Khá Bảnh tươi cười vẫy tay chào mọi người như thần tượng trước khi bước lên xe thùng: "Không sao, tôi đi tù 10 năm cần gì đâu''

Ngay khi được đưa ra xe thùng, dù các cán bộ công an yêu cầu Khá Bảnh bước vào trong xe thùng nhưng bị cáo vẫn cố nhoài người ra ngoài nắm tay mọi người chào tạm biệt. Thậm chí, Khá Bảnh còn nở nụ cười tươi, bắt tay anh em rồi nói, 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu'.

Sáng nay (13/11), TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đưa ra xét xử bị cáo Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, 26 tuổi) cùng 5 đồng bọn, gồm: Trịnh Hữu Quý (tức Quý "phượng hoàng", 27 tuổi), Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Công (33 tuổi) về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

Cuối phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Ngô Bá Khá 4 năm về tội đánh bạc, 6 năm 6 tháng về tội tổ chức đánh bạc. Tổng hợp hình phạt là 10 năm 6 tháng tù, truy thu 4,4 tỷ đồng và phạt bổ sung 30 triệu đồng.

Ngay từ sáng sớm ngày 13/11, rất đông bạn bè, người thân của Khá Bảnh đã tới trụ sở tòa án để được nhìn thấy Khá Bảnh. Tuy nhiên, do quy định, chỉ những người liên quan với các bị cáo mới được vào dự phiên tòa.

Khá Bảnh tươi cười vẫy tay chào mọi người như thần tượng trước khi bước lên xe thùng:

Ngay từ đầu trước khi phiên tòa diễn ra, Khá Bảnh đã bình tĩnh, vẫy tay chào mọi người khiến người dân bất bình vì thái độ coi thường pháp luật. Ảnh: Người đưa tin

Khá Bảnh tươi cười vẫy tay chào mọi người như thần tượng trước khi bước lên xe thùng:

Ảnh: Người đưa tin

Khá Bảnh tươi cười vẫy tay chào mọi người như thần tượng trước khi bước lên xe thùng:

Thái độ không một chút hối lỗi an năn của Khá Bảnh trong sáng nay cũng từng khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Người đưa tin

Do vậy, sau khi kết thúc phiên xét xử, rất đông người thân, "anh em giang hồ" đã tập trung bên ngoài sân tòa chờ đợi gặp Khá Bảnh và vẫy tay chào tạm biệt.

Điều đáng nói là khi được đưa ra xe thùng, dù các cán bộ công an yêu cầu Khá Bảnh bước vào trong xe nhưng bị cáo vẫn cố nhoài người ra ngoài nắm tay mọi người chào tạm biệt. Thậm chí, Khá Bảnh còn nở nụ cười tươi, bắt tay anh em rồi nói, "Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu".

Khi chiếc xe thùng lăn bánh, nhiều người đứng ngoài liên tục hét to và vẫy tay chào tạm biệt Khá Bảnh cùng đồng bọn: "Giữ sức khỏe, giữ gìn sức khỏe nhé!".

Khá Bảnh tươi cười vẫy tay chào mọi người như thần tượng trước khi bước lên xe thùng:

Dù lực lượng chức năng đã yêu cầu đối tượng cúi đầu xuống bước vào thùng xe nhưng Khá Bảnh vẫn cố đứng lên, vẫy chào mọi người.

Mặc dù bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù, truy thu 4,4 tỷ đồng và phạt bổ sung 30 triệu đồng nhưng dường như đối tượng này không hề cảm thấy ăn năn hay hối lỗi. Chính thái độ và hành động này của Khá Bảnh đã khiến nhiều người khá bức xúc.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang