Hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện hoành tráng tại New York nhưng lại bị phát hiện ra chi tiết liên quan đến Song Joong Ki

Dù đã ly hôn được một thời gian nhưng những gì liên quan đến Song Hye Kyo hiện tại đều khiến dân tình liên tưởng đến chồng cũ Song Joong Ki.

Chỉ còn vài ngày nữa, Song Hye Kyo sẽ chính thức đón sinh nhật tuổi 38 (22/11). Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, các fan của nữ diễn viên đã "chơi lớn" bằng cách quảng bá hình ảnh của cô trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ).

Mới đây, những hình ảnh của màn hình lớn này đã được chụp lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không chỉ bỏ ra một số tiền không nhỏ để làm điều này mà các fan của Song Hye Kyo còn chạy thông điệp chúc mừng sinh nhật cô tại địa điểm mà rất nhiều người có thể nhìn thấy.

Hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện hoành tráng tại New York nhưng lại bị phát hiện ra chi tiết liên quan đến Song Joong Ki - Ảnh 2.

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật Song Hye Kyo được chạy trên Quảng trường Thời đại New York

Hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện hoành tráng tại New York nhưng lại bị phát hiện ra chi tiết liên quan đến Song Joong Ki - Ảnh 3.

Đây đương nhiên là điều tự hào đối với Song Hye Kyo, tuy nhiên điều này lại khiến một số cư dân mạng liên tưởng đến Song Joong Ki vì nam diễn viên cũng từng được fan tặng món quà tương tự.

Nhiều người cho rằng, các fan của Song Hye Kyo vì không muốn thần tượng bị thua thiệt chồng cũ, đồng thời để tạo niềm vui cho cô sau chuỗi ngày mệt mỏi vì chuyện hôn nhân nên đã quyết tâm thực hiện dự án tốn tiền như thế này.

Hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện hoành tráng tại New York nhưng lại bị phát hiện ra chi tiết liên quan đến Song Joong Ki - Ảnh 4.

Hình ảnh của Song Joong Ki cũng từng được xuất hiện trên Quảng trường Thời đại

Tuy nhiên, việc các ngôi sao Hàn Quốc được fan chúc mừng bằng việc chạy ảnh quảng bá và thông điệp chúc mừng sinh nhật trên màn hình lớn Quảng trường Thời đại là điều đã rất phổ biến chứ không riêng gì vợ chồng Song Hye Kyo.

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-song-hye-kyo-xuat-hien-hoanh-trang-tai-new-york-nhung-lai-bi-phat-hien-ra-chi-tiet-lien-quan-den-song-joong-ki-222019181120409492.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang