Hiệu trưởng nói về một nam sinh lớp 10 nghi làm 4 bạn gái có thai, 1 em đã sinh con trai ở Phú Thọ: Thông tin như vậy là bịa đặt?

Thông tin một nam sinh lớp 10 đang học tại một trường THPT tại huyện Lâm Thao, Phú Thọ được đồn thổi là làm 4 bạn gái cùng trang lứa có thai khiến dư luận tại đây xôn xao bàn tán. Theo nữ hiệu trưởng nhà trường, chưa có căn cứ nào để khẳng định như vậy.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) cùng lúc khiến 4 bạn nữ mang bầu. Điều đáng nói, tất cả đều đã mang thai ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái của nam sinh này đã nghỉ học, riêng nam sinh này vẫn tiếp tục đến lớp.

Trước thông tin này, PV đã có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ), tuy nhiên bà này cho biết, thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt, vẫn chưa có căn cứ để xác định.

Nữ hiệu trưởng thông tin về tin đồn thất thiệt trên một số cơ quan truyền thông (Ảnh báo Công an TP.HCM).

Theo bà Hồng, trường THPT Phong Châu đang làm việc với Công an tỉnh Phú Thọ, Công an huyện Lâm Thao, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ để làm đơn gửi lên Bộ Thông tin và Truyền thông khiếu kiện một số phóng viên tờ báo đã đưa thông tin thất thiệt trên.

"Tôi chưa hề làm việc với phóng viên báo này bao giờ mà lấy đâu ra thông tin để đưa như vậy. Thứ 7 vừa rồi (ngày 4/5 - PV), tôi có làm việc với một số phóng viên khác và tôi đã trả lời rất rõ ràng. Nhưng giờ lại tự nhiên chụp ảnh lên và bán tin cho báo khác, đăng tin theo một kiểu khác, sai với những gì tôi nói", bà Hồng bức xúc nói.

Theo bà Hồng, sau khi nghe tin đồn trên, nhà trường đã trao đổi với học sinh, gia đình học sinh nhưng gia đình bảo không có nghe thông tin nào như thế về con của họ. Tuy nhiên, gia đình cũng không có gởi đơn thư gì xác định là con của họ làm chuyện đó.

"Nhà trường cũng không nhận được bất kỳ đơn thư nào, không có ai khiếu kiện đến nhà trường cũng như cơ quan công an về sự việc trên, tự nhiên lại đưa thông tin như này. Giờ chẳng có cơ sở pháp lý nào để nói học sinh của trường như thế. Gia đình của học sinh chắc cũng sẽ khiếu kiện để không để ảnh hưởng đến con họ như vậy", bà Hồng nói thêm.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang