Khẳng định Việt Anh hậu thẩm mỹ đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn, Quế Vân làm nổ ra cuộc tranh cãi lớn

Quế Vân tiếp tục ra mặt bênh vực Việt Anh trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc hiện tại của nam diễn viên.

Câu chuyện "dao kéo" cải thiện nhan sắc của Việt Anh vẫn luôn là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau hơn 2 tháng sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh vẫn nhận rất nhiều ý kiến cho rằng anh làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Mới đây nhất, nam diễn viên đã chia sẻ bức ảnh với vẻ ngoài bảnh bao, gương mặt trang điểm nhẹ và tiếp tục lọt vào tầm chú ý của khán giả. Như thường lệ, ngoài những lời khen là rất nhiều bình luận khẳng định Việt Anh đang làm mất đi vẻ nam tính, lịch lãm trước đây. Một số khán giả lại cho rằng hậu thẩm mỹ Việt Anh vô tình có nét giống Soobin Hoàng Sơn.

 

Trước lời nhận xét này, Quế Vân đã lập tức khẳng định người anh thân thiết của cô thậm chí còn đẹp hơn giọng ca "Phía sau một cô gái". Điều này đã làm dân mạng nảy sinh tranh cãi và cho rằng, dường như Quế Vân đang quá tự tin với nhan sắc hiện tại của Việt Anh nên mới có phát ngôn chắc nịch đến vậy. Thậm chí khi một vài người bạn nhận xét Việt Anh đang ngày càng thiếu nam tính, Quế Vân cũng mau chóng giải thích ở ngoài đời nhìn nam diễn viên "Người phán xử" còn đẹp hơn khi lên hình rất nhiều.

 

Khẳng định Việt Anh hậu thẩm mỹ đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn, Quế Vân làm nổ ra cuộc tranh cãi lớn - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh được nam diễn viên đăng tải lên trang cá nhân.

Khẳng định Việt Anh hậu thẩm mỹ đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn, Quế Vân làm nổ ra cuộc tranh cãi lớn - Ảnh 2.

Quế Vân khẳng định Việt Anh còn đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn khi một khán giả nhận xét nam diễn viên "Người phán xử" có tí nét của đàn em.

 

  

Nhiều khán giả còn lập tức so sánh hình ảnh hậu thẩm mỹ của Việt Anh và Soobin Hoàng Sơn để xem lời khẳng định của Quế Vân có chính xác. Tuy nhiên thay vì đồng tình với quan điểm của cô, số đông ý kiến lại cho rằng Quế Vân đang quá tự tin. 

Khẳng định Việt Anh hậu thẩm mỹ đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn, Quế Vân làm nổ ra cuộc tranh cãi lớn - Ảnh 4.

Hình ảnh trước đó được Việt Anh đăng tải lên trang cá nhân, dù gương mặt đã bớt đơ cứng nhưng vẫn làm khán giả tiếc nuối bởi vẻ đẹp tự nhiên quen thuộc ngày nào nay đã không còn.

 

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang