Khi 3 bông Hậu đụng hàng: Bộ đầm trắng tôn nhan sắc Đỗ Mỹ Linh lại vô tình dấy lên nghi án nâng ngực của Hoàng Thùy

Sẽ thế nào khi nàng hậu ngọt ngào Đỗ Mỹ Linh, Á hậu gợi cảm Hoàng Thùy và Á hậu Thùy Dung mong manh thuần khiết đụng độ nhau một thiết kế đầm trắng?

NTK Phương Mai luôn dành tặng các người đẹp Việt những thiết kế đầm mong manh yêu kiều. Những thiết kế của cô không cần đến họa tiết sặc sỡ hay những cắt khoét táo bạo nóng bỏng mà vẫn tôn trọn sắc vóc hoàn hảo của các kiều nữ Vbiz. Chính vì vậy mà không ít những màn đụng hàng khiến công chúng nín thở trước nhan sắc yêu kiều lộng lẫy của các người đẹp khi diện đầm Phương Mai. Sẽ thế nào khi nàng hậu ngọt ngào Đỗ Mỹ Linh, Á hậu gợi cảm cá tính Hoàng Thùy và Á hậu Thùy Dung mong manh thuần khiết đụng độ nhau một thiết kế đầm trắng tinh khôi?

Không hổ danh là người kế nhiệm danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" của HH Thu Thảo, HH Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp duyên dáng, nhất là khi cô diện thiết kế đầm trắng nhẹ nhàng của NTK Phương Mai.

Trong thiết kế cổ V sâu, đi kèm cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao, Đỗ Mỹ Linh khéo léo khoe trọn tám lưng ong yêu kiều, gợi cảm một cách đầy tinh tế. Thiết kế chiết eo với màu trắng bay bổng nhẹ nhàng, càng làm tăng thêm sự nền nã của nàng hậu.

Bộ đầm trắng duyên dáng, gợi cảm này từng được Hoàng Thùy diện trước đó không lâu. Và chính thiết kế này vô tình dấy lên nghi án Hoàng Thùy nâng ngực bởi chi tiết cổ V sâu phô diễn vòng 1 căng đầy lạ thường của Hoàng Thùy. 

Không sở hữu nhan sắc mong manh ngọt ngào như HH Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy ấn tượng với vòng 1 nóng bỏng, nước da nâu rắn rỏi cao sang, cô cũng chọn tóc búi gọn gàng nhưng theo một style cá tính sắc sảo chứ không yêu kiều e ấp như Đỗ Mỹ Linh.

dụng hàng - Ảnh 4.

Á hậu Thùy Dung cũng từng khoe sắc trong thiết kế đầm duyên dáng bồng bềnh này của NTK Phương Mai. Nàng Á Hậu tô điểm thêm cho nhan sắc nhẹ nhàng thuần Việt của mình bằng đôi khuyên tai đá to bản cùng mái tóc búi cao tạo phồng. Tuy không nổi như 2 bông Hậu trên nhưng Thùy Dung vẫn khiến fan thổn thức trước nhan sắc yêu kiều của mình khi diện lên người thiết kế này.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang