Hay tin con gái bị anh trai kế giết, người mẹ như "chết thêm lần nữa" khi biết sự thật về danh tính đứa trẻ mình đứt ruột đẻ ra

Sinh thời, đứa trẻ 10 tuổi đã sống cuộc đời không khác gì địa ngục trước khi bị con trai của bố dượng cưỡng hiếp và giết chết dã man.

Năm 2011, cảnh sát Nga tìm thấy thi thể của bé Yana Alexandrova, 10 tuổi, ở một khu rừng thuộc thành phố Leningrad (Nga). Chính mẹ Yana, Elena Alexandrova, là người nhận ra con gái mình nhờ vào quần áo trên người em. Thế nhưng, kết quả kiểm tra ADN còn khiến người phụ nữ này đau khổ như thể chết đi lần nữa.

Hay tin con gái qua đời do bị con trai của bố dượng giết, người mẹ như chết lần hai khi biết sự thật về danh tính thật của nạn nhân - Ảnh 1.
 

Theo điều tra của cảnh sát, Yana bị con trai của bố dượng là Oleg Akhtiyainen, năm nay 55 tuổi, cưỡng bức rồi giết chết. Trong quá khứ, đứa trẻ này cũng bị hung thủ bạo hành suốt nhiều năm. Nhưng đó chưa phải là tất cả của địa ngục đời Yana, nạn nhân và chị gái còn bị bố dượng là Yury K, xâm hại tình dục. 

Hay tin con gái qua đời do bị con trai của bố dượng giết, người mẹ như chết lần hai khi biết sự thật về danh tính thật của nạn nhân - Ảnh 2.

Yana và bố dượng.

Hay tin con gái qua đời do bị con trai của bố dượng giết, người mẹ như chết lần hai khi biết sự thật về danh tính thật của nạn nhân - Ảnh 3.

Kẻ thủ ác đã nhẫn tâm ra tay cưỡng hiếp và giết chết em gái.

Trong quá trình kiểm tra ADN, cảnh sát xác định Yana không phải là con ruột của Elena mặc dù chính tay cô đã ẵm con gái từ bệnh viện phụ sản trở về nhà. Sau đó, cảnh sát xác định Yana đã bị nhân viên bệnh viện đánh tráo với 1 đứa trẻ khác vào tháng 1/2001. Thời điểm ấy, họ cũng tìm thấy con gái ruột của Elena đang sống trong vòng tay yêu thương của "bố mẹ".

Ban đầu, Elena không chấp nhận sự thật rằng Yana không phải con gái cô và cho rằng kẻ thủ ác đã mặc lên người nạn nhân quần áo của đứa trẻ khác. Đồng thời, người phụ nữ này cũng không tin con gái mình đã chết. Tuy nhiên, ADN của Yana lại được phát hiện là trùng khớp với gia đình hiện đang nuôi con ruột của Elena.

Đến tận bây giờ, Elena cũng không được gặp lại đứa trẻ do mình đứt ruột sinh ra, nay đã 18 tuổi. Mọi thông tin về con ruột của Elena được cơ quan chức năng giữ kín vì không muốn gây ra ảnh hưởng đối với cuộc sống đang yên lành của cô bé.

Trong khi đó, anh trai kế của Yana là Oleg đang đối mặt với án tù chung thân cho tội cưỡng hiếp và giết người. Đồng phạm từng giúp hắn giấu thi thể nạn nhân, cũng bị bắt giam tuần này. Ngoài ra, bố dượng của Yana cũng bị phạt 10 năm tù giam cho hành vi xâm hại tình dục con gái riêng của vợ.

Về phía Elena, cô không hề hay biết về những hành động xấu xí mà người chồng sau Yury K của mình đã làm với con gái. Trước đây, Yury K từng là nghi phạm giết người nhưng sau khi điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát xác định chính con trai ông mới là người phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Yana.

(Nguồn: Mirror)

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/hay-tin-con-gai-bi-anh-trai-ke-giet-nguoi-me-nhu-chet-them-lan-nua-khi-biet-su-that-ve-danh-tinh-dua-tre-minh-dut-ruot-de-ra-222019131222616213.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang