hợp cùng phong cách trang điểm màu mắt khói, tóc xoăn rũ rượi, ngôi sao nước Mỹ được khen thần thái gợi cảm ở tuổi 40. Với lần xuất hiện này, Katie Holmes cũng có chia sẻ về mối quan hệ với con gái Suri: "Có con khi còn trẻ là một điều tuyệt vời. Hiện tại, tôi vẫn cảm thấy may mắn khi có một cô con gái đặc biệt như vậy. Được làm mẹ của Suri là đặc quyền lớn nhất đối với tôi từ trước tới nay".

Hậu chia tay bạn trai da màu,
 

Theo "vợ cũ Tom Cruise", cô không ép buộc cho gái theo định hướng mà mình muốn. Cả hai có những thói quen, sở thích riêng và theo cách nói của Holmes, cô tôn trọng mọi thứ Suri thích. Sau khi chia tay mối tình với bạn trai Jamie Foxx, hiện tại Katie Holmes rất hài lòng với cuộc sống độc thân. Cô nói, bản thân sẽ dành 20 phút mỗi sáng để viết ra danh sách những điều mình biết ơn, cùng với đó là thưởng thức các bản nhạc êm dịu. Điều đó giúp giải tỏa áp lực trong cuộc sống. 

Hậu chia tay bạn trai da màu,
 
Hậu chia tay bạn trai da màu,
 
Hậu chia tay bạn trai da màu,
 
Hậu chia tay bạn trai da màu,
 
Hậu chia tay bạn trai da màu,
 
Hậu chia tay bạn trai da màu,
 

 Nguồn: Daily Mail

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang