Jennifer Lopez diện váy "lịch sử" kết màn show Versace, Rich Kid Thảo Tiên cũng có mặt và phải thốt lên cực ấn tượng

Dù đã 50 tuổi nhưng cô ca sĩ vẫn catwalk đầy chuyên nghiệp không thua các người mẫu trẻ.

 

Show diễn Xuân/Hè 2020 của thương hiệu Versace nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week) vừa mới diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ. Nếu như mọi năm, vị trí vedette được dành cho các người mẫu nổi tiếng thì năm nay vị trí ấy lại dành cho nữ ca sĩ Jennifer Lopez, bất ngờ hơn cả là thiết kế váy mà cô mặc lại được lấy cảm hứng từ chiếc váy đã được người đẹp chưng diện tại lễ trao giải Grammys Năm 2000. Trải qua gần 20 năm, kiểu dáng váy cùng họa tiết váy không hề bị lỗi mốt chút nào. 

Jennifer Lopez tại show Versace

Dù đã 50 tuổi nhưng Jennifer Lopez vẫn catwalk đầy chuyên nghiệp và uyển chuyển, từng bước đi, màn tung váy hay ánh nhìn, tất cả đều toát lên được thần thái của người phụ nữ mạnh mẽ và đầy quyền lực. Lý giải cho việc tại sao lại chọn Jennifer Lopez kết màn là bởi sự kiện show diễn thời trang này cũng là để kỷ niệm 20 năm ra đời của thương hiệu Versace, chiếc váy mà J.Lo mặc tại lễ trao giải Grammys Năm 2000 cũng là chiếc váy kinh điển làm nên tên tuổi của thương hiệu.

 

 

Jennifer Lopez catwalk đầy chuyên nghiệp tại show diễn Versace. 

70353870_504734773675215_949330673195430153_n

Chiếc váy mà Jennifer Lopez diện ngày hôm nay được lấy cảm hứng từ chính chiếc váy của Versace mà cô đã mặc gần 20 năm trước.

_ALE1082

Jennifer Lopez cùng nhà thiết kế Versace. Sự xuất hiện của cô ca sĩ nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Nàng "Rich Kid" Thảo Tiên có mặt tại show Versace cũng dành nhiều lời khen và không khỏi thán phục trước màn trình diễn đầy ấn tượng của Jennifer Lopez. 

 

 

Thảo Tiên mới cập nhật trên trang cá nhân của mình những hình ảnh tại show Versace, mặc dù chưa có ảnh đầy đủ về trang phục đi dự show, nhưng nhìn đôi giày cực độc đáo của Giuseppe Zanotti x Christian Cowan cũng đủ để cho thấy set đồ mà Thảo Tiên chọn chắc chắn cực nổi bật. 

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang