Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt

Hiện giờ đã có nhiều phương pháp 'dao kéo' công nghệ cao như căng chỉ, tiêm chất làm đầy. Mình sống vì khán giả vì truyền thông, khán giả mang đến chén cơm cho mình thì việc Hương đi làm đẹp, làm trẻ hóa cũng dễ hiểu' - Diễm Hương nói

 

Góp mặt trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai với vai trò giám khảo, Hoa hậu Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi được hỏi về việc dao kéo, Diễm Hương thẳng thắn đáp: "Ai cũng hỏi tôi dạo gần đây có dao kéo gì hay không. Lần đầu thì thấy hơi phiền, giờ đã quen thì lại cảm thấy vui, bởi 10 năm trước mình gây tiếng vang nhờ nhan sắc thì 10 năm sau vẫn gây chú ý cũng nhờ nhan sắc, mấy ai được vậy đâu. Mọi người đều khen xinh hơn rạng rỡ hơn, mặt Tây hơn, tôi vui lắm, còn hơn để họ nói sau 10 năm gặp thấy tiều tụy".

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt - Ảnh 2.

Hoa hậu Diễm Hương.

"Mọi người không thể so sánh cô gái 19 tuổi, giờ 29 tuổi và đã có con vẫn phải y chang như vậy. Hiện giờ đã có nhiều phương pháp "dao kéo" công nghệ cao như căng chỉ, tiêm chất làm đầy. Mình sống vì khán giả vì truyền thông, khán giả mang đến chén cơm cho mình thì việc Hương đi làm đẹp, làm trẻ hóa cũng dễ hiểu" - Diễm Hương nói thêm.

Đồng thời Diễm Hương cũng bộc bạch cô khá thoải mái, cởi mở khi nói về phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi làm giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp, Diễm Hương khẳng định tuân thủ tiêu chí chọn thí sinh không phẫu thuật thẩm mỹ, ưu tiên các cô gái thể hiện được tình yêu với quê hương đất nước.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt - Ảnh 3.
 
Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt - Ảnh 4.

Diễm Hương xinh đẹp, trẻ trung và thú nhận có động chạm dao kéo.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ: "Thời điểm tôi đăng quang ngôi Hoa hậu là năm 2010, đến 2019, mạng xã hội đã rất phát triển. Tôi thật sự ngạc nhiên với sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội và các kênh YouTube. Nó không chỉ là nơi người ta chia sẻ, kết nối mà còn là một công cụ kiếm tiền đắc lực cho tất cả mọi người, mọi thành phần trong xã hội".

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt - Ảnh 5.

Diễm Hương và NTK Minh Châu.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt - Ảnh 6.
 
Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt - Ảnh 7.

Diễm Hương trao vương miện cho Hoa khôi Du lịch Đồng Nai - cô gái trẻ Đỗ Nguyễn Như Huỳnh. Như Huỳnh sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 54kg cùng số đo ba vòng 88-65-93cm. Cô hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, trường Đại học Lạc Hồng.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ thú nhận đã động chạm dao kéo trên mặt - Ảnh 8.

Giải Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trương Nguyễn Phương Minh (SBD 54) và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 70).

Người đẹp chia sẻ thêm: "Chỉ cần ai có năng lực kiếm tiền và sự siêng năng tìm tòi thì họ đều có thể kiếm tiền rất nhiều. Chính vì khả năng của mạng xã hội rất lớn và vô biên cho nên con người làm đủ mọi cách để làm sao cho trang của mình có nhiều lượt xem. Họ biến nó trở thành nơi để bình luận, nói xấu với mục đích để trang có đông lượt người theo dõi, từ đó, nó trở thành một nơi để quảng cáo. Tôi chỉ cảm thấy ngạc nhiên và buộc bản thân phải học hỏi nhiều hơn để thích nghi với sự thay đổi đó. Tôi mong rằng các bạn trẻ khi đạt được vương miện ở các cuộc thi nhan sắc cũng có thể thích nghi với điều này".

 

link gốc: 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang