Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng ngời ở biển với chồng doanh nhân và con gái nhân kỷ niệm ngày cưới

(lamchame.vn) - Vốn khá kín tiếng, vừa qua Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải hình ảnh vui đùa trên biển với chồng doanh nhân và con gái xinh xắn nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên doanh nhân Trung Tín và con gái Sophie.

“Ngày này năm trước hồi hộp lo quá tụt huyết áp. Mừng kỷ niệm một năm ngày cưới, ông xã Trung Tín. Sophie và em yêu anh rất nhiều”, cô chia sẻ.

Ở phần bình luận, ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Thúy Hạnh, NTK Đỗ Mạnh Cường gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hoa hậu Thu Thảo.

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, Thu Thảo cùng ông xã đã có chuyến du lịch biển. Trên Instagram, người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ một số hình ảnh của con gái. Thu Thảo sinh con gái đầu lòng vào tháng 3.

Người đẹp gốc Bạc Liêu được nhận xét là đã sớm lấy lại vóc dáng thon thả ngay sau khi sinh. Hầu hết ý kiến cho rằng Đặng Thu Thảo đẹp và mặn mà hơn sau khi trở thành mẹ.

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Họ kết hôn vào ngày 6/10/2017. Chồng Thu Thảo sinh năm 1987 và là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.

Trong số các người đẹp đăng quang, Thu Thảo được khen là khéo cư xử, không vướng thị phi. Cô ít khi kể về chuyện đời tư vì "chỉ muốn thật chắc chắn mới phát ngôn". Năm 2015, cô công khai tình cảm với doanh nhân Trung Tín. Thu Thảo thừa nhận "vô tình gặp được tình yêu tại buổi tiệc của người bạn thân vào ba năm trước".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang